REVIEW: SENKA Perfect Whip วิปโฟมนุ่มละมุนไม่เหมือนใคร♥

35 7
WITH <strong>Senka</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคน เชื่อว่าหลายๆคนที่เข้ามาอ่านกะทู้นี้ต้องเคยใช้วิปโฟมล้างหน้าSENKA Perfect Whip และติดใจในความนุ่มละมุนของวิปโฟมเขาเหมือนกับฝ้ายใช่ไหมคะ   แต่ถ้าหากใครยังไม่เคยลองใช้ ฝ้ายขอแนะนำให้ลองเลยค่ะ จะทำให้การล้างหน้าในทุกๆวันสนุกและรู้สึกดียิ่งขึ้น

นอกจากเขาจะมีโฟมที่นุ่มละมุนแล้ว เขายังเป็นวิปโฟมล้างหน้ายอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่นถึง10ปีซ้อน   ส่วนในไทยก็ดังมากๆไม่แพ้กัน     อีกทั้งราคายังใกล้เคียงกับที่ญี่ปุ่นหาซื้อง่ายด้วยจึงไม่จำเป็นต้องหิ้วหรือบินไปซื้อถึงญี่ปุ่นเลย   

เขามีด้วยกันหลายสูตร แต่หลอดสีน้ำเงินนี้จะเป็นสูตรดั้งเดิมของทาง เซนกะ  เป็นสูตรที่ทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิวได้หมดจด และเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ด้วยสารสกัดจากรังไหมสีขาว และดับเบิ้ลไฮยาลูรอนิค  นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีมอยส์เจอร์บูสท์ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิวยิ่งขึ้นด้วยไม่ทำให้ผิวเอี๊ยด ไม่แห้งตึงฟองโฟมที่มีอณูฟองเล็กละเอียดเป็นพิเศษ ขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด  ทำให้ผิวสะอาดเราใช้แล้วไม่อุดตันจ้า

วิธีใช้

  1. บีบเนื้อโฟมออกมา 1-2 เซนติเมตร ขณะมือเปียก และผิวหน้าเปียก

  2. ตีโฟมจนเป็นฟองวิปโฟมเนื้อนุ่ม  ใช้ตาข่ายตีฟองช่วยจะทำให้ตีได้เร็วขึ้น

  3. ทำความสะอาดบริเวณผิวหน้าและลำคอ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

จากรูปคือแบบ วิปโฟมฟูมากกกกก   ฟูจนอยากเอาหน้าจุ่ม พอจุ่มหน้าลงไปแล้วได้ฟิลแบบ นุ่มนิ่ม ละมุนหน้า    ฟองโฟมที่ฟูๆนี้มีหน้าที่ลดการสัมผัสโดยตรงระหว่างมือกับผิวหน้า ทำให้ไม่เกิดริ้วรอยก่อนวัยและยังช่วยให้ทำความสะอาดได้ล้ำลึกอีกคือดีงามจริงๆ

เป็นวิปโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับทุกสภาพผิว เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้า   ที่ตอบโจทย์เรื่องความ นุ่ม สะอาดหมดจด ชุ่มชื่น  ต้องใช้SENKA Perfect Whip แล้วค่ะ สำหรับใครอยากมีประสบการณ์ใหม่ๆในการล้างหน้า และผลลัพธ์ผิวสะอาดชุ่มชื่น ฝ้ายแนะนำให้ไปซื้อมาลองใช้กันดูนะคะ120g. ราคา 179บาทเอง หาซื้อได้วัตสัน EVEANDBOY และร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรืออยากทดลองใช้ก็ซื้อขนาด 50g ราคา 79 บาท ที่เซเว่นมาลองได้♥ณ เวลานี้ไม่ลองไม่ได้แล้วววววว


Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE