[รีวิว] สกินแคร์แบรนด์น้องใหม่มาแรง ⋄ Kleara ⋄ ยิ่งใช้ผิวยิ่งสวย ตัวช่วยผิวปังที่สาวๆ พลาดไม่ได้!

40 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


   สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีสกินแคร์แบรนด์น้องใหม่มาแรงมาแนะนำฮะ เมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมานี้ ทาง Koriico ได้ส่งคู่หูสกินแคร์ดูแลผิวให้สวย หน้าเด็ก ของแบรนด์ Kleara มาให้ลองใช้ ตัวนึงเป็นเซรั่มโปรตีนเปปไทด์ อีกตัวเป็นมูสกันแดดสเต็มเซลล์ ซึ่งสกินแคร์ทั้งสองตัวนี้เป็นสกินแคร์ที่ผลิตโดยทีมแพทย์เกาหลี เน้นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติด้วย เราได้ลองใช้แล้ว ชอบมาก! วันนี้ก็เลยจะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันฮะ เจาะลึกลงไปถึงส่วนผสม texture และความรู้สึกจริงหลังจากที่ได้ลองใช้ไปแล้ว ไปดูกันเลยดีกว่าว่าเจ้าสกินแคร์ทั้งสองตัวนี้ มีอะไรน่าสนใจบ้าง


   อย่างแรกคืออยากให้ดูที่แพ็กเกจกล่องของเค้ากันก่อน ความมินิมอลนี่มาเต็มสุดๆ เป็นแพ็กเกจโทนสีขาวสะอาดตา ดูดีนะ เราว่าแพ็กเกจทำออกมาได้ดีมากๆ เลยแหละ



  Kleara Perfect Intelligent Booster Serum  


   เรามาเริ่มที่ตัวเซรั่มโปรตีนเปปไทด์กันก่อน ตัวแพ็กเกจน่ารักปุ๊กปิ๊กมินิมอลมาก เป็นโทนสีขาว หัวปั๊มใช้งานง่าย ตัวนี้เค้าจะมีส่วนผสมสำคัญจาก R-SPIDER POLYPEPTIDE-1 ซึ่งเป็นโปรตีนเลียนแบบโครงสร้างของใยแมงมุม ที่มีกรดอะมิโนจำเป็นต่อผิวมากกว่า 636 ชนิด ที่จะมาช่วยทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น เต่งตึง แข็งแรงอย่างยั่งยืน ลึกถึงระดับเซลล์ผิวเลย! 


   ยังไม่ได้หมดนะ เค้ายังมาพร้อมกับ CYNANCHIRADIX, ARTEMIA SALINA (GP4G) สารสกัดทางชีวภาพจากแพลงก์ตอนทะเล, PICEA ABIES EXTRACT สารสกัดจากแก่นกิ่งสนฟินแลนด์ และ PICHIA FERMENT LYSATE FILTRATE (SEQUOIA TREE) เป็นสารสกัดเปลือกสนยักษ์เซควายา  ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ ก็จะช่วยบำรุงทำให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้น ทั้งยังช่วยทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอย รอยแดง จุดด่างดำต่างๆ ดูลดเลือนลง แถมยังกระชับรูขุมขนได้ด้วยนะ แล้วใครที่ผิวแพ้ง่าย ไม่ต้องกลัว เพราะเค้าอ่อนโยนมาก! แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ก็สามารถใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แต่จะช่วยต่อต้านอาการระคายเคือง หรือการอักเสบของผิวแทนนั่นเองค่ะ


   เนื้อเซรั่มจะมีสีขาว แถมยังยืดได้เหมือนใยแมงมุมเลยจ้า เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายนะ หลังทาลงไปที่ผิวแล้วอะ สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ค่อนข้างดี ไม่ทิ้งความมันและความเหนียวเหนอะหนะเอาไว้ที่ผิว แต่จะรู้สึกได้ว่าผิวดูฉ่ำวาวเบาๆ ให้ผิวที่ดูสุขภาพดี


   รีวิวความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ชอบที่หลังทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ฟินิชผิวที่ได้อะ ยังดูฉ่ำๆ สุขภาพดีอีกด้วย ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น แถมยังดูเด้งๆ นุ่มๆ ขึ้นด้วยนะ เท่าที่ดูด้วยตาเปล่าแล้วอะ รู้สึกว่าเค้าจะช่วยกระชับรูขุมขนได้ค่อนข้างโอเคเลยแหละ ตัวนี้สามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็นเลย แล้วคนที่เป็นสิวก็สามารถใช้ได้นะคะ เพราะตัวนี้เค้าสามารถลดการอักเสบ การระคายเคืองได้ ซึ่งเราลองใช้แล้ว ไม่แพ้ ไม่อุดตันรูขุมขนฮะ 



