Recap สกินแคร์ 9 ชิ้นที่ซินชอบในปี 2019

42 12

สวัสดีค่าาาช่วงสิ้นปีแบบนี้ เรามา Recap สกินแคร์ที่ซินใช้ทั้งปีและชอบทั้งปีมารวมกันดีกว่า รวมๆแล้ว ตัวด้วยกัน จริงๆมีเยอะกว่านี้ แต่ว่าเราจะแบ่งๆกระทู้ละกันเนอะ ไปดูเลยค่า


เรามาเริ่มที่หมวดครีมกันแดดกันเนาะ ปีนี้ซินจะชอบอยู่ 2-3 ตัว แต่วันนี้คัดมาที่ช่วงนี้ใช้บ่อยๆละกันเนาะ

ตัวแรกคือใช้ตั้งแต่ปีที่แล้ว หลอดที่ แล้วจ้าแม่


Charcoalogy UV defense SPF50 PA+++ DETOXIFYING OIL- FREE DAILY FACE PROTECTOR 50ml

เซรั่มกันแดดถ่านไม้ไผ่ ตัวนี้คือจะช่วยดีท็อกซ์ผิวด้วยนะ ใครแพ้ง่ายคือไม่มีอุดตันแน่นอน เพราะปกติเป็นคนที่หน้ามัน แต่ทาตัวนี้แล้วหน้าไม่มันเลย ชอบมากกกก คุมมันดีมาก แล้วก็ไม่มีหน้าเทาหน้าวอกด้วย ที่สำคัญSPF 50 PA+++ กันแดดได้ดีมากกกกกก ไม่มีแอลหรือน้ำหอมเหมือนกัน ใช้แล้วเหมือน Detox ผิวอ่ะ นางดีจริงๆ กลิ่นหอมธรรมชาติมาก ชอบจริงๆ เพื่อนยังใช้ตามเด้อ ซินจะใช้สลับกับตัวล่างเลยนะ วันไหนรีบๆกสเปรย์ วันไหนมีเวลาหน่อยก็ตัวนี้  

SUNDAY MORNING SUNSCREEN SPRAY SPF50+PA+++. ป้องกันรังสี UVA/UVB


ตัวนี้ซื้อตามเพื่อนมางับ เพราะหน้านางฉ่ำๆ วาวๆ เลยลองถามนางดู และเห็นว่าแปลกๆดี ไม่เคยใช้สเปรย์กันแดดที่หน้ามาก่อน เลยลองดู ปรากฏว่าเอ้ออออ มันกันแดดดีว่ะ ซินชอบฟังก์ชั่นความเป็นสเปรย์น้ำแร่กันแดดของนาง ใช้แล้วมันง่ายดีอ่ะ พกพาสะดวก คือลงสกินแคร์เสร็จ ฉีดรวดเดียว ถือว่ารวดเร็วและนางกันแดดได้ดีมากกเหมือนกัน ฉีดอยู่บ้านบ่อยด้วย ไม่มีไรก็ฉีด มันฉีดระหว่างวันได้ บางทีก็ฉีดที่แขนด้วย5555
 นางกันแสงจากคอมพิวเตอร์เหมือนกัน หน้าไม่หมองเลยนะจ้ะ ต้องลองจริงๆ ไม่มีน้ำหอมหรือแอลหรือพาพราเบน คนแพ้ง่ายใช้ได้เด้อออ


AHA-BHA-PHA 30 DAYS MIRACLE CREAM จาก SOME BY MI

ตัวนี้เค้าจะมีส่วนผสมของ AHA BHA PHA, TEA TREE EXTRACTS และ CENTELLA 70% เข้มข้นเลยทีเดียว เค้าจะช่วยรักษาอาการอักเสบของสิว ลดสาเหตุของการเกิดสิว ซึ่งตัวนี้เราจะใช้ตอนกลางคืนและตอนกลางนะคะ เพราะว่าเค้าซึมเร็วมาก และไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มด้วยค่ะ เพราะเค้ามีส่วนช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ตัวนี้อาจจะไม่ว้าวมากในเรื่องของการกระชับรูขุมขุน แต่ทาแล้วจะสดชื่น แล้วก็หน้าเรียบเนียนขึ้น เวลาทาตอนกลางคืน ตอนมาอีกวันคือหน้าดูฟูๆ อิ่ม แล้วก็ลื่นนุ่มมาก เลยชอบมากกกก ต้องทาทุกวันเลยค่ะ กลิ่นจะหอม mint อ่อนๆ เลิฟฟฟฟฟ

Estee Lauder ANR Intense Reset Concentrate

ซินใช้ตัวนี้มารวมๆก็ 2-3 เดือนนะ ใช้แล้วรอยแดงนั้นจางลงไปเยอะมากๆ ซึ่งในส่วนตรงนี้คือซินพอใจมากๆ ผิวดูฟู ดูอิ่มมากกก เรียบเนียนขึ้นเยอะมาก หน้านุ่มขึ้น ผิวดูแบบละเอียดเป็นเนื้อเดียวกันมากขึ้น นอกจากนั้นผิวดูสดใส ดูไบรท์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งใช้คู่กับตัวเก่าของเค้าคือดีงามมากกกกก ดีงามมากกกกกกค่ะ ใช้แค่วันโทรมๆหรือจะใช้ทุกวันก็ได้เด้อ ซึ่งตอนนี้ขวดนี้จะหมดแล้ว เกียมตังค์ซื้อขวดใหม่จ้า  

Origin Mega Mushroom

ตัวนี้คืออย่างที่บอก เคยใช้แรกๆแล้วใช้เฉยมาก แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ มันทำให้ผิวเราดูทรงตัวอ่ะ ไม่แดงไม่คันเวลาแพ้อะไร ช่วยปลอบปะโลม ใช้มาหลายๆเดือนพบว่าหน้ากระชับขึ้น กระจ่างใส เรียบเนียน แข็งแรงขึ้น หยุดใช้ไม่ได้แล้ววววว 


clarins extra firming day cream

เป็นครีมที่เนื้อหนักแต่ไม่อุดตันเลย ซึมไว ไม่มัน ให้ความรู้สึกนุ่มทันทีที่ทา ใช้มาไม่นานรู้สึกเลยว่า ผิวกระชับขึ้นเรื่องริ้วรอยบางๆที่ข้างแก้มตื้นขึ้น แต่ต้องใช้เวลานิดนึงน้า แนะนำว่าให้ใช้คู่กับ night cream จะเห็นผลดีมาก ตัวนี้ซินใช้สักพักอยู่ จะหมดเลย มันจะเริ่มเห็นผล แต่ดีจริงๆงับ ชอบมากเหมือนกัน





Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

อันนี้ได้ตัวทดลองมา ขนาดใช้แค่ตัวทดลอง รอยสิวที่ขึ้นใหม่ๆ มันยังจางได้เร็วขนาดนี้ ล่าสุดซื้อขนาดจริงมาแล้วจ้า ถ้าใช้สม่ำเสมอรอยดำมันจางจริงๆ แล้วที่สำคัญผิวกระจ่างใสขึ้นม้ากกกกกก แต่ก็ต้องใช้เวลา เรื่องรอยดำต้องใจเย็นมากๆ แต่ถ้ารอยใหม่ๆ มันแห้งแล้วหลุดไปเลย มันดีมากกกกจริงๆ บางคนอาจจะแพ้ ซินแนะนำว่าให้ลองไซส์ทดลองก่อนน้า เพราะราคาก็แรงอยู่ ถ้าไม่แพ้ก็ตำเกียมเงินรอไซส์จริงเลยจ้า 





claire micellar cleansing water


ทุกคนเห็นปริมาณในรูปที่เหลืออยู่มั้ยคะ55555 มันดีมากกกกกก ดีมากๆ เช็ดสะอาดกว่าที่ซินคิด เขายังมีAquaxyl ช่วยทำให้ผิวของเราแข็งแรงเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งอีกด้วยนะ เป็นเหตุผลที่เวลาล้างเสร็จหน้ามันนุ่ม ชุ่มชื่น เช็ดทำความได้ทั้งตาหน้าปาก หมดจดมากจริงๆ แต่ถ้าแบบเครื่องสำอางค์ water proof ให้ใช้แบบล้างเฉพาะส่วนน้า


ตัวสุดท้าย !!! ยาแต้มสิวตัวเด็ด Pair acne cream 


ตัวนี้ลดการอักเสบของสิว บวมแดง สิวหัวหนอง สิวอักเสบ ซินใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่ามันครอบคลุมมาก สิวยุบไว แล้วก็รู้สึกว่ารอยแผลที่ทิ้งไว้มันจางกว่าตอนที่เราไม่ได้ใช้ ลดอาการคันและสิวผด แถมส่วนผสมก็ธรรมชาติทั้งนั้น ถึงว่า ไปญี่ปุ่นทีไรต้องมีหิ้วกลับมากันทุกคน!!












Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE