สกินแคร์สายสิว ผิวแพ้ง่ายสุดเลิฟ ปี 2019

40 13

ฮัลโหลสาวๆเป็นยังไงกันบ้างสำหรับปีนี้ มีสาวสิวคนไหนยังไม่หายสิวบ้างงง ตั้งเป้าว่าสิ้นปีต้องให้ทันกันบ้างง สาวๆต้องใจเย็นกันนะแล้วค่อยรักษาไปเรื่อยๆเอา ถ้าตัวไหนใช้แล้วดีก็ถือว่าดวงของสาวๆกำลังขึ้นแล้วแต่สาวๆคนไหนยังรู้สึก ทำไมเรายังเหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลงยังแพ้ง่ายเหมือนเดิม สาวๆก็ต้องมาดูปัจจัยหลายๆอย่างในชีวิตประจำวันเราด้วยว่าปัจจัยตัวไหนบ้างที่ทำให้สิวเราไม่หายสักที มีหลายๆบทความที่ให้ความรู้ทางด้านนี้สาวๆก็ลองไปศึกษาดูกันนะ แต่ปัจจัยหลักๆที่เราต้องใช้อย่างเป็นประจำก็คงขาดไม่ได้กับสกินแคร์รักษาผิวให้สิวหาย วันนี้เราเลยมีไอเทมที่เราใช้ตอนเป็นสิวและตอนนี้เราก็ยังใช้อยู่อย่างต่อเนื่องเป็นประจำจนสิวหายมาแนะนำเพื่อนๆเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ให้สาวแบบส่งท้าย ปี 2019 มีอะไรบ้างมาดูกันเล๊ยยย

 BK Acne Balancing Mask

มาส์กแต้มสิวBK มาส์กแต้มสิวในตำนาน ตัวนี้ใช้มาแบบนานมากๆๆๆทุกวันนี้ก็ใช้อยู่ ตอนที่เราเป็นสิวติดสเตียรอยด์มา เราก็ใช้ตัวนี้แหละมาส์กทุกวัน เรามีลัษณะเป็นสิวผดแดงขึ้นเต็มหน้าทั้งคันทั้งเจ็บหน้าตอนนั้นคือแย่มากกก ผื่นผดขึ้นเต็ม เราใช้มาส์กBK มาส์กทั่วหน้า ทำแบบนี้ทุกวัน ทำไปเรื่อยๆ สิวผดก็เริ่มลดและยุบหายลงเรื่อยๆ ทุกวันนี้เราก็ใช้อยู่เอาไว้แต้มเวลาเป็นสิวประจำเดือน สิวอักเสบต่างๆ เวลาที่หน้าช่วงนั้นมีความมันเยอะๆก็ใช้มาส์กBkมาส์กเลย เพราะนางช่วยเรื่องลดความมันบนใบหน้าแถมช่วยในการปรับสมดุจของหน้าให้แข็งแรง ผิวแข็งแรง สิวก็ไม่กล้ามากวนใจเลย 

ลักษณะเนื้อ เป็นโคลนสีเขียว กลิ่นทีทรีออย์ที่ช่วยในเรื่อยงการยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว เนื้อเนียนนุ่ม ปาดเกลี่ยลงบนหน้าง่าย แห้งไว สิวยุบเร็ว ตอนมาส์กรู้สึกเย็นสบายหน้ามากกเหมือนได้ดีท็อกทำสปาหน้า 

แนะนำให้สาวๆที่ผิวแพ้ง่ายแนะนำให้มาส์กเลยเผื่อปรับสมดุลหน้าให้แข็งแรง

ราคาอยู่ในหลักร้อย หาซื้อได้ที่วัตสันทุกสาขา

Acne-Aid Liquid Cleanser

อีกตัวที่เราขาดไม่ได้เลยในการล้างหน้า คือใช้ได้แบบปีกว่าแล้วจนทุกวันนี้ก็ใช้อยู่ นี่เลย aid – acne ขวดสีแดง เป็นเนื้อลิควิดเจล ใช้แล้วไม่มีแสบไม่มีระคายเคืองเลย หลังล้างหน้าเสร็จหน้าก็ไม่แห้งตึงด้วย มันมีขวดสีฟ้าด้วย แต่เราว่า เราถูกกับสีแดงมากกว่า เพราะมันช่วยในเรื่องคุมมัน มีหลายไซส์ให้เลือกซื้อด้วยนะ แล้วแต่ความสะดวกของเพื่อนๆเลย อย่างเราใช้แบบขวดเล็ก พกพาง่าย แต่ก็ยังใช้ได้นาน สายสิวที่ชอบเดินทางต้องชอบแน่นๆๆ ตัวนี้ซื้อในเซเว่น หรือในวัตสัน ร้านขายยาบ้างร้านก็มีนะ ราคาก็ตามปริมาณที่เราซื้อเลยต่างกันไป แนะนำดีจริงๆ

BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution

 มาต่อด้วยตัวเซรั่มกันบ้างต้องตัวนี้เลยเซรั่มลดสิวของBK อีกตัวที่ช่วยในการลดสิว จะบอกว่าดีจากตัวอื่นๆมากกคือตรงที่นางมี anti-polution ที่ช่วยในเรื่องการป้องกันผิวจากมลภาวะแล้วยังช่วยในการลดสิว ให้หน้าดูใสขาวขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง และทีเด็ดเขาสามารถคุมมันได้ถึง 12ชม. เอ้าใช้แล้วคือเป็นเนื้อเจลใสเข้มข้นมากกก พอทาลงบนหน้าคือซึมไวมากเพื่อนๆ สบายผิวไม่มีมาแบบติดเหนอะหนะหน้าเลย ซึมเข้าผิวได้ดี ตัวเซรั่มนี้ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอมเลย ใช้ไปเลยจ้า ยังไงก็ปลอดภัย หาซื้อในวัตสันทุกสาขา ราคาก็หลักร้อย ถูกมาก ปริมาณก็เยอะ 35 มิลิกรัม ใช้จนคุ้มอ่ะ ลองไปซื้อมาใช้ดูนะเพื่อนๆ

Bk acne expert bright

ตัวเอ็กเพริท์ไบร์ ตัวนี้แนะนำให้ใช่คู่กับตัวเซรั่มเลย ยิ่งทำให้เห็นผลได้เร็วขึ้นถ้าใช้คู่กันหลังใช้เจ้าตัวเซรั่มเสร็จก็ต่อด้วยการทาเอ็กเพริท์ไบร์แบบเช้า-เย็นเลย สรรพคุณของตัวนี้เด่นมากในเรื่องลดรอย ฝ้า กระ ต่างๆ รอยสิวดำ แดง หรือแบบสายที่ชอบกดสิวมานี่ใช้ตัวนี้ไป รอยสิวจะจางลงเร็วมากก แถมหน้าใสขึ้นอีกระดับด้วย เป็นเนื้อเอสเซ้นส์มีความเข้มข้น ซึมไว ไม่ต้องรอทิ้งให้แห้งเลย ปาดปุ๊บซึมลงผิวได้ไว ตัวนี้ไม่ต้องกลัวแพ้เลยนะ เพราะเขาไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์  ลองซื้อมาใช้ดู เช่นเคยซื้อในวัตสัน ราคาหลักร้อย หรือจะลองซื้อในออนไลน์ก็ได้นะ สิ้นปีแบบนี้เขามีโปรลดแรงง ลองไปตำกันดูน้า

Hada Labo Premium Lotion

อีกตัวที่เราชอบก็นี่เลยน้ำตบของฮาดะ ไม่มีแพ้เลยย ช่วงแรกๆที่เราเป็นสิวเราใช้ขวดสีขาวก่อน แล้วอัพเลเวลมาใช้ขวดสีทองเพราะตอบโจทย์ในเรื่องการนอนดึก เมื่อเราหลีกเลี่ยงในการนอนดึกไม่ได้ก็ใช้ตัวนี้ในการเสริมบ้างเป็นบ้างครั้งเวลานอนดึก ขวดสีทองเขาจะมีความเด่นในเรื่องการกู้ผิวให้ไม่โทรม ใครสายนอนดึกแล้วสิวขึ้นด้วยก็ลองใช้น้ำตบตัวนี้ดูนะ ตัวนี้เราซื้อในวัตสัน ราคาก็จะแรงหน่อยนะสำหรับเราก็ตามปริมาณขวดแต่ละขนาดเลย

Neutrogena Alcohol Free Toner

โทนเนอร์ก็สำคัญนะ เราเคยใช้โทนเนอร์แพงๆที่เกี่ยวกับสิวแล้ว ก็ถือว่าใช้ดีเลยแหละแต่ได้มีโอกาสซื้อของneutrogena มาพี่สาวแนะนำมา ราคาต่างกันมากก แต่คุณภาพไม่ต่างกันเลยย คือใช้ดีเหมือนกันเลยประหยัดไปได้เยอะพอควร ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่ทำลายผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ ใช้คู่กับสำลีที่นุ่มๆไม่ทำลายผิวนี่กำลังดีเลยยยยย หาซื้อตามเค้าเตอร์แบรนด์ของเขาได้เลย ราคาหลักร้อย ไม่แพงงงง

ไอเทมแต่ละตัวเป็นยังไงกันบ้างเพื่อนๆมีเร็งไว้ที่จะไปซื้อมาลองกันบ้างไหมเอ่ยยยย หรือถ้าใครอยากให้เป็นของขวัญปีใหม่กับเพื่อนสาวก็ได้นะ ราคาไม่แพงแถมคุณภาพดี เราคัดมาแบบแน่นจริงๆ ส่วนตัวเราเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากก มาเจอสกินแคร์สำหรับคนเป็นสิวแบบนี้หน้าแข็งแรงสิวให้ได้เร็วขึ้นมาก ค่อยรักษาไปเรื่อยๆ ยังไงหน้าก็ใส สิวไม่มีแน่นอน แต่ที่สำคัญที่สุด สกินแคร์ต้องไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ และเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อคนเป็นสิวนะถึงจะให้ความปลอดภัยกับผิวเราได้ เราก็ใช้โอกาสนี้ในการอวยพรปีใหม่ ให้เพื่อนๆมีความสวย ความใส ความปัง รับปีใหม่นี้ด้วยน้า สวัสดีปีใหม่คร้า


Nine1999

Nine1999

สวัสดีค่ะชื่อเหมียว
เลยชอบแมว
ชอบตามรีวิว
ชอบลอง
ชอบซื้อมาใช้

FULL PROFILE