จัดหนักสิ้นปีกับ Beauty Cottage ของดีน่าใช้ ราคาอย่างกับนางงามมิตรภาพ

65 15

เริ่มต้นก่อนที่จะไปสอย Beauty Cottage คือ เห็นนักท่องเที่ยวทั้งจีน และสิงคโปร์ (ฟังสำเนียงเอา) รุมซื้อของที่ร้านนี้ค่ะ แล้วแต่ละคนคือซื้อเยอะมากกก อย่างกับซื้อไปตุน สังเกตุเห็นว่าทุกคนที่มาซื้อคือจะเปิดรูปแล้วเอาให้พนักงานดู เหมือนซื้อตามรีวิวประมาณนั้นเลย 

เห็นแบบนี้เลยไปเผือกซะหน่อย เดินส่องๆ ดูว่าสินค้าที่ร้านมีไรน่าใช้บ้าง แต่ที่ตกใจไม่ใช่สินค้านะคะ คือราคาค่ะ บางอย่างมันถูกจนต้องกว้านซื้ออ่ะ แล้วก็จัดโปรเกือบทั้งร้านเลย ดูส่วนผสมหลายๆตัวแล้ว เห้ย!!! ส่วนผสมดีอยู่นะ บางตัวคือจัดเต็มมาก มีแต่ส่วนผสมดีๆที่คิดว่าใช้แล้วน่าเห็นผลด้วย นั่นล่ะค่ะท่านผู้ชม เลยสอยมาติดไม้ติดมือมาบ้าง

เริ่มที่ Total Excellence Skin Power Boost เคยเห็นรีวิวแว๊บๆ ว่าไลน์นี้ดีงาม ช่วยให้ผิวกระชับ เลยรีบจัดมาก่อน เป็นไลน์สินค้าสำหรับผิวมีริ้วรอยและหย่อนคล้อย มีสารสกัดจากโสมเกาหลีและทองคำบริสุทธิ์ 99%  ผลิตที่เกาหลี  ไม่มีสารพาราเบน เลยจัดทั้ง 3 ตัวมาให้คุณแม่ มีทั้ง Serum, Day & Night Cream และ Overnight Mask (ตัวนี้ซื้อตามน้องที่สนิทกันแนะนำค่ะ นางบอกว่ามาส์กตัวนี้ดีมาก ใช้แล้วผิวใส และลดริ้วรอยได้จริง) เซรั่มเนื้อเจลใสซึมเข้าสู่ผิวไวเว่อร์ ส่วนครีมและมาส์ก เนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นดีมากๆ ผิวแห้งเอาอยู่แน่นอน มีโปร 2 ชิ้นลด 35% แต่สามารถจัดคู่กับตัวอื่นได้นะคะที่มีโปรเหมือนกันค่ะ 

ต่อด้วย Licorice & Mulberry Natural White Radiance Serum Alpha Arbutin & Vitamin B3 เซรั่มบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสและลดจุดด่างดำ ส่วนผสมจัดเต็มมากมีทั้ง Alpha Arbutin, Vitamin B3, Licorice Extract, Artichoke Leaf Extract และ Allantoin ทั้งหมดนี้ช่วยลดจุดด่างดำ ปรับโทนสีผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดริ้วรอย  และกระชับรูขุมขน เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่ายและซึมไวมาก ไม่เหนอะผิวเลย ตัวนี้ลดเยอะมาก 2 ชิ้นลด 70% จัดมาเรียบร้อยแบ่งกับเพื่อนคนละ 1 ขวด เหลือขวดละ 523 บาทเองง่ะ ถูกมาก

Calendula Acne Clear Complex Spot Gel เจลแต้มสิวที่มีสารสกัดจากดอกดาวเรือง ที่ช่วยลดการอักเสบและปลอบประโลมผิว และยังมีส่วนผสมของ Tea Tree Oil, Magosteen Peel Extract และ Willow Bark Extract ซึ่งช่วยลดการอักเสบของสิว และป้องกันการเกิดใหม่ของสิวอีกด้วย ส่วนผสมลดการอักเสบสิวเยอะจริงๆค่ะตัวนี้ เนื้อเจลใส ซึมเข้าสู่ผิว ไม่มีความเป็นฟิล์มเคลือผิวด้วย ลงครีมต่อได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะลอกเป็นขุย ตัวนี้ราคา 195 บาท มีโปร 1 ชิ้นลด 20% กับ 2 ชิ้น ลด 35% แต่ขอแค่ 1 ชิ้นก่อน ทดลองใช้ดูก่อนว่าเป็นยังไงบ้าง 

Premium Milk Honey Sleeping Mask ชอบแพคเกจมากค่ะ กล่องนมเชียว ตัวนี้คือ Sleeping Mask ที่มีสารสกัดจาก Milk Protein และ Manuka Honey ที่ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ลดการระคายเคืองและการอักเสบ แถมยังช่วยให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติในข้ามคืน เนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยง่าย และให้ความชุ่มชื้นดีมาก
Red Rice III Plus Powerful Forever Young Sleeping Mask  มาส์กอีกแล้ว แต่ต้องจัดตัวนี้นะคะ ดูจากส่วนผสมแล้วมีสารสกัดจากข้าวตั้ง 3 ชนิดทั้งข้าวสีแดงจากเกาหลี, ข้าวกล้องงอกจากญี่ปุ่น และสารสกัดจากเซลล์ต้นกำเนิดจากข้าว ช่วยลดริ้วรอยต่างๆ ปรับสีผิวให้กระจ่างใส เพิ่มความกระชับ และยังใส่วิตามินซีรูปแบบใหม่ พร้อมกับ Nanocube-V ที่ช่วยให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ไวและล้ำลึกมากยิ่งขึ้น ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวดีมากๆ

** Premium Milk Honey Sleeping Mask และ Red Rice III Plus Powerful Forever Young Sleeping Mask  มีโปร 2 ชิ้นลด 40% เลยจัดมาคู่กันซะเลย 


Soda Pore Minimize Cleansing Foam จะบอกว่าซื้อตัวนี้เพราะเห็นคนจีนซื้อกันจนเหลือกล่องสุดท้าย เลยรีบหยิบสอยเอามาใส่ตะกร้าก่อน เห็นแบบนี้คิดว่าตัวนี้ต้องดังแน่ๆ ชั้นไม่พลาดแน่ค่ะ โฟมล้างหน้าตัวนี้นอกจากทำความสะอาดผิวแล้วยังดีท็อกซ์ผิวด้วยนะ มี Baking Soda และ Sea Water ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ช่วยเพิ่มอ๊อกซิเจนให้ผิว ให้ผิวสะอาด เปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น  โชคดีตรงที่โปรตัวนี้เหมือนกับตัว Total Excellence Skin Power Boost 2 ชิ้น ลด 35% ครบคู่พอดีเป๊ะ 

Natural Blotting Paper กระดาษซับมันมีส่วนผสมจากเยื่อไม้ธรรมชาติ ไม่ทำให้เมคอัพลบเลือนด้วยนะ ปกติใช้แต่ฟิล์มซับมัน แล้วจะหมดพอดีเลยได้โอกาสลองใช้กระดาษซับมันตัวนี้ดู

มาถึงตัวสุดท้าย บำรุงหน้าแล้วต้องบำรุงตัวกันต่อค่ะ Country Delight Tomato Double Lycopene Body Essence มี Lycopene 2 เท่าจากสารสกัดมะเขือเทศสีแดงและสีเขียว สาร Antioxidant เยอะ ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในผิว ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสียจากแสงแดด ผิวขาวใสขึ้น และกระชับขึ้น เนื้อครีมเข้มข้นแต่เกลี่ยง่าย และซึมเข้าสู่ผิวไว ให้ความชุ่มชื้นผิวดีอยู่นะตัวนี้ ตัวนี้มาใหม่ยังไม่จัดโปรนะจ๊า 

และยังมีสินค้าอื่นๆอีกที่น่าสนใจ แต่ไม่ได้ซื้อมาด้วย ไม่ต้องห่วงค่ะ เบนซ์เล็งไว้ละ เดี๋ยวจะไปสอยมาเพิ่มแน่นอน แต่ขอแปะรูปป้ายยาไว้ก่อน ให้เพื่อนๆดู เผื่อตัวที่เล็งไว้จัดโปร จะได้รีบไปตำกันค่ะ แชร์โปรเหมือนแชร์บุญอ่ะเนอะ แบ่งๆกันสวยในราคาพิเศษ ไปจัดกันได้ที่ Beauty Cottage ทุกสาขานะคะ


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE