รีวิว : เซรั่มหัวไชเท้า ลดฝ้าจุดด่างดำ แปลกแต่ใช้ดีเฉย

28 10
สวัสดีค่ะสาวๆ Jeban นี่คือการกลับมาเขียนรีวิวในไตรมาสสุดท้ายของปี ด้วยอารมณ์ว่างงาน จิตตกหลังลาพักร้อน รู้สึกหว่าเว้ไม่มีอะไรทำ เลยเข้ามาเขียนรีวิวดีกว่า 
ซึ่งที่มาของรีวิวในวันนี้ก็คือไอเท็มสุดแปลกที่เราไปเจอมาในเซเว่น ‘เซรั่มหัวไชเท้า’

ตอนเห็นครั้งแรกคือแบบ อิหยังวะ??? ใครเค้าเอาหัวไชเท้ามาทาหน้ากัน แต่พอพลิกซองอ่านดูก็น่าสนใจดี ราคา 39 บาทเอง เอามาลองหน่อยก็ไม่น่าเสียหาย แต่บุญบาปค่ะ ใช้แล้วดีจนอยากเขียนรีวิวเลยอ่ะ เปรียบเทียบคุณภาพกับราคาก็ถือว่าประทับจิตประทับใจ

ชื่อเต็มๆของนางก็คือ Sistar Radish Extra Melasma Serum ส่วนหน้าตาซองก็จะเป็นแบบนี้ สรรพคุณที่หลังซองก็เขียนไว้เพียบ 6 IN 1 มีสารสกัดจากหัวไชเท้าที่ช่วยเรื่องฝ้า และพวก  Arbutin ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ, Hyaluronic acid ผิวชุ่มชื้น, Collagen ช่วยให้ผิวนุ่มลื่นและเรียบเนียนขึ้น
คราวนี้มาดูที่เนื้อสัมผัสกันบ้าง ….
เนื้อสัมผัสของเซรั่มตัวนี้ดีกว่าที่คาดไว้ ตอนแรกแอบคิดว่าจะมีกลิ่นเขียวๆแบบหัวไชเท้ารึเปล่า สรุปคือไม่มีนะคะ 5555 กลิ่นดีปกติ เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวแบบนี้ เนื้อสัมผัสค่อนข้างเข้มข้น แต่ตอนเกลี่ยก็ไม่ได้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะอะไรนะคะ  นวดลงผิวสักพักก็ซึมลงผิวไปเลย
มาต่อกันที่ผลหลังใช้เป็นอย่างไร? ว่ากันไปเป็นข้อๆ ที่เราเห็นผลได้นะคะ
ปล. (เราใช้ต่อกัน 2 ซอง ใช้ได้ 2 วีคกว่าๆ)

1.เรื่องฝ้าและจุดด่างดำ ว่ากันตามภาพค่ะ ตรงแก้มของเราจะมีรอยสิวและฝ้าจางๆอยู่ ซึ่งหลังจากที่ใช้ติดต่อมาสองวีคกว่าๆ คือมันก็จางลงนะคะ แต่ไม่ได้จางลงแบบหายไปเลยเหมือนเสก แต่เห็นได้เลยว่าจางลงจริงๆ อันนี้ต้องให้คะแนนค่ะ

2. เรื่องความชุ่มชื้น อันนี้วัดได้ไม่ยาก เพราะเรามีผิวผสมค่อนไปทางแห้ง เซรั่ม ตัวนี้ก็ตอบโจทย์อยู่ในเรื่องของความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งลอกเป็นขุย หลังทาเสร็จก็ลงเมคอัพต่างๆ ก็ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ

3. ผิวนุ่มขึ้น อันนี้สัมผัสได้ค่ะไม่จกตา หลังจากใช้ต่อกันก็รู้สึกได้ว่าผิวฟูและนุ่มขึ้น คิดว่าน่าจะเพราะมีส่วนผสมของ   Hyaluronic acid แล้วก็ Collagen ที่มาช่วย 
จบแล้วค่า สำหรับรีวิวในวันนี้ หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับสาวๆ ที่กำลังเจอปัญหาเรื่อง ฝ้า และจุดด่างดำกันน้าาา  ก่อนจากกันก็ขอสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าให้กับสาวๆ ชาว Jeban ด้วยนะคะ วันหยุดยาวนี้ถ้ามีเวลา จะเข้ามาเขียนเรื่องสกินแคร์ ที่เอาไปลุยอากาศ - 14 องศา ให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ :)


pearrynaka

pearrynaka

สวัสดีค่ะ ชื่อแพรนะคะ เราคือคนบ้าที่ชอบชื้อสกินแคร์ และเครื่องสำอางใหม่ๆมาลอง ><*
จริงๆอยากเขียนรีวิวบ่อยๆ แต่หาเวลายากเหลือเกิน ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

FULL PROFILE