  KLEARA Perfect Phyto Arabian Cotton SPF50 PA+++  


   บำรุงเสร็จแล้ว มาต่อกันที่กันแดดเลยค่ะ แพ็กเกจกันแดดก็มาในสไตล์มินิมอลเช่นเดียวกันค่ะ เป็นโทนสีขาว หัวปั๊มใช้งานง่าย หลอดแบบกระทัดรัด พกพาสะดวกด้วย ตัวนี้เป็นมูสกันแดดสเต็มเซลล์นุ่นทะเลทราย ซึ่งเค้าเป็นทั้งกันแดด + ไพร์มเมอร์ และบำรุงผิวในหลอดเดียว สารสกัดหลักๆ ของกันแดดตัวนี้ก็คือ ARABIAN COTTON PHYTOCELL หรือสเต็มเซลล์จากนุ่นในทะเลทรายแถบอาระเบียน ทั้งยังมีสารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเลด้วย ที่จะมาช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดดและแสงสีฟ้า ช่วยให้ผิวดูเต่งตึง  คงความยืดหยุ่น ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิวของเรา แถมยังช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนและสว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติทันที 1 ระดับ เป็นกันแดดที่เราลองแล้วประทับใจแรงมาก!!


   มาดูที่เนื้อสัมผัสของเค้ากันบ้าง ขอพูดเลยว่า เนื้อกันแดดนุ่มมาก! ตัวนี้เป็นกันแดดเป็นเนื้อมูส บางเบา ไม่หนักผิวเลย พอเราทาลงไปที่ผิวแล้วอะ เค้าจะค่อยๆ กลายเป็นเนื้อแป้ง ดูเนียนสนิทไปกับผิวเลยค่ะ


   รีวิวความรู้สึกหลังใช้ : หลังทาสกินแคร์เสร็จปุ๊บ ก็ลงตัวกันแดดต่อได้เลย เนื้อกันแดดเกลี่ยง่ายฮะ หลังทาเสร็จ ผิวดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดีอีกด้วย กันแดดช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้น 1 ระดับ  คือส่วนตัว รู้สึกว่า ถ้าเป็นรอยจุดด่างดำเล็กๆ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมออะ ตัวนี้เค้าสามารถปกปิดได้ค่อนข้างดีเลย แต่ถ้าเป็นรอยสิว รอยดำแบบชัดๆ อาจจะปกปิดไม่ไหวเท่าไหร่  ซึ่งปกติในวันสบายๆ เราก็จะใช้ตัวนี้ทาแทนรองพื้นไปเลยฮะ คุมมันได้โอเค หน้าไม่เป็นคราบ แถมยังป้องกันได้ทั้งแดดและแสงจากจอคอม จอโทรศัพท์อีก เริ่ด!


   หลังเราได้ลองใช้ตัวนี้ไปช่วง 7 - 10 วันแรก ยังไม่รู้สึกถึงความกระจ่างใสเท่าไหร่ หน้ายังแบบเดิมๆ แต่ที่รู้สึกได้คือผิวดูชุ่มชื้นขึ้น ทั้งยังดูนุ่มเด้งขึ้นด้วย และทุกครั้งที่ใช้อะ ก็จะพยายามสังเกตว่ามีสิวอุดตันขึ้นมั้ย ซึ่งก็ไม่ฮะ หลังจากลองใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์ตามภาพ รอยด่างดำดูจางลง ผิวหน้าดูสว่างกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียนขึ้น ผิวดูมีความยืดหยุ่นขึ้น แต่ขอแนะนำเพื่อนๆ นิดนึง เวลาลงสกินแคร์อะ ให้รอเค้าเซ็ตตัวสักแป๊บนึงก่อนนะ แล้วค่อยลงกันแดดตามลงไปอีกที ไม่งั้นมันจะเป็นขุยค่ะ


   

   เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่น่าลองมากๆ ใครที่ยังไม่เคยลอง อยากให้ไปลองใช้ตามกันดู ตัวเซรั่ม ราคาจะอยู่ที่ 990 บาท ส่วนกันแดด 295 บาท ราคาไม่แรงมาก หาซื้อได้ง่ายๆ เลยค่ะที่เว็บ Koriico ใครที่เคยลองแล้ว รู้สึกยังไงบ้าง ก็แวะมาแชร์ความรู้สึกหลังใช้กันบ้างนะคะ 


   สำหรับวันนี้ เบลขอจบรีวิวไว้แต่เพียงเท่านี้ฮะ บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE