รีวิว : ดอยตาปัง ดอยทะเลหมอกแห่งใหม่ของภาคใต้!

41 11

สวัสดีค้าเพื่อนนๆ วันนี้แต๋มมานำเสนอ ดอยตาปัง ดอยรับชมทะเลหมอกแห่งใหม่ คือ Amazing มากกก พึ่งรู้ว่าภาคใต้ก็มีดอยทะเลหมอกกับเขาด้วย ดอยตาปัง ตั้งอยู่ที่ บ้านบนดอย ม.7 ตำบลเขาทะลุ อำเภอสวี จังหวัดชุมพร ห่างจากเขตอำเภอเมืองชุมพรไปทางใต้ ประมาณ 70 กิโลเมตรเท่านั้นเองงง ไปดูกันว่าจะฟินแค่ไหนนน!

เราต้องใช้รถบริการนักท่องเที่ยวขึ้นไป เพราะทางโหดจริงแม่ ทั้งชัน ลื่น ต่างๆนาๆ แต่ได้ฟีลAdventure ขั้นสุด ระยะท​างขึ้นไปไม่ไกลมาก ประมาณ15-20นาทีเท่านั้น โดยราคาประมาณ เหมาคันละ 500 บาท ไป-กลับ ตอนแต๋มไปก็ตกคนละ50บาท ไม่แพงเลยยยย ละขอบอกว่าคุ้มมากกก

และนี่คือตั้งแต่ระหว่างทาง ยันถึงจุดกางเต๊นท์ คือ แอบเฟลนิดหน่อย วันที่แต๋มไปฝนตกหนักในคืนก่อนหน้า ทำให้พื้นถนนลื่น เลยไม่สามารถขึ้นไปจนถึงจุดบนสุดของยอดดอยได้ ทางพี่คนขับเลยพาลุยไปจนถึงลานกางเต๊นท์ ซึ่ง แค่ตรงนี้ก็ดีมากแล้วอะทุกคน หมอกปลิวกระแทกหน้า คือแบบ ฟินมากจะบ้าตัย

มีร้านกาแฟบริการตรงลานกางเต๊นท์ด้วยน้าา มีพวกมาม่าคัพ โจ๊กคัพเล็กน้อยย ราคาถูกด้วยย

และอันนี้เป็น Signature ของด้านล่างเลยย ตรงจุดบริการขึ้นรถนั่นแหละ ข้างหน้าจะมีร้านกาแฟชื่อว่า มะลิลา คือมันคิ้วท์มากทุกค้นนนนน เป็นกระท่อมเล็กๆ Free wifi เปิดเพลงน่ารักๆ มีแสงไฟระย้าอุ่นๆ โคชดีย์ และด้านข้างก็เป็น แคมป์ให้เช่าแบบในภาพ แบบโบฮิมโบฮิม เก๋ป่ะ เก๋มาก งง ฮือ ชอบ

คือแต๋มตื่นตาตื่นใจกับที่นี่มากก ฟีลคล้ายเชียงใหม่ แต่ไม่หนาวเท่า ประเด็นคือของจริงหมอกเยอะมากก และเขาก็สวยมาก แบบหมอกล้อมเขาเล็กเขาน้อยเต็มไปหมด เลยมารีวิวให้เพื่อนๆอ่านกัน หวังว่าจะชอบกันนะค้า ใครมีคำถามอะไร ถามมาได้นะ ถ้าแต๋มรู้ข้อมูลก็จะตอบให้งับ และก็ สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะค้าาาา เลิ้บยูออล


tamtamq

tamtamq

แต๋ม
1996's girl
Filming Crew
fall in love with make up and wanna be cute to everyone :3

ติดต่อทาง✨
Facebook : Wanwilai Insrithong
Line : tamtamq
Instagram : tam.wwl
Youtube : tamtamq

FULL PROFILE