เห่อของรางวัลจากบ้านจีบันที่ชอบตั้งแต่ใช้ครั้งแรก!! กันแดดเนื้อน้ำ Daily Use สูตรบางเบา | KoiOnusa

42 8
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
ได้ของรางวัลมาจากบ้านจีบัน ใช้แล้วเป็นปลื้ม เลยเอามารีวิวให้เพื่อนๆ ฟังกัน ไปเล่นกิจกรรมเค้าเล่นๆ แต่ได้ของมาใช้เป็นเสมือนหนูทดลอง เพื่อนๆ จะได้ตัดสินใจสอยกันง่ายๆ เนอะ
ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ตอนได้เจ้าตัวนี้มา ก็วางไว้บนโต๊ะนิ่งๆ อารมณ์แบบ กันแดดที่เรามีก็ดีอยู่แล้วไง ยังไม่อยากแกะของใหม่มาเห่อ แต่หันไปมองทุกวัน มันก็อดไม่ได้แหละที่จะลองใช้ตามประสาคนบ้าเครื่องสำอาง
กันแดดตัวนี้มีไฮยารูโรนิคช่วยบำรุงผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นทันทีที่เราทาผิวเลย ชอบมากทันทีที่ใช้ครั้งแรก ไม่มีพาราเบน น้ำมัน แอลกอฮอล์ และสารออกซีเบนโซน หรือพูดง่ายๆ คือ เค้าลดสารเคมีลงไปเยอะเลย เหมาะสำหรับใช้ทาผิวหน้าหรือผิวตัวในทุกๆ วันมากๆ
สูตรนี้เป็นสูตรเนื้อน้ำ ที่เนื้อเหลวแต่ไม่เหลวมากจนไหลเป็นทาง มีสีขาวอมเขียวนิดๆ
ตัวนี้เนื้อน้ำบางเบามากกกกก ทาผิวไปแล้วชุ่มฉ่ำกำลังดี เนื้อลื่นเกลี่ยง่ายโพ้ดดดด เป็นเนื้อน้ำน่ะ มันเลยซึมเข้ากับผิวไว ไม่เหนียวเหนอะผิวเลย จะเห็นถึงความชุ่มชื่นของผิวมือก้อยส่วนล่างที่ทาเลยว่ามันชุ่มชื่นกว่าด้านบนที่แห้งผากเชียวล่ะ
ก้อยทาผิวให้ดูเลย ให้เห็นถึงความบางเบาของเนื้อกันแดดเค้า ทาผิวไปแล้วผิวชุ่มชื่นทันที จะเห็นว่าผิวเงาๆ ดูอิ่มน้ำขึ้น ความรู้สึกที่ใช้คือแฮปปี้มาก ทาวนๆ ไม่หยุด เพราะชอบความบางเบาและความรู้สึกในตอนทามาก ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ให้ความรู้สึกสบายผิว แฮปปี้สุดๆ ไปเลย


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE