ใคร ๆ ก็ทักว่าผิวดีหน้าเด็กกว่าวัย รีวิวนี้มีคำตอบ! (เปิดคลังแสงสกินแคร์ที่ใช้ประจำ)

58 18

หลังจากที่มีคนทักบ่อยๆว่าใช้อะไร ทำไมหน้าเด็ก มีเคล็ดลับยังไงบอกหน่อย อยากจะรู้เหลือเกิน ก็เลยเป็นที่มาของกระทู้นี้มาเปิดกรุกัน เรียกว่าเป็น สกินแคร์ที่ใช้บ่อยๆในช่วงนี้แล้วกันเนอะ เพราะก่อนหน้านี้ก็ใช้มาอีกเพียบ มีอีกเยอะ จะเอามาทั้งหมดคงอ่านกันตาแฉะ เอาจริงเราก็ทำไม่ไหวด้วยแหล่ะ ฮ่าๆ 

three balancing cleansing oil r

ตัวนี้ถ้าใครตามเรา จะเห็นว่าเราเคยรีวิวไปแล้วว่าดีมาก ทั้งกลิ่นและเนื้อสัมผัส ด้วยความที่ผิวหน้าเราแห้ง เวลาใช้คลีนซิ่งออยล้างหน้าจะรู้สึกดี ไม่แห้งตึง เหมือนผิวที่ยังอุ้มน้ำไว้อยู่บนใบหน้า แล้วตัวนี้คือนางกลิ่นดี และ ล้างคราบเมคอัพได้สะอาดหมดจดมากจริงๆ

three balancing foam r
ตัวนี้เราชอบเนื้อโฟมนุ่มมาก แล้วสะดวก ไม่ต้องตีฟองเอง แล้วกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเค้า ดมทีไรก็เพลินมาก เราใช้แล้วไม่ระคายเคืองใดๆ ผิวบอบบางยังไงก็ใช้ได้น้าเพราะส่วนสมเค้ามาจากธรรมชาติใครอยากอ่านเพิ่มเติมก็ไปดูกระทู้ก่อนหน้านี้ได้จ้า
Marine Sugar White Essence
ตัวนี้จะเป็นเนื้อเอสเซนส์สูตรน้ำ ช่วยให้ผิวแห้งสดชื่นขึ้นได้ ผิวดูชุ่มชื่นทันที และที่ชอบคือช่วยควบคุมความมันบนในหน้าด้วย หน้าจะไม่มันระหว่างจ้า
Himalaya
Herbals Under Eye Cream
ขอเรียกว่า อายครีมที่ฮิตติดกระแสสุดๆ ด้วยการไปส่องรีวิวจากคนอื่นมากมายว่าดี ช่วยลดริ้วรอยรอบดวงได้ ใต้ตาเราหย่อนมากจ้า จัดเลย เราใช้แล้วก็รู้สึกว่าดีขึ้น เลยใช้มาถึงทุกวันนี้เลย
Ruby Roses Hya Energy White Serum 
ตัวนี้ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นยาวนานมากขึ้น เนื้อเซรั่มใสๆ ไม่เหนียว ไม่มีกลิ่น ซึมเข้าผิวง่าย ซึมเข้าผิวเร็ว ตัวนี้เค้ามีคุณสมบัติที่ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น มีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 7 ชนิด! ลดการเกิดริ้วรอย ช่วยลดการอักเสบ ช่วงนี้อากาศแย่มาก เราจึงต้องบำรุงเยอะเลย เราใช้ตอนเช้ากับก่อนนอน ลงเซรั่ม นวดเบาๆให้ทั่วหน้า แล้วแต่งหน้าต่อได้เลยจ้า
Ruby Roses Advance White Perfect Cream 
ตัวนี้ช่วงไหน ใครเป็นสิวเหมาะมาก เพราะเค้าช่วยลดการเกิดสิวซ้ำๆ ลดการอักเสบของสิว หรือใครที่เป็นสิวบ่อยๆ มีรอยแผลเป็นจากสิว ตัวนี้ก็ช่วยได้นะ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ และช่วยให้ผิวกระชับขึ้นด้วย
Tamanokoshi Soy Milk Yoghurt Whitening Pack
เป็นมาส์กที่ทำจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น สูตรนี้ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น และช่วยลดเลือนจุดด่างดำและกระที่เกิดจากแสงแดด และที่ชอบมากคือ ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว เราเคยลองมาส์กที่ตัวแล้วด้วย ผิวนิ่มขึ้นเลยอ่ะ


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE