รวมครีมซองหลัก 10 ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำปี 2019

39 9

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาว jeban ทุกคนนะคะ ไหนๆ ก็ใกล้จะหมดปีนี้แล้วนะคะ ดิวเลยรวบรวม ครีมซอง ในราคาหลักสิบ ที่ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ มาให้เพื่อนๆได้ดูกันน้า ^^ ตอนแรก ก็กะว่าจะทำสกินแคร์ ด้วย แต่ดิวว่าคนอื่นน่าจะทำเยอะแล้ว ก็เลย หันมาทำเรื่องครีมซองดีกว่า เพราะว่า น่าสนใจและ เพื่อนๆซื้อตามได้สบายๆเลยค่า และขอบอกก่อนนะคะ ว่าคลิปนี้ไม่มีสปอนเซอร์ เป็นทุกตัวที่ดิวใช้แล้วชอบจริง ใช้ดีจริง 

ในวันนี้ดิวก็จะแบ่งออกเป็นพาร์ทด้วยกันนะคะ คือ สกินแคร์ สิว และ เมคอัพ นั้นเอง 

เรามาเริ่มที่ สกินแคร์กันก่อนเลยนะคะ จะมีทั้งหมด 8 ตัวด้วยกัน ที่ใช้แล้วดีจริง ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ 

ขอเริ่มที่ตัวแรกเลยน้า 

ตัวแรก เป็นเซรั่มผิวฟู ของแบรนด์ มุนอา เฮ้าส์ ตัวนี้มีสารสกัดจากเปปไทด์และ กลูต้า ใช้แล้วหน้าขาวใสมากๆๆ ใช้ต่อเนื่องทุกวันคือผิวสวยมากกกกก แถมยังคุมมัน และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานอีกด้วยค่ะ

ต่อมาจะเป็นตัวที่ดิวติดมากกก เพราะมีรอยสิวมาเยือนตลอด ขาดไม่ได้เลยตัวนี้ Bk acne expert bright ค่ะ เป็นตัวที่ช่วยเรื่องรอยสิว รอยดำ ฝ้า กระ ได้ดีมากๆๆ ตัวนี้จะช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย ใช้อย่างต่อเนื่องคือรอยสิว รอยดำ จางลงเร็วมากๆๆๆ ผิวขาวขึ้นด้วย เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ระคายเคืองด้วยค่ะ แล้วตัวนี้ ไม่มีแอลกลอออล์ ไม่ผสมน้ำหอม และไม่มีพาราเบนอีกด้วยค่ะ 

แล้วก็อีกตัวของบีเค แอคเน่เหมือนกันค่ะ เรียกได้ว่าดิวใช้คู่กันเลยก็ว่าได้เพราะตัวนี้นางจะช่วยคุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง ใช้แล้วรู้สึกหน้ามันน้อยลงกว่าเดิมมาก แถมรูขุมขนกระชับขึ้นอีกด้วย บอกเลยว่าใช้ตัวนี้แล้วสิวลดลงจริงๆ แถมนางยังปกป้องผิวจากมลภาวะอีกด้วยนะ ใครกลัวสิวจัดเลยจ้า

มาถึงอีก 1 ตัวที่ใช้แล้วชอบมากกนั้นก็คือ rojukiss ครีมตาทาหน้านั้นเองค่ะ เคยรีวิวไปแล้วว่าประหยัดเวลาขึ้นมากก ทาหน้าทั้งใต้ตาและ ผิวหน้าด้วยความที่ครีมทาตาเนี้ยเข้มข้นมาก ให้ปริมาณก็น้อย แต่ตัวนี้เค้าใจปล้ำมากๆๆ ให้เอาอายครีมมาทาหน้าได้เลย แถมยังช่วยกระชับผิวหน้า แล้วก็ช่วยเรื่องริ้วรอยอีกด้วยค่ะแล้วด้วยความที่เนื้อครีมนางซึมไวไม่เหนอะ ชนะใจดิวไปได้อย่างายดาย ^^

และตัวสุดท้ายในหมวดของสกินแคร์ก็คือ ของ st.ives นั้นเองค่า ตอนแรกก็ยอมรับนะว่างงมากกก ว่า st.ives ทำสกินแคร์หน้าหรอ เพราะเราชินกับแบรนด์เค้าในเรื่องของผิวตัวสครับนุ้นนี้ แต่ก็เลยลองซื้อมาใช้ดูปรากฏว่าชอบอะเป็นตัวนี้เลยสูตรมะพร้าวเนื้อเป็นแบบเซรั่มกึ่งเจลใช้แล้วสบายผิว เย็นๆ แล้วก็ช่วยให้หน้าชุ่มชื้น ฉ่ำโกลวมากแม่ !!

มาต่อกันที่หมวดของสิวเลยนะคะ ปัญหาสิวอักเสบนี้เป็นเรื่องที่ต้องได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วน และดิวก็คัดมา

ตัวแรกเลยคือ มาส์กสิวของแบรนด์ บีเคนั้นเองค่าตัวนี้ใช้มายาวนานมากกกก ซื้อแล้วซื้ออีกจนเป็นของที่ขาสดไม่ได้ไปแล้ววว 

แล้วคือความดีงามของนางคือการที่ทำให้สิวยุบได้ภายใน 1 คืน คือตื่นมาสิวหาย สิวแห้งเลยจ้า แล้วสามารถมาส์กได้ทังหน้าหรือบริเวณที่เป็นสิวก็ได้ด้วยนะ ถูกและดีคือยกให้นางเลย

ต่อมาจะเป็นที่ลอกสิวเสี้ยนนั้นเองค่าเป็นของแบรนด์ เบสโคเรีย นั้นเองค่ะ ซึ่งตัวนี้เค้ามีสารสกัดจากกาแฟด้วยคือตัวมาส์กก็หอมกาแฟมากๆๆ แล้วคือตัวนี้เป็นอันเดียวที่ลอกสิวเสี้ยนดิวออกมาได้เยอะที่สุดแล้ววอะ แล้วใน 1 อันคือมี 3 แผ่น ใช้ติดตรงหน้าผาก จมูก และคาง ลอกออกมาไม่เจ็บ แล้วก็ไม่เลอะเทอะด้วย เลยเป็นมาส์กลอกสิวเสี้ยนอันโปรดไปเลย

ต่อมาจะเป็นหมวดของ เมคอัพกันบ้างนะคะ ^^

ขอเริ่มที่ตัวที่ใช้บ่อยสุดก่อนเลยน้า นั้นก็คือ BK acne bb ตัวนี้เลยค่า ที่ชอบคือนางไม่อุดตัน แล้วก็ไม่ทำให้เกิดสิวด้วยยย แล้วด้วยเนื้อครีมของนางสีกลางๆ ไม่วอก ไม่สว่างเกินไป จึงเข้ากับผิวเรามากๆ แถมยังเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่หนักหน้าด้วย แต่เรื่องความปกปิด ดิวให้นาง 4 เต็ม 5 เลยนะ เพราะ ว่าปกปิดดีทีเดียวเลยค่ะ แล้วก็ตัวนี้เค้ามีกันแดดในตัวด้วย ชอบทุกตรงของนางเลยเป็นไอเทมที่ต้องซื้อแล้วซื้ออีก อีก 1 ตัว 


ต่อมาจะเป็นของ cosluxe ค่ะ ซึ่งตัวนี้เป็น CC ครีมเนื้อแมตต์ ที่คุมมันได้ดีตัวนึงเลย แต่ความพิเศษของนางไม่ได้มีเท่านี้นะ เพราะอีกครึ่งนึงของนางเป็นไฮไลท์แบบเนื้อครีมที่สีสวยมากกก แล้วชิมเมอร์นี้คือไม่หวงเลยอะ ใส่มาแน่น และ ละเอียดมากก ทำให้เวลาใช้ผสมกันแล้วคือผิวสวยมากๆๆๆ อารมณ์แบบ โกลวๆ ผิวแพงๆ อะ

มาถึงอีกตัวที่ชอบใช้เวลาอยากได้อารมณ์หน้าสด ก็ใสแล้วอะ จะใช้ตัว EE cream แตงโม ของแบรนด์ sistar ตัวนี้เลยค่ะ เพราะว่านางให้ความเป็นผิวจริง แต่ผิวแบบขาวใส เหมือนสาวเกาหลีอะ แต่บอกก่อนว่า นางไม่ได้ปกปิดเท่าไหร่นะ 

และตัวสุดท้ายยและท้ายยสุดของคลิปนี้ก็คือ ลิปบัตเตอร์ ของแบรนด์ Jujune นั้นเองค่ะ ^^ ชอบลิปของนางที่เป็นเนื้อแมตต์ แต่คนปากแห้งสุดๆ แบบดิวทาได้ แล้วกลบร่องปากมิดมาก ติดทนพอสมควรเลยย ในราคาน่ารักๆ แบบนี้ ก็ ซื้อแล้วซื้ออีกเช่นกันค่ะ เพราะ จะเอามาทาตา ก็สวย ทาแก้มก็สีดี๊ดี 


แล้วดิวก็หวังว่า คลิปนี้น่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังตัดสินใจซื้อหรือดูรีวิวกันอยู่นะคะ 

สำหรับวันนี้ดิวก้ต้องขอตัวลากันไปแต่เพียงเท่านี้นะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้านะค่า


cheezedew

cheezedew

สวัสดีค่ะ ชื่อดิวค่ะ ชอบรีวิว ชอบกิน ชอบเที่ยว เป็นทาสแมว ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

FULL PROFILE