BEST OF THE YEAR 2019 รวมไอเท็มที่ใช้แล้วชอบ ถูกและดีเกินราคามั่กก

46 12

ผ่านกันไปแล้วสำหรับปี 2019 ก้าวเข้าสู่ปี 2020 อย่างเต็มรูปแบบแล้วค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า ตลอดปี 2019 ต้นอ้อก็ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมาก ทั้งหลากหลายแบรนด์ หลากหลายตัวสินค้าที่ได้ใช้และเอามาทำรีวิว จนมาถึงสิ้นปีก็คิดแล้วว่าอยากรีวิวรวมสินค้าที่ใช้แล้วชอบ ชอบแล้วซื้อซ้ำ มารวบรวมรีวิวให้อีกซักกระทู้ และแล้วก็มีเวลาทำแล้วค่าา สำหรับกระทู้นี้ต้นอ้อขอรวบรวมไอเท็มที่ต้นอ้อใช้แล้วชอบ ชอบมากๆ ซื้อซ้ำๆวนๆอยู่ตลอดทั้งปี ทั้งถูกแบะดีเกินราคา ก็จะมีความหลากหลายของชนิดสินค้าหน่อยค่ะ มาดูกันเลยดีกว่า

นี่เลยค่า ไอเท็มที่ต้นอ้อใช้แล้วชอบมากๆ คือทั้งราคาถูก หาซื้อง่าย และดีมากกก มีทั้งผลิตภัณฑ์ล้างหน้า รองพื้นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ลิป มาสคาร่า และมีแม้กระทั่งน้ำหอมจ้าา

ขอเริ่มกันที่ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า

SENKA PERFECT WHIPE

คงไม่มีใครไม่รู้จัก SENKA Perfect Whip หลอดสีน้ำเงินตัวนี้ จุดเด่นของโฟมตัวนี้คือ ฟองเยอะและฟองหนานุ่ม ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากสารสกัดไวท์โคคูน หรือรังไหมสีขาว และมีดับเบิ้ลไฮยาลูรอนิค ที่ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื่นด้วย 

ด้วยความที่ฟองเยอะแต่ฟองเค้าจะเนียนละเอียดทำให้ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าเราได้สะอาดหมดจด แถมฟองโฟมยังช่วยลดการเสียดสีของมือและผิวเรา ลดการเกิดริ้วรอยได้ด้วย
ตามมากับหมวดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย

​Nami I'm Fresh Jeju VitC Brightening Gel

ที่บอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย เพราะน้องคือ Nami I'm Fresh Jeju VitC Brightening Gel  เป็นเจลวิตามินซีจากส้มเกาหลีที่มีส่วนผสมของกลูต้าและวิตามินบี 3 อยู่ด้วย

- ปราศจากแอลกอฮอล์

- ปราศจาก Paraben

- ปราศจากซิลิโคน

ฝาหมุนเกลียวเปิดใช้งานสะดวก  

นอกจากจะใช้ทาเพื่อบำรุงผิวหน้าแล้ว ตัวนี้ยังใช้ทา ใช้พอกในบริเวณที่เราต้องการความกระจ่างใส ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้า ใต้ตา รักแร้ ขาหนีบ หรือแม้กระทั่งทามือ บำรุงมือและเบ็บหรือทาผิวหลังจากไเจอแดดเผามา ก็ทาได้เพราะเป็นเจลที่มีความอ่อนโยน คนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ บอกเลยว่าตัวนี้เด่นเรื่องช่วยลดรอยคล้ำ ลดรอยด่างดำได้เริสมาก


 
*นําไปแช่ตู้เย็นแล้วเอามาทาจะฟินมาก เจลเย็นๆ สดชื่น*  

ต่อมาเป็นตัวที่ต้นอ้อรีวิวไปหลายรอบละ ก็ยังใช้อยู่ค่ะ

Nami Make Up Pro BB Wet To Powder

Nami Make Up Pro BB Wet To Powder หรือรองพื้นเนื้อ BB ช่วยล็อคผิวเป๊ะ ตลอดวัน เจอในเซเว่นแล้วรู้สึกว้าวกับความแปลก คือเค้ามีนวัตกรรมใหม่ของแป้งพัฟ เป็น BB เนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมตต์ ที่พร้อมปกปิดทุกปัญหาผิว โดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว งงมาก ทาปุ้บเปลี่ยนเป็นแป้งเลย ได้หรอ 49฿ เองนะ จะทำดีเกินราคาไปแล้ว ก็โดนตกไปค่ะ ใช้มาเกือบปี จบๆ    

เนื้อแป้งพัฟสุดเนียนนุ่ม มาในรูปแบบเนื้อครีมบรรจุซองพกพาง่าย เป็นความรู้สึกที่ทา BB แต่เหมือนทาแป้งพัฟ เพราะเนื้อ BB จะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ตอบโจทย์มากๆสําหรับสาวๆที่ชื่นชอบการแต่งหน้าสไตส์แมตต์ แต่ไม่มัน เหมาะกับต้นอ้อหรือสาวๆที่มีปัญหาผิวหน้ามันค่ะ เพราะควบคุมความมันด้วย

เนื้อครีมเบาสบายเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ ช่วยปกปิด จุดด่างดํา รอยสิว รูขุมขนกว้าง และสีผิวไม่สม่ำเสมอได้อย่างเรียบเนียน พร้อมผสานวิตามินซี กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจากรังสี UVA& UVB SPF 35 PA++ ให้ผิวดูกระจ่างใส เนียน ในขั้นตอนเดียว สูตรควบคุมความมัน กันน้ํา กันเหงื่อ  

ระดับความปกปิดคือดี กลบจุดบกพร่องของผิว ทําให้ผิวเรียบเนียน ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินระหว่างวัน กันน้ํา กันเหงื่อ หน้าไม่ดรอป เริสจริงนะ เคยแต่งหน้าตั้งแต่ตี5 เกือบเที่ยงคืนยังเป๊ะ ไม่รักได้ไง แถมยังกันแดด ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF 35 PA++ อีกด้วย  

เหมาะสําหรับทุกเฉดสีผิว สูตรอ่อนโยน


วิธีใช้ : เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าเป็นประจําก่อนการแต่งหน้า ทาเสร็จคือเนียนมาก ใต้ตาก็กลบได้หมด แต่เนื้อบางเบา งงสุด ปกปิดดีอะไรเบอร์นี้ ควรสถาปนาตัวเองไปเป็นแบบตลับละนะนามิ 55555    

ต่อมาคือมาสคาร่าถูกและดี จาก Diaso

Daiso Unicorn Mascara

Diaso Unicorn Mascara สีชมพู ตัวนี้บังเอิญไปเจอที่ไดโซะแล้วหยิบมาลอง ด้วยความถูกก็ไม่ได้คาดหวังอะไรเยอะไง แต่ผลลัพธ์ครือดีย์จ้าแม่

นางมีความเหมือนของ Canmake สีชมพู หัวปัดแบบถี่ซอกซอนได้ทุกเส้นขนตา ไม่เป็นก้อนนะ งงมาก ถูกและดีสุด ผลลัพธ์มาสคาร่าราคา 60฿ อะเนอะ ปังไม่ไหวแล้วนะ ซื้อมาตุนจุกๆ สะพรึงสุด กันน้ำ ไม่เป็นแพนด้า ราคาใครก็เอื้อมถึง    

ตามมากับลิปสติกจ้าา กับลิปนามิในตำนานน

​Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Matte Lip&Cheek 

  นี่ก็ไม่รู้เมื่อไหร่จะทำแบบแท่งมา กับ Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Matte Lip&Cheek นังคือลิปซองของนามิ เป็นเนื้อครีมมี่แมตต์ สีสวยมากกก เม็ดสีแน่น ด้วยราคากับคุณภาพคับซองบอกเลยว่าคุ้ม ติดแน่นติดทนเกินราคาสุด นอกจากจะใช้ทาปากยังใช้ทาแก้มได้อีก เริสไม่หยุด ใช้มา 10+ ซองละ มีทุกสีจ้ะแม่ สวยทุกสี

* เบอร์ 06 Sugar Almond  

หัวแปรงที่ให้มากับซองก็ใช้ดี ทาง่าย เนียนชัด ที่สำคัญลิแตัวนี้ทั้งกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนมากกก เวลากินน้ำปกติลิปชอยติดหลอด แต่นี่เอาจริงๆไม่ค่อยติดหลอดเลยนะ แล้วก็ไม่เห็นมีติดขอบแก้วด้วย  มันเริสม้ะ ในราคาหลักสิบเนี่ยค่ะคุณ

สี 06 Sugar Almond สีนี้ต้นอ้อชอบสุด เพราะเป็นสีที่แบบจะแดงหรือจะส้มดีล่ะ ออกไปทางแดงอิฐ ฉ่ำๆ ทาได้แบบเบลอๆ นัวๆตรงขอบปาก หรือจะทาแบบเต็มขอบปากด็สวย เริสไม่หยุด  

ตัวสุดท้ายคือน้ำหอมค่า หอมมม ติดทน ราคายาจก

Miniso Champagne Life Lady Perfume 

Miniso Champagne Life Lady Perfume คือตัวนี้บังเอิญไปดมละชอบ กลิ่นหอมผู้ดีมาก หอมแบบคุณหนูอายุน้อยพ่อแม่รวยร้อยล้านอะไรเบอร์นั้น เป็นกลิ่นหอมที่ชวนหลงไหล ราคาร้อยนิดๆ

ถ้าถามความติดทนคงไม่ทนแบบ 24 ชม. เพราะน้องค่าตัวถูก และกลิ่น+คุณภาพ+ราคา ถือว่าดีเกินคุ้มนะ ไม่รู้คนอื่นจะชอบกลิ่นนี้มั้ย แต่อยากแนะนำสาวๆให้ไปลองดูนะ หอม ติดทนระดับนึง และราคาถูกก  

หมดแล้วค่า สำหรับไอเท็มที่ต้นอ้อใช้แล้วชอบ ถูกและดี Best of the year ประจำปี 2019 ขอบอกเลยว่าทุกตัวนี้ผ่านการซื้อใช้เองซ้ำๆ มาตลอดปี ใช้เองทุกตัว ที่รวบรวมมารีวิวเพราะเป็นไอเท็มที่ ราคา+คุณภาพ มันคุ้มแล้วน่าจ่ายค่ะ มีสาวๆคนไหนใช้ตัวไหนเหมือนกัน

หรือมีสินค้าตัวไหนที่เพื่อนๆใช้แล้วชอบ หรือใช้แล้วดีอยากบอกต่อ ก็มาแชร์กันหน่อยน๊า คอมเม้นไว้ได้เลยน๊า จุ้บๆ ^_____^


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE