ผิวสวยข้ามคืนกับ “POND’S White Beauty Skin Perfecting Sleeping Mask”

32 11

หลังจากใช้แบบซองมาติดใจ ในไลน์ผลิตภัณฑ์ของพอนด์ส เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกมาหลากหลายเยอะมาก หาง่าย ถูกและดี รวมไปถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้ดีและน่าสนใจ วันนี้เลยจะมาขอชื่นชมอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยกู้ผิว ซึ่งเชื่อว่าหลายคนคงรู้จัก “Sleeping Mask” ซึ่งเป็นขั้นตอนสุดท้ายที่ใช้ในการบำรุง หรือการมาส์กหน้า โดยไม่ต้องล้างออก หลายคนอาจจะเคยชินกับแบบแผ่นมาส์ก หรือมาส์กประเภทที่ต้องมาส์กทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออก แต่สำหรับเจ้าตัว Sleeping Mask ของพอนด์ส บอกก่อนเลยว่า เป็น Sleeping Mask ชนิดที่ไม่ต้องล้างออก พร้อมทั้งยังช่วยกู้ผิวหน้าบูสผิวให้คืนชีพใน 1 คืน ซึ่งทำให้ผิวของเรานั้นอิ่มน้ำ ตื่นขึ้นมาด้วยหน้าที่ไม่โทรมและสดใส
เจ้าตัว Sleeping Mask  ตัวนี้ ผสมผสานเทคโนโลยี GLUTA-BOOST จะช่วยให้ผิวคืนชีพจากความหมองคล้ำและความเหนื่อยล้าระหว่างวัน ทำให้ผิวเราสดใสเมื่อตื่นขึ้นมา หน้าสดก็ไม่ตกใจมาก
ส่วนประกอบคร่าว ๆ ที่อ่านมาจากข้างกัน ประกอบการตัดสินใจซื้อ คือเค้ามี เม็ดบีดส์วิตามินอีที่ช่วยให้ผิวเราใส สุขภาพดี เก่งกว่าและเห็นดีกว่า Vit C 10 เท่า !!!  และไฮยาลูรอนิคเซรั่มเข้มข้น เน้นการบำรุงลึก ให้ผิวอิ่มน้ำ เด้ง ฟู ฟู ฟูได้อีก ซึ่งเจ้าตัวไฮยาเซรั่ม เทียบเท่ากับการที่เรามาส์ก 5 แผ่น !!! OMG!! และรวมไปถึงพลังไวท์เทนนิ่ง เรียกว่าจัดมาให้สำหรับผิวเลย ไม่ว่าจะเป็นวิตามิน B3+ , C , อาร์บูติน สูตรเฉพาะสำหรับสาวพอนด์ส
โดยเจ้าตัวนี้นะคะ ใช้ให้ต่อเนื่องเป็นประจำก่อนนอน อาจจะใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นของพอนด์สด้วยก็ได้ ตามสะดวกค่ะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น Sleeping Mask สามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่ต้องกังวลเรื่องของหน้าหรือผิวจะแห้ง เป็นขุย เพราะตัวนี้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงที่ไม่ต้องมาล้างออก ซึ่งถือว่าสะดวกมาก ๆ ไม่ว่าจะใช้อยู่บ้านหรือว่าจะพกไปต่างจังหวัด ก็สามารถสวย และผิวดีด้วย Sleeping Mask ได้ค่ะ
และนี่ก็คือผิวหลังจากที่ได้ใช้เจ้าตัวนี้นะคะ ปกติหน้าก่อนจะบำรุงจะมีความเยิน ๆ มีความแห้งและรู้สึกว่าหน้าจะไม่ค่อยอิ่มน้ำ ดูเหนื่อยล้า พอด้ลองใช้เจ้าตัวนี้ ก็ช่วยขึ้นมาได้ดีในระดับนึง ไม่ต้องล้างออก ทาเป็นสลิปปิ้งมาส์กข้ามคืน ตื่นขึ้นมาผิวก็จะดูเต็มน้ำ แบบพร้อมที่จะแต่งหน้า ส่งผลให้การแต่งหน้าได้ติดชัดและทน ทำให้หน้าดูสดชื่น สดใสขึ้น  สิ่งที่ชอบอีอย่างนึงคือ เนื้อเซรั่มของพอนด์ส ซึมเข้ากับผิวไวมาก ไม่ต้องกังวลเรื่องของผิวที่จะเหนอะหนะ หลังจากการทาเจ้าตัวนี้เลยค่ะ และถ้าใครอยากลองใช้แนะนำเลยค่ะ มีขายทั้งแบบซองและกระปุก ราคาน่ารักน่าคบหา แบบซอง 20.- มีขายที่ 7-11 สำหรับกระปุกนี้จูนซื้อมาจากวัตสัน ราคาอยู่ที่กระปุกละ 289.-  โดย 1 กระปุกสามารถใช้งานได้นาน คุ้มค่ามากเลยค่ะ


JUNELIEREVIEW

JUNELIEREVIEW

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
ฝากช่องทางรีวิวของเราด้วย

" #Juneliereview" / #จูนลี่รีวิว

เจออะไรใช้แล้วชอบจะมาบอกต่อให้ทุกคนได้ตัดสินใจลองกัน <3

FULL PROFILE