เริ่มต้นปีด้วย! เปิดกล่องรีวิว HOURGLASS ของขวัญปีใหม่จากบ้านจีบัน

74 30
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีปีใหม่ทุกๆคนนะคะ วันนี้เป็นวันแรกของการเริ่มปีที่ดี ก็เลยอยากจะมาฉลองด้วยการเปิดกล่องรีวิวของขวัญที่ได้รับจากการเล่น Contest กับทางบ้านจีบันมา ยังไงเพื่อเป็นการไม่พร่ำยาวขอเริ่มเลยละกันนะคะ

*** ปล.ขอเรียกของรางวัลว่าของขวัญนะคะเพราะมาในช่วงใกล้ๆปีใหม่พอดี เลยรู้สึกว่าเป็นของขวัญมากกว่าของรางวัล
ต้องขอบอกว่า ความรู้สึกครั้งแรกเมื่อได้จับกล่องของขวัญ ที่ส่งมาถึงหน้าบ้านจากบ้านจีบันที่เป็นรางวัลเลิศๆครั้งแรก ต้องบอกว่ามือของมุกแอบสั่นเล็กๆ55555 รู้สึกว่ากล่องนี้เป็นน้องที่ต้องทะนุถนอม คือมุกค่อยๆถือขึ้นบนห้องอย่างระมัดระวังมาก คือโอเวอร์เกิ้นนน5555 (ตอนนี้มานึกถึงตอนนั้นยังตลกตัวเองอยู่เลย)
เปิดกล่องมาก็ยังแอบลุ้นว่าจะได้อะไร(แต่ทั้งๆที่รู้อยู่แล้วตั้งแต่ประกาศรางวัลว่าจะได้อะไร55555) ในกล่องมีน้อง 2 คนนี้อยู่ น้องคนแรกคือ HOURGLASS Scatterd Light และ น้องคนที่สองก็คือ HOURGLASS Confession แพ็คเกจมีความหรูหราสุนัขเห่ามากสีเงินส่องประกายเข้าตาไปเลย5555​​​​​​
  • HOURGLASS Scatterd Light
ตัวคุณน้องคนแรกเป็นอายแชโดว์ที่มาถึงสามกระปุกกันไปเลย เห็นสีเห็นความกลิตเตอร์แล้วก็คืองานแฟนซีต่อไปฉันสบายแน่555 มุกได้ลองสวอชดูที่แขน แว๊บแรกคือแอบขี้งกก็เลยแตะน้อยๆก่อน กลายเป็นว่าโอ้แม่เจ้าน้องสีชัดสีเด่นมาก ไม่ต้องแตะเยอะเลย เข้าทางมุกแล้วเรื่องขี้งก555555
  • HOURGLASS Confession
น้องตัวที่สองเป็นลิปที่มาพร้อมรีฟิลให้เปลี่ยน มีมาเป็นสองสีนะคะไม่ได้สีเดียวกัน สี I wonder จะออกชมพูติดนู้ดนิดเดียว ส่วนสีอีกตัว I'll forever จะเป็นลิปค่อนข้างออกส้ม สีน้องตัวนี้ก็ชัดไม่แพ้กัน นิสัยเดิมเลยค่ะเพราะลองป้ายนิดเดียวด้วยความขี้งก แล้วน้องก็มีความชัดเจนสุดพิกเม้นต์แน่นๆ 
เนื้อคือนุ่มมากออกแนว velvet ปากไม่แห้งอย่างแน่นอน แต่แน่นอนค่ะเนื้อลิปแนวนี้เค้าจะไม่ได้ติดแน่นเกินเบอร์เท่าลิปแนวจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ แต่จะได้ปากที่สวยฉ่ำสุขภาพดี ลูกคุณไปอี้กกกกก
สำหรับสาวก HOURGLASS บอกเลยว่าของมันต้องมีค่ะ ส่วนคนอื่นๆที่ไม่เคยลองไม่ต้องคิดมากค่ะ ถ้าไม่ได้ลองเราก็จะไม่รู้ไหมคะว่าเป็นยังไง เพราะฉะนั้นลองไปตำดูสักครั้ง หรือใครอยากได้เครื่องสำอางเลิศๆปังๆแบบมุกก็ต้องร่วมกิจกรรม Contest กับทางบ้านจีบันก็ดูนะคะ ไปค่ะ!
นอกเรื่องหน่อยค่ะ
ปีใหม่แล้วนะคะ มุกขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆนะคะ ขอให้เป็นปีที่เจอแต่สิ่งดีๆนะคะ เอาเป็นว่าขอให้ทุกคนโชคดีได้รางวัลจากบ้านจีบันกันเยอะๆนะคะ


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE