เปิดถุงช้อปปิ้ง Aland งานนี้เหมาแต่สกินแคร์จัดหนักลด 50%

42 13

กรี๊ดดด! แม่ขอกรี๊ดก่อนน คือมันฟินมากแม่ Aland ลด 50% เริ่ดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ลูกเลยไปเหมาสกิลแคร์มา ถูกใจมากกกกกก วันนี้จะมาเปิดถุงช้อปปิ้งให้ดูว่าได้อะไรมาบ้าง

มาที่ตัวแรกก่อน Klairs Toner Mate 2 In 1 Cotton Pad ใช้สำลีดีมีชัยไปกว่าครึ่ง น้องได้ลองสัมผัสเนื้อเค้าแล้วดีงามพระรามแปด เหมาะกับผิวหน้าคุณหนูแบบเรามาก อิอิ (ล้อเล่น) เจ้าตัวนี้นางลดจาก 210 บาท เหลือเพียง 105 บาทเท่านั้น แม่! คือผึ้งอ่านด้านหลัง ด้านหนึ่งนางจะไว้ใช้กับโทนเนอร์เพื่อทำความสะอาด ส่วนอีกด้านที่คล้ายฟองน้ำใช้เพื่อบำรุง หึยย มันเริ่ดอยู่นะ น้องขอคว้ามาก่อน

มาที่คุณคนต่อไปที่เราไปคว้ามาได้ COSRX Low PH PHA Barrier Mist ผึ้งได้มาในราคา 445 บาท จาก 850 บาท คุ้มมากกกก สเปรย์เค้าเป็นละอองละเอียดมาก ผึ้งลองใช้แล้วสดชื่นมากแม่ ถูกใจ เพราะปกติเป็นคนติดสเปรย์น้ำแร่อยู่แล้วพอเห็นเจ้าตัวนี้ลูกก็คือคว้าจ้า ดีไม่ดีค่อยว่ากัน ซึ่งพอได้ลองแล้วก็ไม่มีผิดหวังนะ สดชื่น ละมุนมากกก ข้างกล่องนางเขียนว่าเป็นเกราะป้องกันผิวก่อนลงสกิลแคร์ และยังช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นอีกด้วย 

ต่อมาค่ะ COSRX Natural BHA Skin Returning A-Sol ตัวนี้ก้จะเป็นโทเนอร์ที่ผึ้งได้มาในราคา 360 บาท เท่านั้น อันนี้ปลื้มสุดๆ ซึ่งราคาเต็มของเค้าคือ 720 บาท โดยเจ้าตัวนี้เค้าจะมีจุดเด่นตรงที่ BHA 1% และ Black Bee Propolis 60% ซึ่งจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และขจัดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนอย่างธรรมชาติ โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เเถมยังช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใสและจุดด่างดำอีกด้วย 360 บาท! ตำ!

มาต่อเลยจ้าจับชิ้นต่อไป COSRX Honey CeraMide Full Moisture Cream เค้าเคลมว่าเค้าเป็นเนื้อครีมเข้มข้นที่จะช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื้น โดยจะมีคุณค่าจากน้ำผึ้งที่จะช่วยให้ผิวของเรานั้นเนียนนุ่ม โดยหลังจากที่ผึ้งได้ลองใช้เนี้ย เนื้อครีมของเค้าไม่หนักแบบที่คิดนะคะ และก็ซึมเข้าผิวง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวมากค่ะ สาวๆ คนไหนที่เจอปัญหาผิวแห้งอยู่ เจ้าตัวนี้ต้องลองนะคะ เพราะราคาน่ารักมากกก เพียง 495 บาทเท่านั้น! จาก 990 บาท ไปตำจ่ะ!

ยังจ้า ยังไม่หมดผึ้งยังมุ่งมั่นในการคว้าของ Sale ต่อไป เจ้าตัวนี้คือ COSRX Moisturizing Honey Overnight Mask ที่ได้มาในราคา 395 บาทเท่านั้น! จากราคาปกติ 790 บาท เค้าจะเป็น มาร์สน้ำผึ้งที่มาร์สแล้วก็นอนไปได้เลยม่ต้องล้างออก ที่นอกจากจะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยยับยั้งการเกิดสิวอีกด้วยนะ อันนี้น่าลอง!

แม่! หมดแล้ว 55555 และนี่ก็คือโฉมหน้าของผู้ประสบความฟินในวันนี้ ขอบอกก่อนว่าเค้ายังมีสินค้าอีกมากมายนะคะที่ลด 50% พุ่งตัวไป Aland เลยค่ะสาวๆ เพราะมันถูกมากกกกกก ซื้อมาตุนไว้ให้อุ่นใจก่อนเนอะ สาวๆ คนไหนไปตำมาแล้ว ได้อะไรกันบ้าง อย่าลืมมาแชร์กันในคอมเม้นต์น้า ผึ้งรอส่องอยู่ อิอิ

XOXO


TheGoodHoney

TheGoodHoney

มาดูเครื่องสำอางที่ห้องเราป่ะ

Line : nppkid

FULL PROFILE