ของมันต้องมี สำหรับคนเป็นสิว!!!

33 9
ฮาโหลลลลล!!!  ทุกคนค่ะ วันนี้โรสจะมาแนะนำกับผลิตภัณฑ์ที่ต้องมีสำหรับคนเป็นสิว สิว! สิว!

เนื่องจากตัวโรสเอง เป็นคนที่มีสภาพผิวแพ้ง่าย หน้ามันมาก รูขุมขนกว้างเว่อร์วัง แถมยังพ่วงการเป็นสิวอุดตันง่ายมากมาอีก (โอ๊ย!!! คนอะไรสภาพผิวจะแย่ได้ขนาดนี้ T^T)

เราจึงเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวเราค่ะ บอกเลยว่า ลองผิด ลองถูกมากเยอะมากๆเหมือนกัน บางผลิตภัณฑ์บางตัวที่เคลมว่าดี เราก็แพ้จ้า!!(โอ๊ย..น้ำตาจิไหล T T) ก็ต้องมานั่งรักษากันอีก หึหึ

แต่ทว่าตอนนี้ หน้าเราดีขึ้นแล้วจ้าทุกคน!!!! ถึงแม้ว่ายังจะมีขึ้นบ้างประปราย แต่ว่าลดลงเยอะมากๆ และถึงแม้ว่ายังหลงเหลือร่องรอยสิว จุดด่างดำให้เรานิดหน่อย เราจะค่อยรักษา แก้ไข เพื่อมารีวิวอีกนะจ๊ะ 5555+ (กดติดตามไว้เลยน้า ^^)

ร่ายมายาวแล้ว เข้าเรื่องเลยดีกว่า มาเริ่มกันที่ตัวแรก ตัวเด็ด ตัวที่ห้ามขาด! ห้ามหมด! และต้องใช้ทุกวัน นั่นก็คือ คลีนเซอร์สุดฮิตจาก "แอคเน่-เอด" จ้า
สำหรับตัวนี้ ให้เป็นตัวที่สำคัญ อันดับ 1 เลยค่ะ
ใช้ล้างหน้าทั้งเช้าและเย็น นวดๆหน่อย สัก 1 นาทีนะคะ บอกเลยว่าดป็นไอเทมสุดเด็ดของคนเป็นสิว และรีวิวเป็นพันเลยจ้า

มาที่ตัวต่อไปที่ขาดไม่ได้เลยคือ Benzac AC 5%

เนื่องจากโรสมีสภาพผิวที่เป็นสิวอุดตันง่ายมาก ง่ายเว่อร์วัง  จึงขาดตัวนี้ไม่ได้เช่นกัน!!
สำหรับตัวนี้นะคะ โรสจะใช้แบบ 5% ทาก่อนล้างหน้าช่วงอาบน้ำก่อนนอน ทิ้งไว้ 15-20 นาที แต่ตัวนี้โรสมีตลอด  แต่ไม่ได้ทาตลอดนะคะ  จะใช้ช่วงที่มีสิวอุดตัน  ช่วงไหนไม่มีก็เก็บไว้เฉยๆได้จ้า

สำหรับตัวถัดมา!!! นี่ก็ขาดไม่ได้อีก ใช้มา 10 ปีแล้วค่ะ (โห....นานมากอ่า)  โรสใช้ตั้งแต่มัธยมเลย  ใช้สำหรับแต้ม สิวอักเสบ  สิวหัวหนองประมาณนี้นะคะ
สำหรับตัว Clinda M ตัวนี้ มีมายาวนานมากๆ และที่สำคัญใช้สำหรับทาแต้มสิวอักเสบดีมากๆ แต่ติดอยู่นิดนึงตรงที่มันแสบมากเช่นกัน 55+ (แต่เพื่อความสวย...เราต้องทนได้จ้า) ทาปุ๊บถึงแม้จะไม่ได้ยุบปั๊บ แต่มันก็ยุบนะ ลองใช้ดูแล้วจะรู้ว่ามันดีจริงๆนะจ๊ะ

มาที่ตัวต่อไป ถึงแม้ว่าตัวนี้จะได้ใช้มานานถึง 10 ปี แต่ว่าก็ใช้มา 2 ปีติดๆและขาดไม่ได้เลยนะคะ  และหมดไม่ได้เช่นกัน   นั่นก็คือ ครีมทาสิวจาก  Ziiit away จ้า!!
สำหรับเรา คือ...มันดีมากจ้า!!!   ทาแต้มสิวอักเสบ สิวอุดตัน ได้ทั้งคู่ ถึงแม้จะไม่ได้ทาปุ๊บ ยุบในวันเดียวก็ตาม แต่ก็ยุบใน 7 วันนะจ๊ะ ส่วนสิวอุดตัน มันกดออกง่ายมากขึ้นเยอะเลย  แถมทิ้งรอยไว้น้อยนิดเอง   บอกได้คำเดียวว่าเริศค่า!!!!  

มากันที่ตัวสุดท้ายของรีวิวนี้กันจ๊ะ!!!!! ถึงแม้ว่าตัวนี้เพิ่งจะได้ลองใช้ แต่ก็ถือว่าเด็ดอยู่น้า  นั่นก็คือ  โทนเนอร์ จาก นิวโทรจีน่า จ้า!!!!!
ใครที่เป็นสิวง่าย หน้ามัน และรูขุมขนกว้าง โทนเนอร์คือตัวสำคัญเช่นกันนะคะ
สำหรับโรสเพิ่งได้ลองโทนเนอร์ของนิวโทรจีน่าสูตรนี้!! แต่ก็ใช้ติดๆกันมา เข้าขวดที่ 2 แล้วค่ะ
หลังจากใช้โรสรู้สึกได้ว่าหน้ามันไม่แห้งตึงเกิรไป และแต่งหน้าติดดี เลยเข้ามาเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ต้องมีไปเลย55+ แจ่ถ้าถามเรื่องใช้แล้วรูขุขนกระชับมั้ย โรสรู้สึกว่ายังไม่เท่าไหร่นะคะ หรือไม่ก็เพราะรูเรากว้างมากเกินไปเกินที่เยียวยา T^T (แต่ตอนนี้ก็กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยกระชับรูอยู่น้า ลองมาหลายตัวยังไม่ค่อยเห็นผลเลย ไว้เดี๋ยวจะมารีวิวนะจ๊ะ)

เกือบลืมตัวนี้เลย!!!  สเปรย์น้ำแร่จาก La-Roche Posay คือตัวนี้ได้มาเพราะแลกซื้อ 555+
(เค้าจะน้อยใจมั้ยหน๊อ) 
ปกติโรสไม่ค่อยได้ใช้น้ำแร่  แต่พอได้ลองเท่านั้นแหละจ้า ติดใจเว่อร์ 55+ สำหรับตัวนี้ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ช่วยในการรักษาสิว ลดสิวแต่อย่างใด แต่ทว่าช่วยให้ผิวหน้าที่อ่อนล้าระหว่างวันมันเฟรช มันสดชื่นขึ้นได้นะจ๊ะ  แถมๆ ยังช่วยให้เมคอัพติดทนขึ้นมาอีกนิดนึงด้วย !!!
เอาเป็นว่าที่รีวิวมาทั้งหมดนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่โรสใช้เองจริงๆนะคะ  สำหรับที่ได้แนะนำมาทั้งหมด โรสใช้แล้วไม่แพ้ค่ะทุกคน  เลยอยากจะมาแนะนำ เพระเพื่อนๆชอบถามกันเยอะว่า ใช้อะไรบ้าง สภาพผิวหน้าถึงดีขึ้น และสิวก็ลดลง ^^

วันนี้มีรูปแต่งหน้าแบบเบาๆ ในวันที่จะเดินทางไปตจว.มาฝากกันนะคะ  อุ๊บส์ๆ เดี๋ยวหารูปหน้าสด มาให้ดูด้วยดีกว่า เพื่อจะได้เป็นแรงบันดาลใจ สำหรับคนที่อยากจะรักษาสิว ^^


Roseza_pp

Roseza_pp

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบัน เราชื่อ .....โรส...นะคะ

โดยส่วยตัวชอบใช้ หรือลองสกินแคร์ตามรีวิว
ชอบดูรีวิว การแต่งหน้า และแฟชั่น

เมื่อก่อนโรสเป็นคนที่เป็นสิวหนักมาก ๆ ทั้งสิวสเตียรอยด์ สิวฮอร์โมน แถมยังเป็นคนที่มีผิวดำคล้ำ และเป็นคนที่มีน้ำหนักเยอะมาก

ตอนนี้โรสได้พัฒนาตัวเองและเปลี่ยนแปลงตัวเอง เลยจะมาแนะนำเทคนิคดี ๆ ในการเปลี่ยนตัวเอง

หากใครชอบแนวทางบทความ ยังไงฝากติดตามกันด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE