5 ที่สุดของเมคอัพ และสกินแคร์แบบซอง 7-11 ในปี 2019

42 12
ฮาโหลสาวๆ ทุกคน อีกไม่กี่วันก็จะย่างเข้าสู่ปี 2020 แล้ว วันนี้เราเลยอยากจะมาแนะนำ 5 ของดีใน7-11 ตลอดปี 2019 ที่เราได้ใช้เป็นประจำ แล้วอยากจะบอกต่อ ขอบอกก่อนว่าทุกตัว เราใช้จริง ที่บ้านขาดไม่ได้เลย ต้องมีติดบ้าน ตัวครีมซองใน 7-11 มีหลากหลายมากๆแต่ที่นำมาวันนี้ คือที่สุดของที่สุด คือ The best ที่เราคัดมาแล้ว ไปค่ะ ไปดูกันเลยมีตัวไหนบ้าง….เอ่ย

1.นามิ แอม เฟรช อโล+เลมอน ไบร์ทเทนนิ่ง เจล

มาที่ตัวแรกกันเลยค่ะจากแบรนด์นามิ เจลอโลหรือเจลว่านหางจระเข้ 99.9 ตัวนี้เราใช้บำรุง ผิวหน้า เป็นประจำ หรือยิ่งเวลาออกแดดเยอะๆจะเอาพอกหน้าไว้ ความพิเศษของเจลอโลตัวนี้คือ ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น มีส่วนผสม วิตามินบี 3 อัลฟ่าอาร์บูติน ที่มีจะส่วนช่วยผลัดเซลล์ผืว ให้ดูกระจ่างใส่ขึ้น ใช้เป็นประจำจุดด่างดำจะจางลงค่ะ แล้วก็ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นด้วย
ซองละ 49 บาท
ที่เราชอบคือ ชอบในความทาแล้วนุ่มชุ่มชื่นยิ่งเวลาเอาใส่ตู่เย็น ให้เย็นๆกลับมาถึงบ้าน พอกหน้าทิ้งไว้คือรู้สึกสบายหน้ามากๆค่ะ ราคาไม่แพง ซองใหญ่ ใช้เป็นประจำผิวจะดูสว่างขึ้นด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่เราต้องซื้อติดบ้านไว้ตลอด ยกให้เป็น The best สกินแคร์ ที่ถูกแล้วดี เลยค่ะ

2.นามิ เมค อัพ โปร บีบี เวท ทู พาวเดอร์

นามิตัวนี้ คือ ที่สุดของ BB ที่เราปลื้มมากๆ จะเห็นได้ว่าในหลายๆบทความ HOW TO แต่งหน้าของเรา จะใช้แต่ตัวนามิตัวนี้ เพราะนามิตัวนี้เหมือนแป้งพัฟ BB ที่มาในรูปแบบเนื้อครีม ด้วยที่เค้าเป็นสูตรซุปเปอร์แมตต์โดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา แมตต์แบบไม่ต้องทาแป้งทับเลย หรือจะลงแค่ แป้งฝุ่นก็โอเค ถึงแม้เนื้อจะแมตต์ แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว เป็นสูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อครีมเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขนกว้าง และสีผิวไม่สม่ำเสมอได้อย่างเรียบเนียน มีส่วนผสมของ วิตามินซี กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจาก รังสี UVA & UVB SPF 35 PA++ ตัวนี้เมื่อทา จะทำให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนสม่ำเสมอ จะไม่มี ความมันวาว เราเองชอบในความแมตต์ และปกปิดดี นามิตัวนี้เลยเป็น The best BB ของเรานั้นเอ่งค่ะ
ซองละ 49 บาท

3. นามิ เมคอัพโปร โซลเกร์ล ครีมมี่ แมตต์ ลิปแอนด์ ชีค

สาวๆคะ ลิปซองของนามิอันนี่ คือที่สุดของที่สุด ในบรรดาลิปซองทั้งหมด เพราะทาได้ทั้งปากและแก้ม เป็นลิปครีมมี่ลิปเนื้อแมตช์ เราเองชอบสีของลิปนามิมากยิ่งสี เบอร์ 06 Sugar Almond เป็นสีโปรดของเรา เป็นสีแดง ที่ดูละมุน ด้วยเนื้อครีมของลิป ทาแล้วสามารถ เกลี่ยให้ระเรื่อ แบบสาวเกาหลีได้ แล้วลิปยังสีติดทน จะนำมาทาแก้ม ทาตาก็ได้ด้วย ที่สำคัญทาแล้วไม่ตกร่อง และไม่ทำให้ปากแห้ง อันนี้คือ ดีมาก เพราะลิปทั่วไปเราจะปากแห้ง แต่ของนามิตัวนี้เอาอยู่ ถือเป็น The best ลิปซองของเราในปี 2019 ค่ะ
ซองละ 49 บาท

4.BK Acne Balancing Mask

ถ้าพูดถึงมาส์กหน้า เราขอยกให้ BK มาส์กสิวตัวนี้คือ The best มาส์กหน้า ที่ดีที่สุด ตัวนี้ เป็นมาส์กสิวที่เราใช้ แล้วค่อนข้างได้ผลที่ดีมาก เป็นสูตรที่สกัดจากนำ้มันใบทีทรี ของประเทศออสเตรเลียและมีส่วนผสมของสารที่ช่วยลดการสะสมเชื้อแบคทีเรียบนใบหน้า ที่ทำให้เราเป็นสิวนั้นเองค่ะ นอกจากนี้ก็ยังช่วยปรับหน้าให้กระจ่างใส ลดรอยดำด้วย เพราะมีสารสกัดจาก มัลเบอรรี่ ที่มี Anti Oxidant มาส์กตัวนี้เราใช้มาส์กหน้าเป็นประจำ อาทตย์ละครั้ง ช่วยลดพวกสิว ผด สิวหัวหนอง สิวอักเสบได้ค่ะ ตอนมาส์กจะเย็นสบายหน้ามากๆ เราใช้แล้วรู้สึกสิว ยุบไว และแห้งไว้ เป็นอีกมาส์กสิวที่สุดของที่สุด แบบซองที่เรา ยกให้เป็นThe best เลยค่ะ
ซองละ 49 บาท

5.Nivea Sun Protect White SPF 50 PA+++

นีเวียกันแดดตัวนี้ คือ กันแดดในรูปแบบซองที่เรา ก็ชอบมากๆ เวลาไปต่างจังหวัดหรือลืมเอากันแดดไป จะต้องเดินต้องเข้า 7-11 แล้วหยิบกันแดดตัวนี้มาใช้ กันแดดตัวนี้ที่ชอบเพราะเป็นกันแดดในรูปแบบเซรั่ม ที่มี  SPF50 PA+++ คือกันยูวีได้สูงมาก แล้วเนื้อเซรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะ เราชอบตรงนี้ ทาแล้วแห้งไว ไม่ทำให้หน้ามันแถมยังช่วยอัพผิวให้สว่างขึ้นด้วยค่ะ นอกจากจะกันแดดยังทำให้หน้าสว่างและมีวิตามินอี และสารบำรุง ให้หน้าดูสว่างกระจ่างใส ใช้ทาก่อนแต่งหน้าได้ด้วย หรือจะทา เป็นปกติ เช้า-เย็น หลังทาสกินแคร์ต่างๆก็ได้ แบบซองพกง่าย หาซื้อก็ง่าย ยกให้เป็น The best ครีมกันแดดแบบซองของปีนี้เลยค่ะ
 ราคา 25 บาท 
เป็นยังไงกันบ้างคะ สาวๆทุกคน นี้คือ ที่สุด ของที่สุด 5ตัว ที่เราปลาบปลื้ม ใช้แล้วดี นำมาฝากกัน หลายๆตัวเพื่อนๆอาจจะเห็นด้วย หรืออีกหลายตัวอาจจะไม่เห็นด้วย หรือบางตัวเพื่อนๆยังไม่เคยลองก็ลองกันได้นะคะ เราได้คัดมา จากการใช้ของเรา แล้ว 5 ตัวนี้คือที่สุด ของถูกและดี จากร้าน 7-11 ที่ทุกคนสามารถซื้อกันได้  ยังไงเพื่อนๆลองซื้อใช้ตามกันได้นะคะ ^^


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE