กู้ผิวในวัยใกล้ 30 ด้วย PANPURI ArunaYouth SOS Serum สกินแคร์ธรรมชาติจากมะลิออร์แกนิคสต๊าฟผิวอ่อนวัย

54 17
สวัสดีค่าเพื่อนๆๆ
สาวๆ วัยใกล้ 30 หรือ 30++ แล้วยกมือขึ้นนนน บอกเลยว่าวันนี้เรามาป้ายยาเพื่อนๆ แบบหนักๆๆ เพราะเราได้ลองใช้เซรั่ม ArunaYouth SOS Serum ของ PANPURI  แล้วอินหนักมากกกกกจนทนไม่ไหว คันไม้คันมือ ไม่ว่าจะงานยุ่งแค่ไหนก็อยากมาทำรีวิวแชร์เพื่อนๆ ให้เราได้เสียทรัพย์ไปพร้อม ๆกัน ฮ่าาาาา
บอกก่อนว่าเราเป็นคนผิวผสมค่อนข้างแห้ง แพ้ง่าย แถมช่วงนี้ผิวเราค่อนข้างมีปัญหาเรื่องผิวขาดน้ำหนักมาก สังเกตเองได้เลยว่าผิวจะหมองๆหน่อย เพราะทำงานหนักและนอนไม่พออีก พอหน้าไม่ชุ่มชื่นแล้วก็เริ่มจะกังวลเรื่องริ้วรอย-ตีนกาสุดๆ
 สายชอบลองสกินแคร์อย่างเราเลยลองเสาะหาสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวช่วงนี้ จากการหาอ่านรีวิว และตัวช่วยต่างๆ และโดนเพื่อนป้ายยมา จนมาลงเอยที่น้อง PANPURI ArunaYouth SOS Serum เค้าเนี่ยแหละ!

จากที่เราได้อ่านสรรพคุณมาคือ เค้าเป็นสกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 99.9% อ่านเจอแล้วสะดุดใจมากเว่อร์ ผิวแพ้ง่ายอย่างเราพ่ายแพ้ต่อความธรรมชาติสรรค์สร้างอะไรแบบนี้มาก เพราะใช้กับผิวแล้วสบายใจสุด แอบดูในเรื่องเด่นของขวดนี้กัน มะลิคือเป็นส่วนผสมหลักของเซรั่มตัวนี้ ชื่อว่า ArunaYouth™ Complex สารที่สกัดมาจากดอกมะลิ ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระและมีขนาดเล็กมาก จึงมั่นใจเลยว่าจะเข้าไปดูแลผิวเราอย่างล้ำลึกแน่นอน ว้าวแล้วใช่มั้ย และยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่โดดเด่นเรื่องดูแลริ้วรอย และกักเก็บความชุ่มชื่นของผิวอีกด้วยย

Packaging – เค้าจะเป็นขวดเซรั่มแบบหลอด หยดใช้งานง่ายดี รูปลักษณ์เค้ามีความเรียบหรู มินิมอล เราชอบมาก ตั้งบนโต๊ะสวยๆ เลย 

Texture : เซรั่มมีความเข้มข้น แต่เนื้อบางเบา ทาแล้วไม่เหนอะด้วย มีกลิ่นหอมเบาๆของมะลิที่ให้ฟีลสดชื่นมาก เวลาใช้แล้วได้ความรู้สึกผ่อนคลาย แฮปปี้มากๆ  
 ปกติเราจะใช้ทั้งเช้า - ก่อนนอน ใช้ครั้งละประมาณ 1 - 2 หยด ค่อยๆนวดลงผิวอย่างเบามือ เน้นนวดแบบยกกระชับผิว  
อยากจะบอกว่าเนื้อเซรั่มเค้าเข้มข้นก็จริงแต่พอนวดลงผิวแล้วซึมไวมากก ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว แต่ผิวรู้สึกได้ถึงความนุ่มชุ่มชื้น กดผิวแล้วยืดหยุ่นดีมาก จับผิวแล้วเรียบเลยด้วยหลังทา เพราะว่าความรุ้สึกหลังใช้มันบอกต่อไม่ได้จิงๆค่า ต้องลองน้าา

- ความรู้สึกหลังใช้จริง -
ผิวที่โทรมๆ หมองๆ แลดูมีน้ำมีนวล กระจ่างใส  เหมือนคนนอนอิ่มครบ 8 ชม. ฟิลล์ของการสัมผัสผิวตัวเองคือแฮปปี้มากมันนุ่มๆ หยุ่นๆ กระชับมากขึ้น จนเราสัมผัสได้เลย รู้สึกภูมิใจกับผิวตัวเองช่วงนี้สุดๆ อันนี้ไม่ได้เว่อร์ แต่แม่ยังทักว่าช่วงนี้ผิวดูผ่องๆ ทำไรมา 555+ รู้สึกดีมากๆ จนแนะนำแม่ให้ลองใช้ต่อเลย
แนะนำรัวๆ ป้ายยาแรงๆ บอกเลอ เราใช้มาพักใหญ่แล้วปลื้มปริ่มอิ่มใจสุด สำหรับใครที่กังวลเรื่องปัญหาริ้วรอย ผิวโทรม ไม่เรียบเนียน ไม่กระจ่างใส จัดตัวนี้ดู เราว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนมากๆ น้องเค้าตอบโจทย์ทุกเรื่องที่กล่าวมาเลย เพื่อนๆที่ทำงานหนักๆ แล้วอย่าลืมหันมาดูแลผิวตัวเองกันด้วยนะ  ด้วยรักและเป็นห่วงจากเรา

ม๊วฟฟฟฟ
xoxo


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE