รีวิว Simple เซ็ตซองเหมาะพกไปเที่ยวแบบสุดๆ

41 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮาโหลสาวๆ ช่วงสิ้นปี-ต้นปีแบบนี้เหมาะกับการไปเที่ยวจริงๆเลยนะทุกคน แต่จะไปเที่ยวทีนึงมันช่างวุ่นวายกับการเตรียมของไปหมด ไม่ว่าจะเสื้อผ้า จะBooking หรือแม้แต่จะเครื่องสำอาง สกินแคร์ต่างๆบลาๆ และที่สำคัญช่วงนี้คือช่วงของหน้าหนาวผิวต้องแห้งแน่ๆ จะต้องเอาสกินแคร์ตัวไหนไปถึงจะเหมาะสมและไม่หนักกระเป๋าเกินนะ
วันนี้มุกก็เลยจะมาแนะนำพร้อมรีวิวให้สาวๆรู้จักกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่โด่งดังอันดับ1 จากอังกฤษ นั่นก็คือ Simple Mini ที่เป็นสินค้าใหม่จากแบรนด์ Simple มาในรูปแบบซองตั้งได้ สะดวกสุดๆ พกพาก็ง่าย และที่สำคัญเลยทุกๆตัวเค้าช่วยเรื่องชุ่มชื้น ดังนั้นเหมาะมากกับหน้าหนาวนี้ ความมินิของSimpleครั้งนี้ยังไม่จบจ้า เพราะแบบซองใช้ได้ 40 ครั้ง คุ้ม!!! เอาเป็นว่ามาดูทีละตัวกันเลยดีกว่า
ซิมเพิล โฟมล้างหน้า สูตรมอยส์เจอร์ไรเซอร์
โฟมล้างหน้าแบบ100% soap-free อ่อนโยนต่อผิวมากๆเอาง่ายๆก็คือผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน เป็นโฟมแบบไม่มีสี ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีน้ำหอม เป็นกลิ่นคลีนๆธรรมชาติ หลังล้างหน้าผิวก็ไม่แห้งตึง
ตัวนี้สามารถใช้ล้างผิวหน้าได้เหมือนโฟมล้างหน้าปกติเลย ไม่แสบผิว ไม่แพ้แน่นอน
ซิมเพิล ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์
คลีนซิ่งที่ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางบนผิวหน้าที่ประกอบไปด้วยน้ำบริสุทธิ์และโมเลกุลขนาดเล็กที่เรียกว่า ไมเซล่า ดูดจับ ความมัน,สิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนอย่างล้ำลึก ที่สำคัญคือช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ถึง 90% ทำความสะอาดได้แม้เครื่องสำอางกันน้ำ และไม่มีสี ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอมหรือสารเคมีที่ทำให้แพ้
ตัวนี้สามารถใช้เหมือนคลีนซิ่งปกติได้เลย ทาผลิตภัณฑ์ลงบนสำลี แล้วเช็ดเครื่องสำอางออก ถ้าเป็นเครื่องสำอางแบบปกติเช็ดออกง่ายค่ะ แนะนำว่าถ้าหากเป็นเครื่องสำอางกันน้ำแน่นๆ เช่นมาสคาร่ากันน้ำ จะค่อนข้างออกยากจึงควรแปะแผ่นสำลีที่มีคลีนซิ่งทิ้งไว้สักพักก่อนค่อยปาดเช็ดออก อาจจะออกยากนิดหน่อยแต่ก็ยังออกค่ะอาจจะต้องใช้เวลาหน่อยสำหรับมาสคาร่าแน่นๆ แต่อายไลน์เนอร์กันน้ำกลับเช็ดออกง่ายนะคะ
ซิมเพิล ไลท์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์
สกินแคร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เป็นสูตรเนื้อครีมบางเบา ไม่มีสี ไม่มีแอกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม น้ำมันหรือสารเคมีที่ทำให้แพ้ สาวผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำนานถึง 12 ชม.
สกินแคร์ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นได้เลย หรือใครที่ผิวแห้งมากๆหรือไปเที่ยวที่อากาศเย็นและแห้ง ตอนก่อนนอนอาจจะทาหนาๆให้เป็นเสมือนมาส์กก่อนนอนก็ได้ สะดวกเวลาพกไปเที่ยวมากกว่า คือช่วยเรื่องความชุ่มชื้นเรื่องเดียวจากที่มุกรู้สึก ถ้าใครอยากแก้ไขปัญหาเรื่องอื่นอาจจะต้องเอาไปใช้คู่กับตัวอื่นนะคะ
ต้องบอกว่าตัวนี้มุกชอบตรงที่ความสะดวก ซองใหญ่ พกง่าย ตั้งได้ และที่สำคัญก็คือหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา ทั่วประเทศ ราคาแค่ 79 บาท ถ้าไปเที่ยวต่างจังหวัดไม่ต้องพกเซ็ตอะไรไปให้หนักกระเป๋าเลย เพราะแค่ 3 ตัวนี้ก็ครบแล้ว และไม่ต้องกังวลเลยว่าเปลี่ยนครีมใหม่ เปลี่ยนผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวใหม่เวลาไปเที่ยวจะแพ้ไหม เพราะผิวบอบบางก็ใช้ได้ ใครจะไปเที่ยวต้องจัดแล้วค่ะ
PS. เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ สภาพผิวหน้าแต่ละคนอาจจะได้ผลลัพธ์ที่ไม่เหมือนกัน แนะนำให้ลองด้วยตัวเองนะคะ แต่เรื่องพกพาง่ายสะดวก ตั้งได้อันนี้แนะนำค่ะว่าควรพก


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE