แต่งโทนพีช สดใสๆ พร้อม แนำนำลิปน้องไหม Naree สีได้จัย

33 10
PEACHY LIPS ปากสวยได้จัย สั่งได้ไม่ต้องมีดหมอคร่า  ( W0W )

มาคร่าสาวๆสายพีช ให้หวานพีชชี้ น่ารักๆ สดใสกันให้สุดเลยคร่า กับสีลิปจิ้มจุ่มโทนพีช ยิ่งขยี้ยิ่งแท๊บ ยิ่งใสๆ น่ารักๆ ยิ่งทำ Ombre ยิ่งได้ปากน่าจูจุ๊บเข้าไปใหญ่  อย่าได้มองข้ามลิปหรือเครื่องสำอางค์คนไทยไปนะคะ ของเราบางแบรนด์ดีงามนะตัวเอง โดยเฉพาะรุ่นนี้ใช้บ่อยเพราะ     ทาแล้วมีแต่คนทัก ปากสวยจัง ได้รูปมาก  สีอะไรนะ ของอะไรนะ  สายฝ ปากอูมๆก็ได้ หวานเซ็กซี่ๆ ได้หมดคร่า  

ลองใช้แล้ว ปากไม่แห้ง ไม่ตกล่อง สีติดทนนาน ไม่ติดหลอดหรือแก้วน้ำเวลาดื่มคะ ที่สำคัญใช้แล้วปากไม่ดำนะคะ แต่เวลาทำความสะอาดล้างออกง่ายคะ ปากไม่ลอกไม่ขุ่ยนะค่ะ  
#829  Luscious Naree ด้วยความที่เนื้อลิปเข้มเกาะตัวแต่นิ่มและนุ่ม ทาแล้วไม่บาดปากไม่ขุ่ยเวลาทา ประหนึ่งสีเดียวกับสีลิปปาก จะออกแมทนิดๆ แต่ไม่หนาหรือไม่รู้สึกแห้งเบอร์นั้น สัมผัสนางเป็นเนื้อ ครีมมี้ Velvet mate คือเนื้อออกเนื้อเเมทกำมะหยี่นั้นเองคร่าทุกคน และที่สำคัญกันน้ำจ้า ทาหนเดียวอย่ได้ทั้งวันนะ ถ้ามีเติม ก็เติมเล็กๆน้อยๆเท่านั้นเองก็อยู่แล้วคะไม่จำเป็นต้องเติมทั้งวัน !!!ลองๆRecommend เลยสีนี้รุ่นนี้!!!                                     
 

เคล็ดไม่ลับสไตล์ แป้ง Chutinanzieisallaround !!!! 

 *** อยากปากนุ่ม ดูอวบอิ่ม ไม่ลอก หรือป้องกันปากไม่สวย ทำตามนี้กันเลยคร่า ***

1. สครับปาก ทำกันบ้างนะไม่ต้องบ่อยมากคะ แต่เดือนหนึ่งอย่างน้อย ตั้งมี 2-3ครั้งบ้างนะ เพื่อที่จะผลัดเซลล์ผิวเก่า ที่ตายแล้วตรงบริเวณริมฝีปากออก ที่มันลอกๆนะให้เซลล์ผิวใหม่เกิดขึ้นมา แล้วเพื่อให้ปากดูสุขภาพดี อิ่มน้ำ ทาปากจะได้งามๆ เนียนสวย ได้รูปดั่งใจไงละคร่า

2. ก่อนนอนทุกครั้งหลังทาพวกประทินผิวหน้า ผิวตัวทั้งหลาย ก็อย่าลืม
เอาลิปบาล์ม หรือ วาสลีน ทาริมฝีปากกันด้วยนะคะสาวๆ ที่นี้พอตื่นนอนมา
ตอนเช้าๆปากจะนุ่มๆ ไอที่ลอกๆอยู่ก็จะหลุดเอง เลือดไม่ออกไม่เจ็บตัวด้วยจ้า
แล้วริมฝีปากเราจะนิ่มขึ้นเองตามธรรมชาติคะ

3. ก่อนแต่งหน้าทุกครั้งสิ่งแรกเลย ให้ทาลิปบาล์มหรือวาสลีนที่ริมฝีปากก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นพอแต่งหน้าเสร็จ ก็จะพอดีกัน ใครที่ปากแตกแห้งอยู่
ไอขุ่ยๆลอกๆอยู่จะออกมาเองตอนที่เราเช็ดออกรอบแรก ส่วนรอบสองสองทาบางๆทับไปอีกครั้งหลังเช็ดออก จากนั้น รอสักแปปคะ แล้วทาลิปสี
ที่เราเล่งไว้ทับเลยคะ

**4 พิเศษข้อนี้ ใครชอบสายเนื้อลิปแมท แต่ไม่ชอบที่มันแห้งเกินไปก็ลง
ลิปบาล์มก่อน รอสักพัก ตามด้วยเนื้อลิปแมทคะ ก็จะพอดี ไม่หนืด ไม่แมท ไม่แห้งจนเกินไปคะ แล้วใครอยากให้ปากดูมิติ วับๆวิ้งๆมันๆ ดูมีอะไรนิดๆ ก็ลองทำตามนี้ดูคะ แท๊บๆลิปบาล์ม ลงบนริมฝีปากเรานิดๆ แบบเบาๆนะได้อยู่นะ ลิปไม่หลุดด้วยคะแต่อาจจะดูบางตาสะนิด วิธีนี้ใช้กรณีไม่ชอบใช้ ลิปกลอสนะค่ะ เพราะบางทีลิปกลอส มันจะสวย เวลาอยู่กับปากเรา แต่เวลา Kiss กับผู้ ผู้เขาไม่ชอบสะทีเดียวนะ เพราะไรหรอ ติดปากนางไงมันๆหนืดผู้บางคนไม่ชอบ เพราะงั้นลองใช้ทริคนี้ ไปปรับกันดูนะคะสาวๆ^_^
 

     แพคเกจนางเล็ก กระทัดรัดพกพาง่าย  แต่อยู่ได้นานนะ ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่ว่าการใช้งานของแต่ละคนด้วยนะคะว่าจะหมดเร็วหรือช้า แต่ที่ใช้มาของเขาไม่แห้งติดหลอดลิปนะ ดีงามอยู่นะ  ไปลองตำกันได้นะคะ ตอนนั้นแป้งซื้อที่ Watson เขาจัดโปร จากแท่งละ 199 เหลือ99  คือปกติไม่ชอบเเบรนด์ไทยนะ แต่มาติดจัย สะดุดตาที่ ตรงที่แพคเกจนาง ดูน่ารัก และสี คือบอกก่อนเลยว่าแค่สีโทนพีชหรืออกส้มนี้นะนางมีหลายเฉดอยู่  แบบเวอร์วังมาก คือชมพูก็มีไล่ไม่หมดอ่า บางสีขายดีมาก คือ ยิ่งเลือกนานยิ่งเลือกไม่ถูกบอกเลย วัดใจมาก ด้วยความที่เอ้ย!! ราคาถูกเกิ้น?!? จะดีหรอ?!? แล้วปากจะพังไหม คือ swatch จนเต็มแขน  มือหนึ่งนั่งเช็คสี อีกมือหา รีวิว research นางสัญชาติใด? เปิดมานานยัง? ดีไหม? ก๊อปผู้ใดมาไหม? เทียบจนแบบ เออลองดู คือตอนไปซื้อ เด็กๆแบบวัยรุ่น ประถม ม.ต้น ม.ปลาย เลือกซื้อกันเยอะมาก ฟังเด็กคุยกัน เลือกกัน เอ็ยขอแอ็บด้วยคน มันทาแล้วต้องสดใสชัว เด็กๆกร๊ดกร๊าดเบอร์นี้ อยากลองมั้ง เลยจัด ก็ไม่เลวร้ายไม่ผิดหวังนะคะทุกคน ต้องลองๆ ตามwatsonชอบมีโปรหรือตามเพจนางเขาใช้ชื่อว่า "nareemakeup"
ตอนแรกก็หาไม่เจอเหมือนกัน...
อย่างไงซะของแบบนี้ต้องลองคะ เพราะสภาพผิวปากของแต่ละคนไม่เหมือนกันนาจา แต่โดยรวมไม่แพ้นะ หรือใครแพ้ หรือสีไหนโดนๆ เล่าสู่กันฟังได้นะคะ เพราะเวลาทาจริงกับปากแต่ละคน ต่อให้สีเฉดเดียวกัน เบอร์เดียวกันออกมาก็ไม่เหมือนกันนาจาสาวๆๆ ลองๆคร่า รอบนี้สายหวาน สายน่ารักบ่อยละ เดี่ยวเอาสายเซ็กซี่ๆ เล็กๆน้อยมาฝากกันนะคะ ไงละก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ แล้วเจอคร่า บะบาย ^_^


chutinanzieisallaround

chutinanzieisallaround

☻☻☻ ❤ สวัสดีค่ะทุกคนแป้ง นะคะ ❤

。◕‿◕。 เป็นGraphics Designer และ Video Editor แล้วก็ Weight management นะคะ

♡❤♡ มี passion ในเรื่อง art design ความสวย ความงาม เครื่องสำอาง เมคอัพ ท่องเที่ยว รวมถึง รีวิวเรื่องท่องเที่ยว ความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพ ทริค สอนแต่งหน้าต่างๆด้วยคะ★★ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามกันด้วยน๊า

▶☎ ▶ ติดต่องาน ☎
▶ Facebook: Chutinanzieisallaround
▶ Instragram: Chutinanzieisallaround
▶ Instragram: Chutinanzie_diary
▶ Youtube: Chutinanzieisallaround
▶ Line: Chutinanzie ☻☻☻☻

FULL PROFILE