Haul ช้าแต่เห่อนะ (อีกล้าววววววว)

52 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

เห่อช้าแต่เห่อนะ น่าจะเป็นคำประจำตัวของเราไปแล้วนะคะ 55555 เพราะว่ากว่าจะเห่อทีเนี่ย มาช้าตลอดเลย .... มาช้ายังดีกว่าไม่มาเน๊อะ  เอาล่ะ ตามมาดูกันเลยคร้าว่าวันนี้เรามีอะไรมาเห่อบ้าง

ท๊าดาาาาาาา ?

เห่อครั้งเดียวก็ขอเห่อรวม 2 ชิ้น ไปเลย 

มาดูข้างในกันเลยค่ะ 

ชุดแรกได้มาจากกิจกรรม Creator 101 

" ชวนแชร์เทคนิค 'ทำรีวิว / ถ่ายรูปสวยๆ ในแบบของคุณ' ลุ้นเซ็ตของขวัญจากจีบัน " 

เพื่อนๆที่สนใจสามารถเข้าไปดูย้อนหลังได้ที่ Story ของเรานะคะ 

และชุดสุดท้ายเป็นอะไรที่ภาคภูมิใจมากค่ะ ถือเป็นเรื่องๆ ดีๆ ตั้งแต่ต้นปี 2020 เลย เพราะเราได้สิ่งนี้มาจากตำแหน่ง " Top 100 สุดยอดชาวจีบันในรอบ 10 ปี กับรางวัล :  นักรีวิวข้อมูลแน่น " .... มันทำให้รู้สึกหายเหนื่อยจริงๆ นะ เพราะสิ่งที่เราตั้งใจทำมีคนเห็นจริงๆ ทั้งๆ ที่เราเข้ามาสร้างกระทู้ในบ้านจีบันยังไม่ถึง 1 ปี เลย แต่เรามีความสุขทุกครั้งที่ทำและได้มีกัลยาณมิตรที่ดีในบ้านหลังนี้ มีเพื่อน มีพี่ มีน้อง ที่คุยกันถูกคอ ? สิ่งสำคัญคือ มันทำให้เราต้องรักษามาตรฐานและพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องเข้าไปอีก ไม่ใช่เพื่อใคร แต่เพื่อเพื่อนๆ ในบ้านจีบันนั่นเองค่ะ

ขอขอบคุณบ้านจีบันสำหรับของรางวัลทั้งหมดในวันนีิ้นะคะ มันดีต่อใจที่สุดเลยเพราะหาจากไหนไม่ได้อีกแล้ว และขอบอกว่าทุกชิ้นต้องได้ใช้งานจริงแน่นอนคร้า (อีกใจนึงก็อยากเก็บไว้อย่างดี ?) และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเพื่อนๆ จีบันนิสต้าที่คอยเป็นกำลังใจให้กันเสมอมา... 

วันนี้เราขอมาเห่อเท่านี้ก่อน เพราะวันหลังเราจะมีของมาเห่ออีก อดใจรอแป๊บนะคะ 


ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE