ท้าทายริ้วรอยด้วยสกินแคร์ไทย iXXOR Aromatic Anti Wrinkle Serum ใช้แล้วปังต้องบอกต่อ!

57 13

ฮัลโหล…ว่ากันด้วยเรื่องริ้วรอย ของสาววันใกล้เลข 3 ในปีหน้า >”< พูดเบา ๆ ก็เจ็บปวด แต่จะยอมให้ผิวหน้านั้นเจ็บไปตามอายุไม่ได้ เราเลยมีของดี เด็ด ปัง ที่ลองใช้กับตัวเองแล้วว้าวมาบอกต่อ กับสกินแคร์ไทย iXXOR Aromatic Anti Wrinkle Serum ที่มาพร้อมส่วนผสมเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ในราคาหลักพันต้น ๆ

อันนี้เราลองใช้มา 3 เดือนแล้ว และเข้าขวดที่ 2 อย่างเป็นทางการอีกด้วย เพราะว่าดีจริง ๆ เลยต้องซื้อใช้ต่อเนื่อง ทาเช้า - เย็น เสริมในช่วงทาเซรั่มคู่กับสกินแคร์อื่น ๆ  เนื้อสัมผัสไม่เหนอะผิวเลย ทาแล้วซึมไวตามสไตล์เซรั่ม กลิ่นจะหอมอ่อน ๆ ได้ฟีลลิ่งทุ่งดอกไม้เบา ๆ นี่ชอบนะ ว่ากลิ่นไม่แรง ดูไม่เคมีด้วย

เป็นหัวดรอปเปอร์นะ เนื้อใส ๆ ซึมง่ายมั่ก ๆ ทาแล้วผิวฉ่ำเลยยยย หลังทาเด้ง ๆ นะผิวอ่ะ ฟีลดีอยู่ ^^

ผลลัพธ์ที่ชอบ กับส่วนผสมที่เค้าให้มา เราว่าเป็นเซรั่มตัวริ้รอยที่น่าสนใจ และควรลิ้สต์เข้ากรุแบบสุด ๆ เลยล่ะ เพราะช่วยลด กระ ฝ้า จุดด่างดำ (พวกรอยสิวดำ ๆ ที่ขึ้นซ้ำ ๆ ช่วยได้นะเราเอาแต้มรอยดำจากสิวให้แฟนด้วยนะ)

ส่วนกลิ่นที่หอมที่เราบอกเค้ามาจากดอกไม้หอมระเหยนะ แล้วมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวกระจ่างใสออร่าด้วยนะ อีกตัวที่น่าสนใจคือ Lipobelle Gold (24K) สารสกัดทองคำแท้ 24K ตัวนี้ล่ะนางเอกที่ช่วยฟื้นริ้วรอยให้ผิวได้อย่างดีเริ่ด เพราะเท่าที่หาข้อมูลมาด้วยเทคโนโลยี Liposome Preparation Nano-Sized Gold Particles ด้วยโมเลกุลที่เล็กมาก ๆ จึงซึมเข้าผิวได้อย่างดี ส่วนตัวหลักที่ไม่แพ้นางเอกอีกตัวเลยคือ Pepha-Tight ที่สกัดจากสาหร่ายทะเล อันนี้อ่านข้อมูลที่มีผลวิจัยมาว่าช่วยยกกระชับผิวได้อย่างรวดเร็วภายใน 4 ชั่วโมง โดยมีผลการทดลองจากคลินิก 2 ครั้ง โดยมีผู้เข้าทดสอบ 30 คน โดยใช้ Pepha-Tight 3ทาวันละ 2 ครั้ง นาน 2 สัปดาห์ พบว่า 70ของผู้ทดลองได้ผลัพธ์ตามที่แจ้งไปข้างต้น นอกจากนี้ยังมีวิตามินซี และบี ช่วยทั้งผิวกระจ่างใส และเสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวอีกด้วย

เอาจริง ๆ ด้วย 2 ส่วนผสมที่บอกมานี้แบบหลัก ๆ นี้รวมทั้งข้อมูลที่ทราบมาก็น่าใช้แล้วอ่ะ ส่วนผลลัพธ์ผิวเราว่าดีมาก ผิวเด้งนุ่ม กระชับจริง ๆ จร้า เลยมาใช้ต่อขวด 2 ไม่รอให้ผิวเหี่ยวแล้วไง อิอิ

ผิวหน้าสด ๆ จากกล้อง I Phone 7เลยจร้า

โดยส่วนตัวเราใช้มาจะ 3 เดือน และต่อขวด 2 เรียบร้อยแล้วจร้า ผลลัพธ์ผิวตื่นขึ้น ริ้วรอยต่าง ๆ ที่มึ่จางลงนะ ผิวเฟิร์มกระชับขึ้นด้วยรู้สึกได้ ผิวเด้งเลยล่ะ ตอนสัมผัสเด้งดึ๋ง ๆ เล๊ยยย iXXOR Aromatic Anti Wrinkle Serum ก็ถืออีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่น่าสนใจ เราใช้แล้วดี อยากแนะนำให้ได้ลองกันจริง ๆ จร้า
ปอลอ .. ก็มาครบนะ ไม่กลัวเรื่องความอันตรายเราซีมากจร้า 
เช็คก่อนใช้ทุกครั้ง
เลขที่ใบรับแจ้ง:10-1-6200020963


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE