Arganna oil น้ำมันลดสิว ไม่อุดตัน ผิวมันใช้ได้

35 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เป็นสาวผิวมันนี่มันน่าเบื่อจริงๆเลย ไหนจะความมัน สิว รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน น่าเบื่อสุดๆไปเลย เห็นใครๆเค้าใช้ Oil แล้วบอกว่าดี แต่ผิวมันแบบนี้จะไปใช้ได้ยังไงสิวต้องหนักกว่าเดิมแน่ๆ แต่วันนี้มุกจะบอกว่ามี Oil ที่สาวทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้แม้แต่ผิวมันเองก็ตาม นั่นก็คือ... Arganna oil วันนี้ก็เลยจะรีวิว น้ำมันอาร์แกนว่าใช้แล้วเป็นยังไง
Arganna Oil เป็นน้ำมันสกัดเย็นจากเมล็ดอาร์แกนแท้ออแกนิคแบบ 100% ตัวนี้เป็นน้ำมันลดสิว ลดการอุดตัน ค่าความอุดตันของน้ำมันอาร์แกนออยล์มีค่าเป็น 0% เลยนะสาวๆ
จุดเด่นของ Arganna Oil
  • Sterol & Squalene ที่ช่วยลดการอักเสบ ปรับสมดุลเซลล์ผิวหนัง ผิวติดสารสเตียรอยด์ ปกป้องมะเร็งผิวหนังที่เกิดจากแสงแดดเหมาะกับแดดเมืองไทยมากๆ
  • Vitamin A E & F ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ให้ผิวสุขภาพดี ไม่แห้งกร้าน ปรับสมดุลการทำงานของต่อมไขมัน
  • Stigmasterol D-7 ลดสิว ผิวอุดตัน ฆ่าเชื้อแบคทีเรียกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว 
  • Coenzyme Q10 ชะลอการเสื่อมของผิว ลดเลือนริ้วรอย ผิวตึงกระชับ
  • จริงๆออยล์ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผม เล็ํบ ผิวกายด้วยนะคะ ถ้าใครมีปัญหาส่วนอื่นสามารถลองใช้ได้ค่ะ
ตัวเนื้อออยล์เป็นเนื้อใสไม่มีสี มีกลิ่นธรรมชาติ​และกลิ่นเนโรลี มุกได้ลองทั้งสองแบบ ซึ่งกลิ่นธรรมชาติก็คือคลีนๆมีความกลิ่นธรรมชาติกลิ่นไม้นิดๆ แต่ถ้าใครไม่ชอบแนะนำกลิ่นเนโรลี หอมอ่อนๆกลิ่นดีมาก!
ซึ่งวิธีใช้ก็ง่ายๆหยดน้ำมันลงฝ่ามือประมาณ 1 หยด แล้ววอร์มให้อุ่น แล้วค่อยๆนวมลงบนผิวหน้า หลังจากนั้นกดให้ซึมอีกครั้ง
*** แต่ของมุกเป็นคนชอบความจัดเต็มค่ะค่ะ

สำหรับมุกจะหยด 1-3 หยดในตอนกลางวัน แล้วแต่ว่าวันนั้นแต่งหน้าไหม ถ้าแต่งหน้าก็จะหยดน้อยๆเพื่อให้ไม่ต้องรอออยล์ซึมนาน แต่งหน้าได้ไว แต่ถ้าอยู่บ้านหน้าสดค่อนข้างจะอัดแน่นหน่อยสัก 3 หยด

ส่วนตอนกลางคืนมุกบอกเลยว่ามุกหยดแบบไม่หวงของมาก 3-5 หยดเลย ตื่นเช้ามาคือหน้าดีมาก ถ้าวันไหนที่วันถัดไปต้องการแต่งหน้าแบบไม่ลงออยล์มุกก็จะใส่หนักๆให้ตอนเช้าแต่งหน้าได้สวย ถ้าใครผิวมันมากๆอาจจะลงหนักๆตอนกลางคืนแบบมุกได้นะ เพราะตอนนอนเราไม่ได้ไปเจอใคร แต่ว่าตอนเช้าที่ตื่นมาหน้ามุกไม่มันเยิ้มไรเลยนะ กลับดูดีขึ้นมากกว่า

ใครสะดวกแบบไหนเลือกแบบนั้นนะคะ
สำหรับเรื่องผลลัพธ์หลายคนอาจจะคิดว่าน้ำมันแบบนี้จะช่วยได้จริงหรอ มุกก็ได้พิสูจน์ทดลองใช้และเก็บผลลัพธ์มาให้เพื่อนๆได้ดูกันว่าดีจริงหรือเปล่า ซึ่งอันนี้มุกไม่คิดไปเองนะ ถ้าสังเกตจากรูปจะเห็รว่าผิวเนียนละเอียดขึ้น ตึงขึ้น และเรื่องรอยสิวเดิมก็จาง สิวลดน้อยลง อาจจะมีสิวขึ้นบ้างเกิดจากการล้างหน้าไม่สะอาดพอค่ะ จริงๆรู้สึกว่ารูขุมขนกระชับขึ้นนิดนึงด้วยเหมือนกับว่าผิวมันอิ่มน้ำและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้ รูขุมขนเลยปิด
แต่ยังไงก็ตามคนที่รูขุมขนกว้างจะให้ครีมใดๆทำให้เรียบเนียนเหมือนไม่มีรูขุมขนคงทำไม่ได้นะคะ เพราะยังไงก็ต้องตามสภาพผิวหน้าเราแหละค่ะ
สุดท้ายแล้วมุกต้องบอกว่าผลลัพธ์ของมุกอาจจะไม่สามารถยืนยันได้กับผิวของคนอื่นนะคะ เพราะฉะนั้นอยากให้ลองพิสูจน์เองค่ะ มุกมาเป็นแค่ตัวอย่างให้เพื่อนๆนะคะ แต่แค่เป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิคแบบนี้ก็น่าลองแล้วนะคะ เพราะไม่มีอันตรายต่อผิวแน่นอน

ราคาน่ารักอยู่ค่ะ อยากทดลองก็ลองขวดเล็กก่อนได้ค่ะ ขนาด 15 ml. ราคา 550 บาท | ขนาด 50 ml. ราคา 1,200 บาท
**** ข้อมูลเพิ่มเติม
คนท้อง ให้นมบุตรสามารถใช้ได้
อย่าวางน้ำมันตากแดด หรืออยู่ในที่ร้อน ไม่ควรแช่ตู้เย็น ใช้แล้วปิดฝาให้สนิท


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE