Herb ministry Serum อีกหนึ่งเซรั่มดีๆตัวเลือกของคนเป็นสิว

31 11
WITH <strong>Herb ministry</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
  เรื่องของสิว เป็นเรื่องที่สาวๆหลายๆคนเจอเป็นประจำ สิวเป็นตัวทำลายความสวยบนใบหน้าของสาวๆทุกคน เรื่องสิวเป็นปัญหาใหญ่มาก หากใครเป็นสิว เพราะหลังเป็นสิวมักจะทิ้งรอยดำ รอยแดง ไว้บนใบหน้า ทำให้ หน้าใสใส ของเรา มีรอยดำ ไม่สวยงาม หลายๆคน เลยเลือกหาวิธีกำจัดสิว มากมายหลายแบบ แต่วันนี้เราจะมาแนะนำ ตัวเลือกสำหรับคนเป็นสิว เป็นอีกหนึ่ง ตัวเลือกที่ช่วย กำจัดสิว ติดท็อป 5  ของเราเองค่ะ เจ้าตัวที่ว่าก็คือ 

“Herb ministry (Serum) ทีทรี ออย คอมเพล็กซ์ แคร์ เซรั่ม” 

ทำไมถึงต้องเป็น  Herb ministry (Serum) ?

เพราะ Herb Ministry เซรั่ม เป็นเซรั่ม Tea tree oil เข้มข้นที่มีคุสมบัติ ฟื้นบำรุงจากชั้นเซลล์ผิว และช่วยผลัด เซลล์ผิวที่มีปัญหา ช่วยลดการเกิดเเบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว จะช่วยลดการอักเสบของสิว ลดการอุดตัน ลดสิวผด ช่วยกระชับรูขุมขน และช่วยลดจุดด่างดำบนใบหน้า  นอกจากช่วยเรื่องสิวและจุดด่างดำแล้วยังวิตามินอีเข้มข้น ที่จะช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นไปอีกด้วย พร้อมทั้งลดความมมันบนใบหน้า สาเหตุอันดับต้นๆของการเกิดสิวได้ด้วย

ด้วยนวัตกรรมการผลิตและส่วนผสมจากสมุนไพร สูตรลับเฉพาะ ของ Herb ministry 

ในเซรั่ม ประกอบไปด้วย สารสกัด จากต้น Tea tree oil  ที่ปลูกแบบออแกร์นิค จากประเทศออสเตรเลีย ที่ผ่านกระบวนการกลั่นอย่างดี พร้อมทั้ง Salicylic Acid ที่ออกฤทธิ์ช่วยลดสิวอักเสบได้ดี พร้อมด้วยสูตร Aroma Master สูตรลับของทางแบรนด์ที่นำเอาสมุนไพรต่างๆมาผลิตเป็นส่วนผสมในเซรั่ม จึงทำให้ สามารถช่วยดูแลเรื่องสิวต่างๆของสาวๆ รวมทั้งช่วยลดจุดด่างดำ และบำรุงใบหน้าให้กระจ่างใสได้ดี จากส่วนผสมต่างๆที่คัดสรรมาแล้ว ว่าดี

ถูกบรรจุใน Packaging อย่างดี...

เซรั่มถูกบรรจุในกล่อง ทรงกระบอกสีขาว สวยงาม ก่อนใช้ต้องดึงเทปที่พันออก และเซรั่มจะถูกบรรจุในพลาสติกใสอีกที แพ็คเกจ สวยงาม ดูสะอาด น่าใช้ และปลอดภัย มากค่ะ

เซรั่มไม่มีสารอนตรายใดๆ ปลอดภัย เพราะส่วนผสมมาจากสมุนไพร…. 

เซรั่มตัวนี้ เนื้อ เซรั่มใสไม่มีความหนืด เมื่อทาลงบนใบหน้า จะรู้สึกได้ว่าซึมเข้าสู่ผิวแบบรวดเร็ว ไม่ทิ้งความมัน และสามารถ ทาครีมบำรุงตัวอื่นต่อได้อีก
เซรั่มไม่มีกลิ่น มีสีใส ขุ่นเล็กน้อย

วิธีใช้

ใช้เซรั่ม 1-2 หยด ทาให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกวันเช้า และก่อนนอน หลังจากนั้นจะทาตัวบำรุงตัวอื่น หรือไม่ทาก็ได้

หลังจาก ใช้เป็นประจำ 21 วัน ผลลัพท์ที่ได้พอใจมากค่ะ

ผลลัพท์ที่ได้คือ สิวลดน้อยลง รูขุมขนกระชับขึ้น รอยดำจางลง สิวใหม่ขึ้นน้อยลง ตัวเซรั่มช่วยลดการเกิดสิวใหม่ด้วยนะคะ ในภาพเราใช้เป็นประจำต่อเนื่อง 21 วัน ก่อนใช่มีสิวประจำเเดือนขึ้นบนใบหน้า ลองใช้แล้วเซรั่มช่วยให้สิวยุบและผิบบนใบหน้าดีขึ้นเป็นที่น่าพอใจมากๆค่ะ
อยากจะแนะนำ HERB MINISTRY Tea tree oil เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก สำหรับคนเป็นสิว หรือคนไม่เป็นสิวก็ใช้ได้นะ อยากให้เพื่อนๆทุกคนได้ลองใช้กัน เราว่าเซรั่มตัวนี้ค่อนข้างได้ผล เป็นที่น่าพอใจ แต่ยังไงก็ตาม ผลลัพท์ที่ได้ ต้องใช้กันต่อเนื่องอย่างน้อง 2-3 สัปดาห์นะคะ ส่วนเรานั้น ยกให้ HERB MINISTRY Tea tree oil เป็นอีกหนึ่งเซรั่ม รักษาสิวของเราเลยค่ะ เรทคะแนน จาก 10 ให้ 9 ไปเลย ตัด1 คะแนนหมดไวไปหน่อย 5555+ 

HERB MINISTRY Tea tree oil 

 ขนาด 30 มล.ราคาขวดละ 750 บาท


ใครสนใจเข้าไปดูข้อมูลสินค้า ได้ที่

Ig: herb ministry
facebook: herb ministry


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE