บอกลาแผลเป็นสิว ผิวด่าง ด้วย Trilogy rosehip oil

54 13

 สวัสดีค่า ซิสสสสสสสสส  


หลังจากอากาศแห้ง หนาวเย็น มีใครผ่านมรสุมลมหนาวไปได้บ้าง โดยไม่ลอก ไม่แตก ไม่แสบ ไม่คัน ใครมีตัวช่วยดีๆมาอัพเดตแชร์ให้เพื่อนฟังมั้งนะ

วันนี้มิวก็มีตัวช่วยดีมาแชร์ให้เพื่อนๆและเหล่าซิสเหมือนกันค่ะ เพราะทำให้ผิวผ่านลมหนาวไปได้โดยไม่แตก ไม่ลอกเลย แม้ช่วงนี้อากาศแล้ง แห้งเหือดก็ยังเอาอยู่ค่ะ คุยไปหาว่าโม้อีก บอกเลยช่วงนี้มิวอินกับสกินแคร์ ที่เป็น Facial Oil มากๆ รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นและดูนุ่มเนียนน่าสัมผัสมากขึ้น มิวจะมาแนะนำอันดับต้นในใจตอนนี้เลย เพราะถือว่าน้องซึมเข้าผิวได้ดีมากๆ และบางเบาไม่หนักหน้า เหมาะกับผิวผสมแบบมิวนั้นเอง  

​Trilogy rosehip oil Rosehip oil

มิวจะมาเกริ่นรายละเอียดผลิตภัณฑ์ซักนิดนึงก่อนว่า น้ำมันโรสฮิปออย มีคุณสมบัติอย่างไร ทำไมจึงต้องตัดสินใจซื้อและใช้ส่วนผสมนี้ในสกินแคร์ของเราค่ะ

แบรนด์ Trilogy มิวได้ยินมานานแล้ว และเห็นว่าดาราฮอลลีวูดใช้กันกันหลายคน (เห็นในนิตยสารสมัยก่อน ก็นานมากแล้วนะ อายุอานามคงไม่ต้องถามเลย) สมัยนั้นไม่ได้ใช้ เด็กอยู่ตังก็ไม่ค่อยจะพออ่าเนอะ แต่วันนี้ อายุมากขึ้นแล้ว ราคาจับต้องสมัยนี้ก็ไม่ได้แรงอย่างเมื่อก่อนเพราะเขามีไซส์ขนาดเล็กๆมาให้ซื้อได้ง่ายขึ้นด้วย จัดสิค่ะ รออะไร!! (รอสิยังไม่รู้ความพิเศษของเขาเลย อ่านให้จบก่อนค่อยไปซื้อ ใจเย็นๆ)


 Trilogy Certified Organic Rosehip Oil 100% (roll-on 10 ml.) 
โรสฮิปออย ที่ได้การรองรับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิก มีมาตรฐานและความปลอดภัยต่อผิว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และทุกช่วงวัย โดยไม่ก่ออาการแพ้ ระคายเคืองต่อผิว แม้ผิวแพ้ง่าย***  
***ยกเว้นการแพ้ส่วนบุคคลหรือที่อาจเกิดได้น้อย



คุณสมบัติของโรสฮิปออย 

น้ำมันโรสฮิปออย เป็นน้ำมันที่ได้จากเมล็ดโรสฮิป มีวิตามินA C E สูง มีกรดไขมัน โอเมก้า 3 6 9 ที่สามารถซึมสู่ผิวได้เร็ว มีสารแอนตี้ออกซิเดนซ์ช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในชั้นใต้ผิวหนัง ยังมีสารสำคัญที่มีในเมล็ดโรสฮิปออย ที่ชื่อว่า Quercetin ที่ยับยั้งการสร้างเมล็ดสีผิว จึงทำให้รอยดำจากสิวและแผลเป็นจางลงได้เร็วขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ออยช่วยกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงไว้ที่ผิวได้อย่างยาวนาน จึงเหมาะกับสภาพอากาศแห้งในฤดูหนาว หรือใครที่อยู่ในห้องแอร์นานๆ และใช้ได้ทุกส่วนในร่างกายอีกด้วยค่ะ  
แพคเกจ 

ตอนนี้ ในท้องตลาด (Eveandboy, konvy, sephora มีแอบปักแหล่งสอยเบาๆจะได้ไปตำกันง่ายขึ้น) มีค่อนข้างหลายไซส์ค่ะ ที่มิวเห็นจะมี ไซส์เล็ก แบบ Roll-on ที่มิวหยิบมารีวิวนี้ และก็มีขวดฝาดรอป ขนาด 20,30,45 ml. ทุกไซส์จะมาในขวดสีชาทึบ เพื่อป้องกันแสงแดด ให้ผลิตภัณฑ์คงประสิทธิภาพไว้ได้อย่างดี มาดูเนื้อสัมผัส Rosehip oil จาก Trilogy กันค่ะ เนื้อออยล์สีเหลืองอ่อนใส กลิ่นน้ำมันบางๆมีอมกลิ่นหอมเปรี้ยวๆเล็ก เนื้อบางเบา ซึมลงผิวได้ไว และไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ไว้บนผิว  
วิธีใช้

สามารถกลิ้งลงบนผิวหลังล้างหน้า หรือหลังลงมอยเจอร์ไรเซอร์ตัวอื่น จากนั้นก็นวดให้ทั่วใบหน้าได้เลยค่ะ รอบหน้าคงต้องจัดแบบดรอปเพราะมิวก็เอาลูกลิ้งมากลิ้งที่ฝ่ามือแล้ววอร์มออยล์ก่อนค่อยประกบลงบนผิวหน้าและลำคอค่ะ  
ผลลัพธ์หลังใช้

หลังตื่นนอนคืนแรก ผิวนุ่ม สัมผัสแล้วเนียนๆอิ่มๆ ไม่แห้งสากผิว เพราะอากาศแห้ง

3 -4 วัน รอยแผลเป็นเริ่มจางลงนิดหน่อย แต่ผิวเนียนเรียบน่าจับมากขึ้นค่ะ

1 สัปดาห์รอยแผลจางลง จนเกือบจะมองไม่เห็นแล้ว ไวขึ้นกว่าเดิมจากปกติจะใช้ประมาณ เกือบครึ่งเดือน ในจุดที่เป็นรอยช้ำจากการกดสิวออก ไม่มีอาการแพ้ และไม่อุดตันตามรูขุมขน ผิวผสมใช้ได้ทั้งเช้าและกลางคืน (ในสภาพอากาศแห้งและหนาวเย็น ถ้าวันไหนร้อนก็มีหนักๆผิวหน่อยในช่วงกลางวันค่ะ) ขนคิ้วขึ้นไว และหนาขึ้น ไม่รู้ว่าเกี่ยวกันมั้ย 555 แต่ที่รู้ๆมีซื้อขวดต่อไปแน่นอนค่า  

วันนี้มิวก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้พบกันใหม่ในกระทู้หน้าจ้า ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ หลังจากหนาวมาหลายวัน ในที่สุดก็กลับมาร้อนอีกแล้ว แถมแห้งแล้งแบบสุดๆ งือๆ ผิวปรับสภาพไม่ทันเลยทีเดียว ไปจริงๆแล้ว บัย บายยยยย  


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE