5 ไอเทมถูกและดีที่หยิบมาใช้บ่อยในปี 2019

29 10
WITH <strong>Sistar</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
สวัสดีค่า ขอไม่พูดพร่ำทำเพลงเยอะนะ จะหมดไปแล้ว ควีนก็อยากจะมารีวิวไอเทมที่ควีนชอบใช้ในปีนี้กัน กระทู้นี้คือเน้นของที่เรียกว่า “ถูกและดี” แบบหาซื้อได้ง่ายตามเซเว่นและดรักสโตร์ทั่่วไปค่ะ รวบรวมมาให้ดู 6 ตัวด้วยกัน มีตัวไหนเด็ดบ้าง มาดูเลย!


SISTAR Baby Carrot White Serum
ตัวแรกเป็นครีมซองจากเซเว่นค่ะ เซรั่มแครอทวิตซีของ SISTAR ตััวนี้ควีนชอบพกใส่กระเป๋าเวลาออกไปทำงาน เพราะเป็นซองแบบนี้มันก็สะดวกดี วันไหนไม่มีเวลาเยอะหรือขี้เกียจมาก ๆ ก็ทาตัวนี้ตัวเดียวตามด้วยกันแดดเลย มีกลิ่นหอมเบา ๆ นอกจากวิตามินซีที่เป็นส่วนผสมหลัก ๆ แล้ว ก็มีคอลลาเจนกับไฮยารูลอน คือทาแล้วผิวชุ่มชื้นดี ใช้มา 3 ซองละ รู้สึกว่าผิวดูใสขึ้นนะ จุดด่างดำดูจางลงจริง ๆ ค่ะ
SISTAR Watermelon EE Cream 
ตัวถัดมายังเป็นของ SISTAR อยู่ค่ะ เป็นอีอีครีมที่มีสารสกัดหลัก ๆ มาจากแตงโม บีบออกมาแล้วกลิ่นแตงโมหอมมาเลยจ้า เขามีกันแดด SPF50 PA+++ มาให้ด้วย เริ่ดตรงนี้ ส่วนผสมที่มาจากแตงโม ทำให้ทาแล้วผิวชุ่มชื้นดีนะ มีกลูต้าไธโอน ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นหลังทาด้วย ควีนชอบพกคู่ไปกับตัวแครอทวิตซี แบบใช้คู่กันเลยเวลารีบ ๆ เรียกว่าใช้แทนครีมกันแดดไปเลยค่ะ
Srichand Translucent Powder
เป็นแบรนด์ที่คุ้นเคยกันไปแล้วสำหรับศรีจันทร์ ที่เขาเด่นดังมาในเรื่องของ “แป้ง” อย่างแป้งฝุ่นตัวนี้ ควีนซื้อใช้มาหลายกระปุกแล้ว นอกจากราคาจะดีแล้ว คุณภาพเขาก็ดีมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องของการคุมมัน ทาแล้วหน้าเนียนผ่อง เซตรองพื้นได้ดี ผิวดูสวยแมตต์ ใครที่ตามหาแป้งฝุ่นดี ๆ ราคาไม่แรง ของศรีจันทร์คือตัวเลือกที่ดีมากๆ ค่ะ
Chaonang Slim Waterproof Eyebrow 

เป็นอีก 1 ไอเทมที่อยากแนะนำเลย ดินสอเขียนคิ้วของเจ้านางเนี่ย แท่งเรียว ๆ เล็ก ๆ แต่เขียนง่ายมาก ด้วยความที่นางให้เส้นเล็ก เลยทำให้คอนโทรลง่ายว่าวันนี้จะเขียนคิ้วทรงไหน ควีนใช้เบอร์ 1 Espresso Brown เป็นสีน้ำตาลเข้ม เข้ากับผมสีดำธรรมชาติของควีนเลยค่ะ ติดทนดีด้วย แต่ติดนิดนึงตรงที่หมดไวไปหน่อย ที่ซื้อมาใช้หมดไป 3 แท่งติด ๆ ละ

Everyday Matte Lipstick 
ตัวสุดท้ายแล้ว คงหนีไม่พ้นงานปากแน่นอน ตัวโปรดที่ควีนใช้บ่อยในช่วงหลัง ๆ นี้ก็เป็นของศรีจันทร์อีกเช่นกันค่ะ เป็นลิปแมตต์แต่ไม่แห้งเกินไป ทาง่าย ไม่ตกร่อง ติดทนดีประมาณนึง ที่สำคัญคือกลิ่นหอมมาก อันนี้ชอบสุด ๆ สีที่เลือกมาใช้คือ Workahlic เป็นสีชมพูหวาน ๆ ที่ทาแล้วดูสวยเป็นธรรมชาติ เหมาะกับคนผิวขาวเหลืองแบบสาวไทยจริง ๆ ใช้ทาเป็น Daily Look ไปทำงาน ไปเที่ยว ไปงานเลี้ยง หรือไปออกเดทก็ได้ แท่งนึงเกือบ 200 จัดว่าคุ้มอยู่นะ