Item ลดรอยสิว แบบอ่อนโยน! คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ควรมี!!!

34 13
WITH <strong>BK Acne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

​สวัสดีค่าาเพื่อนๆชาวจีบัน วันนี้แตงมีไอเท็มสำหรับคนเป็นสิวมาฝากกันจากแบรนด์ที่ดังเรื่องมาส์กสิวมากๆเลย พอจะนึกออกกันมั้ยคะ แบรนด์ BK Acne นั่นเองค่าา เค้ามีผลิตภัณฑ์ดีๆที่เหมาะกับคนเป็นสิวหลายตัวมั่กก แต่วันนี้แตงจะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับ “BK Acne Expert Bright” ค่ะ


ตัวหน้าตากล่องก็จะเป็นแบบนี้เลยย เผื่อใครอยากไปหาซื้อตาม


​ส่วนประกอบต่างๆตามนี้เลยนะคะ ตัวนี้จะมีสารสกัดจากใบ ช่วยยับยั้งสิว และมีส่วนประกอบของสารสกัด Whitenning ที่ได้รับรางวัลระดับโลก ช่วยลดรอยสิวและฝ้ากระ ผิวขาวกระจ่างใส ภายใน 3 สัปดาห์อย่างปลอดภัย  

ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายมากๆ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังเรียบร้อย (Dermatologist tested) ใช้ได้อย่างปลอดภัยเลยค่ะ และที่สำคัญคือไม่มีพวกอนุพันธ์ของวิตามิน A คนท้องก็สามารถใช้ได้ค่ะ  

ส่วนตัวแพ็คเกจจะมาในรูปแบบหลอดพลาสติกเบาๆ แต่แข็งแรง หัวปั๊มใช้ง่าย สะอาดเพราะจะช่วยลดการปนเปื้อนจากการใช้มือไปตักผลิตภัณฑ์ (เช่นครีมแบบกระปุก) ด้วยค่ะ  

เนื้อผลิตภัณฑ์จะมีสีขาวขุ่น ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น บางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมได้ดี ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว ไม่รบกวนเมคอัพ สามารถแต่งหน้าต่อได้สบายๆเลยย  

ข้อดีของเจ้า BK Expert Bright ก็คือเป็นผลิตภัณฑ์กลุ่ม whitenning ที่คนเป็นสิวสามารถใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเหมือน whitenning ส่วนมาก แต่ตัวนี้จะค่อยๆเห็นผลนะคะ ใช้เวลานิดนึง ไม่ได้ทาวันสองวันแล้วรอยจางเลย ต้องทาอย่างสม่ำเสมอ รอยสิวจะค่อยๆจางลงแถมผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่าา ​

เค้ามีทั้งแบบซองและแบบหลอดเลยนะคะ ใครสนใจอยากทดลองใช้ก่อน ก็สามารถไปซื้อแบบซองมาลองก่อนได้ที่ 7-11 เพียง 49.- เท่านั้น แต่ถ้าอยากคุ้มก็จัดแบบหลอดไปเลย 389.- หาซื้อได้ง่ายๆที่วัตสัน ใช้ได้ยาวๆค่าา  

ใครใช้แล้วเป็นยังไงมาแบ่งปันกันได้ในคอมเมนต์เลยน้าา ไว้เจอกันใหม่ค่ะ บ้ายบายย  


Sarotangg

Sarotangg

สวัสดีค่าา ชื่อ แตง นะคะ^^

ฝากติดตามรีวิวด้วยน้า จะหาอะไรมาแบ่งปันบ่อยๆค่า?
ติดตามช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมใน
ทวิตเตอร์ : saroreview?
IG : saroreview

FULL PROFILE