[รีวิว] ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ใครทำสีผมบ่อยเชิญทางนี้

29 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีทุกคนนะค้าา วันนี้ตันหยงจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม “HANA Herbal” เป็นแชมพูและทรีทเม้นท์สมุนไพรทับทิมอัญชันที่ตันหยงได้ลองใช้มาซักพักนึงแล้ว

ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นก่อนว่า ปกติตันหยงจะทำสีผมบ่อยมาก เพราะเป็นคนชอบสีผมแนวแฟชั่น ซึ่งถ้าสีเริ่มเฟตหรือหลุด ก็จะหาโอกาศไปทำใหม่เสมอ ทีนี้ผมก็จะแตกปลายกันสนุกสนาน แห้งกรอบกันไปเลยทีเดียว แต่ทำไงได้อะก็ใจมันรัก 555 

นอกจากทำสีแล้ว ยังชอบดัดผมเป็นประจำ จนทำให้ผมแตกปลายเพิ่มไปอีก หลังๆมานี้เริ่มสังเกตว่าผมพันกันง่ายมาก และก็ร่วงหนักมาเลยแงTT จนได้มาลองเจ้าตัวนี้ Hana Herbal ที่แบบเลิฟมาก! ขนาด 500ml ใหญ่จุกๆจ้า

สรรพคุณคือแน่นมากก เพราะมีสารสกัดถึง 3 ชนิด ทั้งทับทิม อัญชัน และอโลเวร่า ที่จะช่วยบำรุงหนังศรีษะ ทำให้รากผมแข็งแรงลดอาการขาดร่วงของเส้นผม ช่วยให้ผมดำเงางามมีน้ำหนักไม่ชี้ฟู ลดอาการคันบนหนังศีรษะและการเกิดรังแค รักษาผมเสียและผมแห้งแตกปลาย อีกทั้งยังช่วยลดปัญหาผมหงอกก่อนวัยอีกด้วยย~

ที่สำคัญน้องไม่มีพาราเบน ซิลิโคน และแอลกอฮอล์ ที่ทำให้เกิดการอุดตันของหนังศีรษะซึ่งเป็นสาเหตุของอาการผมร่วง และยับยั้งการเกิดใหม่ของเส้นผม คือใช้แล้วชอบเลย กลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุน สระแล้วฟินอะ!! หลังจากใช้มาซักพักผมก็ดีขึ้น เกล็ดๆปลายผมที่แตกปลายลดลงมาก ผมดูหนาขึ้นไม่ค่อยร่วงเหมือนเมื่อก่อน สีผมชัดเงางามขึ้นมาก ไอเลิฟฟฟ<3

ขอกระซิบบอกก่อนว่า ตันหยงได้มาในราคา Promotion ซื้อแชมพูแถมทรีทเม้นท์ จากปกติ 1180 บาท เหลือ 590 บาทได้ทั้งแชมพูและทรีทเม้นท์เลย คุ้มไปอีกกก

ถ้าใครมีปัญหาเส้นผมเหมือนตันหยงก็ไปลองดูได้น้าา ต้องขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ กราบขอบพระคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยค่า แล้วเจอกันใหม่นะคะ^^


tanyonggg

tanyonggg

สวัสดีค่า ชื่อตันหยงนะคะ^^
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนะคะ
พึ่งเริมหัดทำรีวิวและฮาวทู
ยังไงก็ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ
คำติชมจะนำมาพัฒนาตัวเองเพิ่มค่ะ

FULL PROFILE