Ploythaispa โฮมสปาทำเองที่บ้านก็ได้ง่ายจัง

29 8

สวัสดีค่ะ ช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ถ้าไม่ได้ไปเที่ยวไหน สาวๆ อย่างเรามาหาวิธีพาตัวเองไปผ่อนคลายจากความเครียด ความเหนื่อยล้ามาทั้งปีกันเถอะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเข้าร้านทำเล็บ นวดตัว นวดหน้า ทำสปา ขัดผิว แต่สำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่อยากออกไปไหนเลยยยย เมื่อยไปหมด....เราก็มีเคล็ดลับดีๆ ที่เราสามารถทำสปาได้เอง!! แม้ว่าจะอยู่บ้านก็ตาม... ก่อนจะทำสปาเองเพื่อนๆ อาจจะคิดว่ามันยุ่งยาก ต้องเตรียมอุปกรณ์หลายอย่าง ไหนจะสมุนไพร ผงนั่นนี้ เยอะะะะะแยะไปหมดใช่ไหมล่ะ...

และนี้ไงเคล็ดลับที่เราจะมาบอกวันนี้!! คือไม่ต้องเตรียมอะไรให้วุ่นวายเลยจ้าาาา Ploythaispa Tamarind Mask Cream ของเรานี่แหละ กระปุกเดียวจบเลยจ้าาา กระปุกนี้ซื้อมาลองแต่ติดใจจริงๆ ก่อนหน้านี้เราชอบขัดผิวจากสมุนไพรอยู่แล้ว บางทีก็ซื้อแบบเป็นซองมาผสมเองที่ 7-11 แต่เจ้าตัวนี้สะดวกสุดๆ เขาผสมมาให้เรียบร้อยแล้วค่ะ มีทั้ง 

มะขาม : ที่มี AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวใส เรียบเนียนอย่างนุ่มนวล

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น : มีวิตามิน E สูง 60 เท่า ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวแห้งกร้าน ให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น

ว่านหางจระเข้ : ช่วยรักษารอยแผลเป็น เรียกเนื้อหลุมสิว กันแดดกันฝ้า กระ 

น้ำผึ้ง : มี antioxidant ชลอเซลล์เสื่อมสภาพ

นมสด : ให้ความชุ่มชื่นลดเลือนริ้วรอย

ทานาคา : ลดการสร้างเมลานิน ป้องกันผิวจากรังสี UV 

ขมิ้นชัน : ยับยั้งการอักเสบ ป้องกันและรักษาสิว

ซึ่งเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งสิ้น 

ตัวนี้เป็นเนื้อครีมสครับมะขามที่มีความมะขามเข้มข้นมากกกก มีกลิ่นหอมของมะขามและส่วนผสมต่างๆ ให้ความรู้สึกออแกนิคสุดๆ ราวกับคั้นน้ำมะขามเองกับมือเลยจ้า ได้อารมณ์สปาแบบไทยๆ ส่วนตัวเราชอบเนื้อสครับมากเลยละ คือไม่มีความเป็นเม็ดสากๆ เนื้อเนียนละเอียดมากมั่นใจเลยว่าอ่อนโยนต่อผิวหน้าแน่นอนค่ะ
สำหรับวันนี้ที่ลงรีวิว เรามาลองให้เพื่อนๆได้ดูที่บริเวณแขนด้านในและด้านนอกค่ะ

วิธีใช้ก็ง่ายๆ สไตล์โฮมสปาเลยค่าา...เช็ดตัวหมาดๆ แล้วก็ลง Ploythaispa Tamarind Mask Cream ของเราให้ทั่วตัวหรือใบหน้า โดยที่ไม่ต้องขัดนะคะ ย้ำ!! อย่าขัดเด้อจ้า... แค่พอกทิ้งไว้ 5-10 นาที เท่านั้นนน และหลังจากนั้น ค่อยๆ นวดเบาๆให้ทั่วแล้วล่างออกค่ะ การล้างออกของเขาก็ง่ายมาก แค่ใช้น้ำไหลผ่านเจ้าตัวสครับก็ออกหมดเกลี้ยงเลยค่ะ ไม่ต้องขัดให้แสบผิว 

และนี้ก็เป็นผลลัพธ์หลังจากล้างออกค่ะ อื้อหื้ออออออ

โนฟิลเตอร์นะจ๊ะผิวจริงแดดจริงพอกจริงไม่ติงนัง

​ผิวเนียนละเอียดแบบไม่ต้องใช้ฟิลเตอร์เลยละจ้าาา...หลังจากใช้รู้สึกเลยว่าผิวของเรานุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นเมื่อเทียบกับแขนอีกข้างที่ไม่ได้พอก แล้วก็รู้สึกเย็นสบายผิว สำหรับใครที่มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอตัวนี้ก็ช่วยได้นะคะ ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เป็นประจำอย่างต่อเนื่องนะคะ อันนี้เป็นไอเท็มส่งท้ายปีที่เราชอบมากกกก มันสบายและผ่อนคลายสายขี้เกียจอย่างเรามากเลยแหละ...ไอเลิฟจริงๆ...สะดวกกว่าแต่ก่อนเยอะ...5555 ทำไมเราเพิ่งมาเจอกัน 55555 แต่อย่างว่าเขาบอกของดีต้องมาทีหลัง เย้!! เอาละต้องขอจบการรีวิวไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ปีหน้ามีอะไรดีๆ เราจะมารีวิวบอกทุกคนแน่นอนจ้า...เที่ยวให้สนุกแล้วกลับมาบำรุงผิวกันด้วยน้าาาา บายยยย 


gg_giggy

gg_giggy

เราชอบลองของใหม่ ๆ ไอเทมไหนว่าดีก็ตั้องมีแล้วป่ะ...

FULL PROFILE