Review แป้ง Cake คุมมันที่ปลื้มสุดในตอนนี้ !!

52 12

สวัสดีค่าาา มีเวลามาลงรีวิวให้อ่านกันอีกแล้วแหละ...หลังจากที่รีวิวสกินแคร์ไปหลายตัววันนี้มาเปลี่ยนเป็นคุยกันเรื่องแป้งกันบ้างเนอะ คือเราได้มีโอกาสลองแป้งรุ่น PURE CARE Extra Fine & White Powder Cake จากแบรนด์ PURE CARE BSC มาค่ะ ตัวนี้จะเป็นแป้งเค้กที่เขาเคลมเลยว่าเนื้อสัมผัสของแป้งบาง....เบา มากๆ ส่วนผสมสำคัญของเจ้าตัวนี้ก็จะมี


- Lighten Up Particle มีคุณสมบัติ Light Difussung ช่วยให้ผิวหน้าแลดูผุดผ่อง เรียบเนียน

- Anti-Shiny Polymer ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า

-  Vitamin C Derivative อนุพันธ์วิตามินซี รวมกับ Excellent Pure Whiten System มอบคุณค่าการบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส และแลดูอ่อนเยาว์ 

มาดูกันที่แพคเกจกันก่อนเลยจ้า เราว่าแพคเกจเรียบหรูมากไม่เยอะไม่น้อยกำลังดี มาพร้อมกับฟองนำ้สี่เหลี่ยมหยิบถนัดมือ ที่เด็ดและโดนสุดๆก็คือกระจกจ้าาาา ชัดเจนได้ใจมากๆ ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะลงแป้งไม่เท่ากัน 5555+ ดูแน่นหนาดีไม่ก๊องแก๊ง ที่เนื้อแป้งเวลาเปิดออกมาจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยละค่ะ 

ต่อมา มาที่สีของแป้งกันค่ะ รุ่นนี้เขามีให้เลือก 3 เบอร์ ได้แก่ C1 C2 C3 ซึ่งความเข้มก็เรียงตามเบอร์เลยจ้า ส่วนเราใช้สี C1 แหละ ที่เราชอบอีกอย่างคือเนื้อสีของแป้งเหมาะกับผิวคนไทยมากๆ คือเราไม่ใช่คนขาวแบบอาหมวย แต่ก็ถือว่าขาวในระดับนึงเวลาเลือกแป้งจะงงมาก เพราะบางทีถ้าใช้เบอร์ 1 ก็จะวอกไปเลย หรือ เบอร์ 2 ก็จะออกเหลืองกว่าผิวไปอี๊กกกก แต่ๆๆๆๆ อันนี้เบอร์ 1 คือจบเลย ลงตัวกับสีผิวของเรามากๆ เราว่าถ้าคนขาวแบบไทยๆ ใช้สี C1 ได้เลย แต่ถ้าชอบโกลด์ๆ สายฝอหน่อยแนะนำ C2 เลยจ้าาาา อ๊ะเล่ามาเยอะมาดูสีจริงเถอะนะ

สีคือดีงามมากกกกก เนื้อแป้งบางเบาจริงๆ ตอนแรกที่เห็นก็ยังไม่ได้ปักใจว่าจะเบาเบอร์ไหนแต่พอลองแต่งแล้วคือเบาจริง สามารถแต่งเป็นลุคใสๆ เดินเล่น ไปเรียนได้เลยค่ะ แต่ถึงจะบางเบาแต่เรื่องความเนียนก็ทำได้ดีเช่นกันค่ะ 

หลังจากที่ลงแป้งไปด้านเดียวค่ะ จะเห็นว่าสีกลมกลืนกับผิวดีมากๆ แต่ที่ต่างกันคือด้านที่ลงแป้งจะเนียนกว่า (แต่ขอบตานี่คือไม่ไหวละนะหาตัวช่วยด่วน!!) ซึ่งเราว่ามันโอเคมากๆ กับผิวแบบนี้และสีแบบนี้

ลุคหลังจากลงแป้งเสร็จเรียบร้อยจ้าาา เห็นมะก็บอกแล้วว่ามันเริศ....อันนี้คือ No filter ใดๆนะจ๊ะ คือบ่มแดดมากก...งานผิวมากแหละ เดี๋ยวเราก็จะออกไปใช้ชีวิตประจำวันต่างๆ แล้วจะซับหน้าด้วยฟิล์มซับมันตอนกลับเข้าบ้าน มาดูว่าจะคุมมันได้เริศขนาดไหน!!

และนี้ก็เป็นผลลัพธ์ของการคุมมันในวันนี้จ้า...จะบอกว่าระหว่างวันเราไม่รู้สึกหนักหน้าเลยยยย ไม่รู้สึกถึงความมันเลยยย แต่รู่สึกว่าผิวชุ่มชื่นเพราะมีบำรุงในตัว เอาจริงทั้งที่ออกไปเจอแดด นั่งมอไซค์ไปปากซอย เดินเล่น เหงื่อออกต่างๆ กลับบ้านมาซับหน้าด้วยฟิล์มซับมัน ก็มีน้ำมันออกมาน้อยมากกกก เวิร์คมากๆแหละไม่หรอกดาวค่ะอันนี้คอนเฟิร์ม

ให้คะแนนแบบเทใจไปเลย 10/10 ในเรื่องของความคุมค่าและทำได้จริงตามที่เคลมไว้ ไม่หลอกดาวปลิ้มมากๆ ใครที่หน้ามันและกำลังมองหาแป้งที่จะออกไปท้าแดดทายลมเราแนะนำ PURE CARE Extra Fine & White Powder Cake ตัวนี้เลยจ้าาา หาซื้อง่ายมาก ออนไลน์หรือที่เคาน์เตอร์ PURE CARE BSC ทุกสาขาเลยน้าา


gg_giggy

gg_giggy

เราชอบลองของใหม่ ๆ ไอเทมไหนว่าดีก็ตั้องมีแล้วป่ะ...

FULL PROFILE