สวยแซ่บรับปีใหม่ พร้อมปาร์ตี้!

41 13
ใกล้จะปีใหม่แล้ว ไวมากเลยเนอะ แปบๆจะหมดปีอีกแล้ว สาวๆจีบัน มีแพลนไปเที่ยวกันบ้างไม๊ค่ะ ส่วนเราคงจะสิงสถิตในกรุงเทพต่อไป 555 คงไม่ได้ไปเที่ยวไหนไกล แต่ไม่เป็นไรจ้า ใครที่ไม่ได้มีแพลนไปเที่ยวไหนแบบเรา ก็อยู่แต่งหน้าลุคสวยๆในกรุงเทพแบบเราก็ได้เนอะ ปีใหม่ใครจะแต่งลุคไหน เราไม่รู้แต่เราจะจัดแบบ สายแบ๊วๆปนแซ่บอ่ะ ฟังแล้วงงๆ ไม่ต้องงง มาดูกันเลยจ้า  
How To
1. เราใช้คุชชั่นเขียนคิ้วของ Stargirl No.01 ใช้ดีมาก กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ไม่มีหลุด โดนน้ำก็ไม่หลุดเลย ติดทน ดีงาม จนกลายเป็นลูกรักไปแล้วอ่ะ เขียนตามรูปคิ้วไปเลยจ้า โดยเริ่มจากวดโครงแล้วถมให้เต็ม เว้นหัวคิ้วไว้หน่อย แล้วใช้แปรงปัดคิ้วปัดๆให้ดีฟุ้งๆ จะได้คิ้วที่เป็นธรรมชาติมาก แต่ก็แอบดูคมๆอยู่นะ
2. เรามาแต่งตากันเลยจ้า ใช้พาเลทตัวใหม่ที่ได้มาไม่นาน SIVANNA COLORS The Sweetest Palette ใช้สี Sweetie สีน่ารักมาก สีชัด ได้ใจ แนะนำให้ใช้นิ้วแทนแปรงในการลงสี จะติดดีกว่าแต่ถ้าอยากได้ฟุ้งๆก็แปรงโลด ทาให้ทั่วเปลือกตาเลยจ้า
3. พาเลทเดิม ใช้สี Fudge ทาที่หางตาและหัวตา และขอบตาล่างด้วยจ้า ทาสชิดๆขอบตาแล้วเบลนให้ฟุ้งๆ
4. เขียน Eyeliner ด้วย MADE เขียนให้ชิดโคนขนตาแล้วเขียนหางให้หนาหน่อย เพราะเราตาสองชั้นหลบในเขียนหนากว่าชาวบ้านเค้านิดนึง ฮ่าๆ
5. เขียน Inner ด้านล่างด้วย Etude House Bling Bling Eye Stick No.08 เจ้าประจำ เป็นคนชอบให้ตาดูวิ๊งๆ ดูสดใส
6. ปัดมาสคราร่า 24h Browlash Neo ตัวนี้ติดใจความยาว สะใจดีเลยใช้ไม่เปลี่ยน
7. ติดขนตาปลอมกันหน่อย ตาจะได้ดูเต็มๆ ฟูๆดี Nessychoice 3D Silk Lashes รุ่น Sexy ไปเลยจ้า อ่อยด้วยสายตา จุ๊บๆ
8. ช่วงนี้กลับมาอินกับเกาหลี เห็นเค้าไม่เน้นปัดแก้มกันเลย เอาเป็นสีเงาๆแทน เราใช้อายแชวโดวจากพาเลทมาทาเอา ใช้สี Cotton Candy ปัดเบาๆ แทนไฮไลท์ จริงๆจะช้ไฮไลท์ก็ได้นะ แต่เราเห็นว่าพาเลทตาที่เราใช้อยู่ มันเงาพอจะแทนไฮไลท์ได้เลยลองดู ฮ่าๆ
9. ทาปากกันน้า ชอบมาก Banilaco สี Water – Melong ออกโทนแดงผสมชมพูเบาๆ เราชอบทาแล้วปากไม่แห้ง ดีมากกก ฉ่ำๆ สายเกาแบบเราชอบสุดๆ


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE