แชร์สูตรรักษาผมร่วง ยูเซอริน+เกลือ ดูไม่ค่อยเข้ากัน แต่มันได้มากแม่ !!

30 9
สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวโปรดักส์เกี่ยวกับเส้นผมกันแหละ ด้วยความที่จขกท.มีปัญหาผมร่วง ผมบาง แบบร่วงเยอะมาก ผมที่พื้นมีมากกว่าผมบนหัว5555 ร่วงเยอะจนอยากไปปลูกผมแต่ราคานั้นไม่เป็นมิตร เราก็เลยลองหาวิธีที่จะมาช่วยเรื่องผมบาง จนไปเจอข้อมูลในเน็ตว่าเค้าลองใช้ Eucerin Dermo Capillaire Re-Vitalizing Shampoo Thining Hair และเกลือ ในการดูแลและรักษาในจุดนี้ ลองมาเรื่อยๆ ผลลัพธ์กลับดีแบบผมเราร่วงน้อยลง แถมผมยังดูหนาขึ้น และที่สำคัญไม่ก่อให้เกิดรังแค ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง
วิธีการทำก็ง่ายมากเพียงนำเกลือมาผสมกับน้ำเปล่า ประมาณ 100 กรัมต่อน้ำ 1 ลิตร เกือบหมดน้ำขวดใหญ่ จากนั้นนำน้ำเกลือมาล้างศีรษะให้ทั่วแล้วนวดหนังศีรษะ ย้ำอีกครั้ง! หนังศีรษะน้า ไม่ใช่นวดผม ประมาณ 3 นาที จากนั้นให้นำผ้ามาโพกผมและหมักผมไว้ 3 นาทีค่ะ หลังจากหมักเสร็จเราก็สระผมด้วยยูเซอรินแชมพู แล้วล้างออกด้วยน้ำเกลืออีก 1 รอบ   และล้างด้วยน้ำเปล่าอีก 1 รอบ จากนั้นก็เป่าผมให้แห้งตามสเต็ปของทุกคน อีกอย่างคือเราพยายามไม่ให้ผมพันกันด้วย แบบใส่ใจสุขภาพผมมากขึ้น ประมาณ 1 เดือน ผมหลุดร่วงน้อยลง ผมหนาขึ้นด้วย บอกเลยว่าเสียเงินให้ยูเซอรินเนี่ยคุ้มจริงๆนะ
แชมพูก็คือกลิ่นดีมาก แบบล้างออกง่ายไม่ตกค้าง ด้วยความที่เป็นเวชสำอางเราเลยมั่นใจและแอบเป็นเอฟซีแบรนด์นี้ด้วย เราแอบถ่ายรูปก่อนและหลังเก็บไว้ บอกเลยว่าเห็นผมจริง ผมที่ชอบร่วงก็ลดลง ถ้าไม่ดีจริงเราไม่กล้ามาบอกต่อ เพราะเราก็เป็นอีกคนที่แพ้ง่ายมาก ใครลองแล้วเป็นยังไงมาบอกกันด้วยน้า


kibbebe

kibbebe

FULL PROFILE