รวมสกินแคร์ดีต่อผิว ดีต่อใจ สายออร์แกนิคเค้าเลือกใช้กัน | beru bell

65 16
สวัสดีค่าเพื่อนๆๆ  
วันนี้ทางเบลล์ได้มัดรวมเอาสกินแคร์ตัวเด็ดๆ ที่ดีต่อผิว ดีต่อใจ ส่งท้ายปี 2019 กันแบบสวยๆ เอาใจเพื่อนๆ สายออแกนิคกันเฉพาะเลย สกินแคร์ทั้งหมดที่เบลล์พูดถึงทั้งหมดวันนี้บอกเลยเราคัดมาแล้ววว จะมีตัวไหนบ้างตามเบลล์มาดูกันเลยจ้าาา ^^ 
  - THREE Balancing Cleansing Oil R - 
คลีนซิ่งออยล์ของแบรนด์ THREE เป็นหนึ่งในดวงใจของเราตลอดกาล ตั้งแต่สูตรเก่าเราก็ใช้มาจนเลิกนับขวดไปแล้วจ้าาา ตอนนี้แบรนด์เค้าได้ออกสูตรใหม่ดีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือใช้แล้วฟินกว่าเก่า ง่อววว์ จากที่เราได้อ่านสรรพคุณมา บอกเลอว่าคลีนซิ่งออยล์ตัวนี้ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% สายออแกนิคที่คอนเซินเรื่องส่วนผสม แนะนำตัวนี้เลยใช้แล้วอ่อนโยนต่อผิว ดีต่อใจมากกกกกกกกก!! 

ความรู้สึกหลังใช้
บอกแล้วเราเค้าชอบตัวคลีนซิ่งออยล์รุ่นเก่าเค้าอยู่แล้ว พอปรับโฉมใหม่มาตัวนี้เราก็ฟินกว่าเก่า จากที่สัมผัสได้คือกลิ่นเค้ามีความหอมแบบอโรม่าธรรมชาติแตกต่างจากเดิมเล็กน้อย ซึ่งชอบมากกก เนื้อมีสีที่เข้มขึ้นนิดๆ อาจด้วยจากส่วนผสมที่เข้มข้นขึ้นหรืออะไรก็แล้วแต่ และส่วนตัวรู้สึกกว่าล้างเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดรวดเร็วมากขึ้น ไม่รู้คิดไปเองไหม แต่เอาเป็๋นว่าเลิฟฟฟฟ สิวผดๆ ที่ขึ้นลดลงอย่างเห็นได้ชัด พิสูจน์ได้ว่าล้างหมดจดจริงๆ เด้อ  
- THREE Balancing Foam R -
ความที่เราชอบตัวคลีนซิ่งออยล์ของเค้า  เราเลยหยิบเอาตัว THREE Balancing Foam R ที่เป็นแบบโฟมมาลองดูซิ เพื่อความคลีนผิวแบบธรรมชาติขั้นสุด แถมตัวนี้เป็นสูตรใหม่ด้วย ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 98% สายออแกนิคอย่างเราๆ จัดใช้ควบคู่กันสิ รอไรล่ะ ฮ่าา 

ความรู้สึกหลังใช้
บอกเลอว่าฟินตัวแตก ใช้แล้วผิวนุ่มมากกกกก จากที่คุยกับ BA มาเค้าแนะนำว่าใช้แค่ 1 ปั้มต่อครั้ง ก็สามารถล้างหน้าได้สะอาดหมดจดแล้ว เอ้อ..อันนี้เราว่าน่าสนใจดี เหมือนเค้า กะปริมาณต่อหนึ่งการล้างหน้าให้เราแล้ว สะดวก สบายใจดี กลิ่นมีความอโรม่าธรรมชาติเหมือนเดิมที่เราปลื้มปริ่ม แถมตัววิปโฟมเค้านุ่มละมุนสุด ล้างหน้าแล้วไม่เสียดผิวเลย ใช้ควบคู่กับคลีนซิ่งออยล์เค้าสิวผดลดลงอย่างเห็นได้ชัด แถมยังไม่ทำให้หน้าเอี๊ยด ยังคงมีฟิลล์ความนุ่มละมุนหลังล้างหน้าเสร็จอยู่ สิ่งนี้เวิร์คมากกก แนะนำใครกำลังมองหาโฟมล้างหน้าดีๆ สักตัว จัดไปห้ามพลาดด!!
- Fresh Vitamin Nectar Glow Juice Serum -
พอพูดถึงสายออแกนิคขาดน้องเซรั่มตัวนี้ไปไม่ได้เลย สกินแคร์สายสารสกัด และเนื้อสัมผัสที่ได้จากธรรมชาติเราส่ง Fresh  เข้ามาติดในลิสนี้อย่างไม่ลังเล เพราะด้วยความที่น้องเค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติ ฟิลล์แบบผลไม้สกัดเย็นที่เราสัมผัสได้จากเนื่อเซรั่มเค้าว่ามีความสดใหม่เหมือนเด็ดผลไม้ออกจากต้นยังไงยังงั้น ฮ่าา ไม่ได้เวอร์มันมาจากอินเนอร์ข้างในจ้าาา

