[Haul] Set Cosrx ลดโหดเหมือนโกรธที่ยังไม่ซื้อซักทีที่ Aland -50% ขนาดนี้ต้องมีแล้วแหละ!

67 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ ชาวจีบันนิสต้าทุกคนนน ในที่สุดก็สิ้นปีแน้วววว 5555 ที่ผ่านมาหลังสู้ฟ้าหน้าสู้คีย์บอร์ดมาตลอด และก็ได้เวลาช้อปปิ้งงง จะบอกว่า COSRX ที่วางจำหน่ายในร้าน Aland นางลดโหดเหมือนโกรธที่ยังไม่ซื้อซักทีเนี่ย คือลดไป 50%  ราคาน่าจะประมาณที่เกาหลีหรือถูกกว่า แถมดีที่ได้ของทันใจ+ไม่ต้องเสียค่าหิ้ว/ค่าพรี/ค่าตั๋วไปกลับไรงี้เลยแม่!

Cr. เว็บ siamcenter.co.th 


แต่ก่อนที่จะพาไปเปิดถุง คิดว่าน่าจะยังมีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้จักร้าน Aland คือ นางเป็นร้านรวมของเกาหลีที่เห็นหน้าร้านอาจจะงงๆ นิดนึงว่า มีแต่ไอเทมสายแฟชั่นรึเปล่า จริงๆ นางมีครบหมดตั้งแต่ เสื้อผ้า กระเป๋า แว่นตา เครื่องสำอาง กิ๊ฟช็อป ฯลฯ มีทั้งหมด 3 สาขา แต่ที่เราไปคือ ชั้น M siamcenter ไม่ได้ถ่ายรูปในร้านมา เพราะว่าไม่ได้เอากล้องไปน้า

ไม่มั่นใจว่า เซ็ตนี้เหมาะกับผิวแบบไหนเป็นพิเศษรึเปล่า 555

แต่เดี๋ยวเม้ามอยพอจุบจิบกรุบกริบที่ใต้ภาพนะคะ 

COSRX Centella Blemish Cream (890.->490.-)


ครีมแต้มสิวจากพลังของใบบัวบก ช่วยลดสิว + รอยสิว แต่ไม่ทำให้ผิวแห้ง + ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวสุดดด คือฉันไม่มี แล้วหยิบมาทำไม แต่ไม่เป็นไร หยิบมาบอกต่อทุกคนว่า มันถูกมากกก ก.ไก่ล้านตัว + รีวิวเขาว่า ดี! อย่างน้อยก็เอามาบำรุงลดรอยสิว บลาๆ ที่เคยมีให้มันจางลงไปอีกก็ดั้ยยย (ปลอบใจตัวเอง) เดี๋ยวยังไงน่าจะเก็บไว้ซักพักก่อน ถ้าได้มีโอกาสเปิดใช้เมื่อไหร่ + ดูแล้วมีแววว่าใช้แล้วเวิร์คก็จะหยิบมาบอกต่อเด้อ 


 COSRX Galactomyces Alcohol-Free Toner (620.->310.-) 


โทนเนอร์จากหัวเชื้อพิเทร่า +  ไฮยาลูโรนิก เด่นเรื่องปรับสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิวพร้อมลงสกินแคร์ตัวอื่น + เพิ่มความกระจ่างใส เอาจริงๆ แบรนด์นี้เด่นเรื่องโทนเนอร์หลายตัวมากๆ ส่วนตัวที่เคยใช้แบบแผ่นคือ ดีมากๆๆ โดยเฉพาะกระปุกแดงช่วงที่มีสิวคือช่วยให้สิวหายจริงๆ จนใช้กระปุกฟ้าก็เติมความชุ่มชื้นดี เห็นแค่หัวเชื้อพิเทร่า 10% นี่ก็คว้าสูตรนี้มาลองดูเลยย


COSRX BHA Blackhead Power Liquid 
(890.- ยังไม่ลดแต่เขาว่าราคาพอๆกับที่เกาหลี!) 


บอกก่อนว่าไม่ใช่ทาสการตลาด แต่อะไรนะคะ อ๋อๆ รีวิวเยอะหรอ มาจ้ะ มาเลยยย โยนมาเลยยยย เขาว่าตัวนี้ประกอบด้วย Natural #BHA และ Betaine Salicylate 4% ช่วยกำจัดสิวเสี้ยน สิวหัวดำ + สิวอุดตัน ได้ดีมาก ของมันต้องลองแล้วล่ะ เราดูแลผิวดีขนาดไหน นังสิวเสี้ยนก็ยังโผล่มาให้เห็นอยู่เสมอ เดี๋ยวถ้าใช้ดี ใช้แล้วเวิร์คก็จะหยิบมา บอกต่อแน่นอน ตัวนี้อาจจะเริ่มลองใช้เลย แต่ต้องไปจัดเรียงรูทีนใหม่ก่อนน้าาา

COSRX Advanced Snail 92 All In One Cream (920.-)


ครีมบำรุงด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทาก 92% เขาว่าช่วยเรื่องผิวโทรม + ลดเลือนริ้วรอย + เพิ่มความยืดหยุ่นผิวให้แข็งแรง เป็นอีกตัวที่อ่านรีวิวจากหลายๆ ที่ แล้วเขาแนะนำ ว่ามันดีย์ย์ย์ ส่วนตัวยังไม่เคยลองใช้เลยค่ะฮือ พูดอะไรมากบ่ได้ แต่เทียบราคากับปริมาณแล้วก็คุ้มจ้ะแม่ ไม่เห็นผลก็น่าจะไม่โกรธกัน (หรอออ555)


DEAR KLAIRS Midnight Blue Calming Sheet Mask (120.-) 

คันไม้คันมือ ต้องหยิบมาสก์หน้าซักชิ้นแล้วก็ แท๊แด ฉันเลือกนายแล้วนะะะ เป็นอีกตัวที่เห็นรีวิวจากต่างประเทศเยอะมาก แต่ยังไม่ค่อยเห็นในไทยเท่าไหร่ ส่วนตัวที่ชอบมากกก ก็คือแพคเกจนาง น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ไฮแฟชึ่นนน ส่วนเรื่องที่นางเน้นก็คือ ปลอบปละโลมผิว + ลดสิว + ลดรูขุมขน อันนี้ก็ยังบ่ได้ลองเช่นกันแจ้ 


วันนี้ก็มาเห่อสั้นๆ แนะนำว่า ควรรีบไปเพราะของมีไม่เยอะมากค่า ถ้าหมดแล้วจะเสียดายมากๆ จริงๆ เพราะราคานี้ไม่น่าจะหาจากที่อื่นได้อีกแน้ววว แต่หารีวิวก่อนไปสอยก็ดีเด้อ 

จะได้หยิบถูกตรงกับความต้องการของผิว + มีเป้าหมายในการช้อป 

ยังไงก็ขอลาไปก่อนน้า ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าเด้อ สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3 


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE