HATOMUGI SET ✨

28 10
WITH <strong>HATOMUGI</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีทุกคนช่วงนี้เราประสบปัญหผิวหน้าแห้งขาดความชุ่มชื้นผิวลอกเป็นขุยเป็นผลมาจากอากาศหนาวถึงตอนนี้จะเริ่มไม่หนาวแล้วก็เถอะจ้าเราได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ ?HATOMUGI SET ที่ถือได้ว่าเป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้านที่ใครก็สามารถหาซื้อมาใช้ได้ในราคาถูกและขนาดใหญ่สุดคุ้มใช้ได้นาน
HATOMUGI SET มีด้วยกัน2 ตัวคือ
• Hatomugi Skin Conditioner ขนาด500ml ราคา350฿ : น้ำตบลูกเดือยเจ้าแรกยอดขายอันดับ1ของญี่ปุ่นน้ำตบลูกเดือยมีส่วนผสมของลูกเดือยและสารสกัดจากธรรมชาติช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื่นนุ่มนวลสามารถซึมสู่ผิวได้เร็วไม่เหนียวเหนอะหนะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นผิวเนียนเด้งขึ้นผิวดูมีสุขภาพดีผิวสัมผัสนุ่มขึ้นหลังใช้แต่งหน้าติดง่ายผิวเรียบเนียนขึ้น

• Hatomugi Skin Conditioning Gel ขนาด180g. ราคา350฿ : เจลลูกเดือยเจ้าแรกได้รับการตอบรับดีมากในญี่ปุ่นเจลลูกเดือยช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างล้ำลึกซึมสู่ผิวได้ดีล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนานโดยปราศจากน้ำมันไม่เหนียวเหนอะหนะซึมเข้าสู่ผิวเร็วแก้ปัญหาผิวไหม้จากการออกแดดแก้ปัญหาผิวมีขุยแก้ปัญหาผิวแห้งจากการนอนห้องแอร์หรือใช้เป็นsleep mask
วิธีใช้

เทน้ำตบลูกเดือยลงบนฝ่ามือลูบให้ทั่วฝ่ามือและแปะลงบนใบหน้าให้ทั่วค่อยๆกดเบาๆให้เนื้อHatomugi ซึมลงเข้าสู่ใบหน้า
2. แต้มเจลลูกเดือย 5 จุดและทาให้ทั่วใบหน้าให้ซึมลงผิว
หลังจากได้ทดลองใช้ HATOMUGI SET ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดผิวหน้าไม่ลอกเป็นขุยหน้าเด้งผิวดูสุขภาพดีเนียนนุ่มขึ้นแต่งหน้าติดทนมากขึ้นอีกด้วยต้องไปตำกันดูจ้า
สถานที่จัดจำหน่าย: Watson, Tsuruha, Matsumoto, Eveandboy, @cosme, Multy,
Donki, Beautrium, Loft, Cosmobeaute, Hej Street, Fuji Supermarket, Suncosmate, Beauty24

ช่องทาง

ออนไลน์: Shoppee, Lazada, Konvy, Beauticool, 24 shopping


bochayanist

bochayanist

♡ Bo | Blogger, Influencers, Model
A Dream can be true.
Instagram according to mood me.

FULL PROFILE