ความรู้สึกหลังใช้
เซรั่มตัวนี้ของ Fresh คือเราไม่มีอะไรจะพูด บอกได้คำเดียวว่า เด็ด!!! รีวิวไปหลายครั้งแล้ว ยังคงปลิ้มปริ่มกับน้องเค้าเรื่องการเพิ่มความกระจ่างใส ลดรอยสิวต่างๆ จางลงได้ดีมาก ขวดนี้ที่เห็นคือเหลือก้นๆ ขวดแทบหมดแล้ววว ว่าจะขึ้นขวดใหม่ด้วยแหละ 

- ORIGINS GinZing™ Energy-Boosting Gel Moisturizer -

มาเริ่มเข้าสู่โหมดแห่งการกอบกู้ผิวโทรม เราชื่นชอบในตัว ORIGINS ตัวนี้มากกก เค้าเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์สูตรเจลที่บางเบาและไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และสารสกัดจากกาแฟ ทำให้เรารู้สึกใช้แล้วผิวนุ่มๆ ปลุกผิวที่ล้าๆ ให้กลับมาดูสดชื่นขึ้นแบบรู้สึกดีมากกกกก 


ความรู้สึกหลังใช้

อย่างที่บอกคือเราใช้แล้วรู้สึกดีด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อเจลบางเบา แต่ว่าให้ความชุ่มชื้นผิวที่ดีมากกก งง ปะ 555+ เหมือนส่วนผสมเค้าเบา แต่แน่น เวลาผิวล้าๆ จากการทำงานหนักมา เอาน้องเค้าแช่ตู้เย็นแล้วโบกเช้า - ก่อนนอนนะ คือดียยย์ ฟินมากกกสดชื่นสุดๆ ผิวอิ่ม แต่งหน้าติดดีมากจ้าาา ที่สำคัญคือเราใช้แล้วสบายผิวสุด ไม่อุดตันใดๆ เลยหยิบใช้บ่อยๆ จนติดใจ อิอิ

-  Juv Matte-Fluid UV Protection SPF50/PA+++ -
สำหรับกันแดดสายออแกนิค อเนกประสงค์ยังคงยกให้น้อง Juv Matte-Fluid UV Protection เค้าเลย ติดโพลเราในรอบที่ล้านแปด 555+  มีส่วนผสมจาก Super Fruit ที่อ่อนโยนต่อผิว หมดกังวลเรื่องสิวอุดตัน ใช้แล้วสะดวก สบายใจ ประหยัดเวลา เพราะเค้าเป็น กันแดด และเบสเมคอัพในตัว

ความรู้สึกหลังใช้
บอกเลยว่าเวลารีบๆ เราโบกตัวนี้ตัวเดียว เซ็ทแป้งฝุ่น คือจบ ได้ลุคผิวสวยๆ เบาๆ เวลาไปทำงาน ที่เราปลื้มตัวนี้มากๆ เพราะน้องเค้ากันแดดได้ดี และยังช่วยกันแสงสีฟ้าจากพวกจอมือถือ คอมฯ ที่เราต้องใช้บ่อยๆ ในชีวิตประจำวัน เวลาใช้ชีวิตเราเลยรู้สึกอุ่นใจมากขึ้น แนะนำสำหรับเพื่อนๆ ที่มองหากันแดดสายออแกนิคดีๆสักตัว ในราคาที่ไม่แรง จัดตัวนี้ไปจ้าาา
ก่อน และหลังให้ดูสักนิด  

หวังว่ารีวิวนี้จะถูกใจเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาสกินแคร์สายออแกนิคที่ดีต่อผิว ดีต่อใจ กันนะคะ ใครเคยใช้ตัวไหน รู้สึกยังไง หรือมีสกินแคร์ออแกนิคตัวไหนเด็ดๆ อีกมาแชร์เรากันได้นะ เราชอบมากกกก เราจะไปสอยมาใช้บ้าง อิอิ


ส่วนวันนี้ไปก่อน เจอกันใหม่จ้าา

ม๊วฟฟฟฟฟฟ