วันธรรมดาที่แต่งหน้าแบบสบายๆ ด้วย inn Beauty BB Filer Matte

24 8
WITH <strong>inn</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
เหมือนจะหนาวได้ไม่นาน อากาศก็ร้อนอีกแล้ววว
ช่วงนี้เลยหาอะไรที่แต่งแล้วให้ความเบาสบาย เลยเลือกใช้เป็น BB
แต่งได้ทุกวันเป็น everyday look เรากำลังใช้อันนี้อยู่นี่เลย อินน์ บิวตี้ บีบี ฟิลเลอร์
แมตต์

โดยรวมคือชอบมากเลยมาบอกต่อเพื่อนๆกัน เริ่มต้นที่เนื้อสัมผัส จะได้แน่นมาก เหลวนิดนึง พอทาเกลี่ยครั้งแรก ไม่เหนอะหนะ เกลี่ยง่ายมากๆ มาต่อกันที่งานปกปิด เราว่าได้ประมาณนึงแต่สามารถบิ้วท์เพิ่มได้ หรือเฉพาะจุดก็ได้ โดยที่มันจะไม่เป็นคราบ ซึ่งบางวันเราก็ทาบางๆ ไม่เน้นงานแน่น ให้ผิวได้ระบาย วันที่อยากปิดเพิ่มก็แท็บๆ ลงไป ซึ่งมีอีกอย่างที่ติดใจก็คือกลิ่นหอมๆ ดีงามมากกกก ในนี้ก็มีบำรุงให้ด้วยนะ ส่วนตัวเราทาเซรั่มที่ใช้ประจำอันเดียว ทากันแดดแล้วก็ลงบีบ อินน์เลย ได้บำรุงอีกขั้น จากไฮยารูลอน จะเพิ่มความชุ่มชื้น ไม่ให้ผิวแมตต์แห้งเกินไป มีกลูต้าและคอลลาเจน ทำให้ผิวนุ่มเด้ง ปรับให้กระจ่างใส finish look ออกมาอย่างสุขภาพดี

สุดท้ายที่ใช้มา ให้การคุมมันที่ดี ไม่ดรอประหว่างวัน แต่เราเป็นคนผิวผสม เวลาอากาศร้อนๆ เหงื่อออกง่าย ก็จะมีความมันตรงทีโซน แต่ก็แก้ได้ด้วยการทาแป้งโปร่งแสง แป้งฝุ่นทั่วไป ได้สบายๆ สุดท้ายและท้ายสุด 555555 เป็นอีกหนึ่งบีบีที่เราชอบ หยิบใช้ประจำเลย เก็บในกรุใช้แล้วชอบอีกตัวเลยจ้า


kanitt08

kanitt08

สวัสดีค้าบบ เราชื่อโบว์นะ ชอบการแต่งหน้าแม้จะยังไม่ค่อยคล่อง55555 อยากแชร์ทริคในการดูแลผิวหน้าผิวต่างๆนาๆอิอิบวกกับเครื่องสำอางที่น่าสนใจด้วย

FULL PROFILE