Facourite Facial Cleansers and Mist 2019

39 12

คลีนเซอร์ น้ำตบ และ mist ที่แป้งชอบในปี 2019 และคิดว่าจะซื้อซ้ำหรือวนมาใช้อีกแน่ๆค่ะ สำหรับแป้งเป็นผิวผสม มันช่วงทีโซน แก้มแห้งขาดน้ำ จะเน้นความชุ่มชื้นและชะลอการเกิดริ้วรอยสำหรับอายุ 30 กลางค่ะ

Biologiquerecherche Lait VIP 02 คลีนเซอร์น้ำนม เนื้อสัมผัสดีมากๆ กลิ่นดี ผ่อนคลาย ล้างออกง่าย บางทีเราเจอบางตัวจะชอบตกค้างตามร่องตา ร่องจมูกค่ะ ตัวนี้ไม่เป็นเลย หน้าไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื้นบนผิว ใช้ตอนช่วงผิว sensitive ได้ หน้าสงบดีค่ะ ใช้ได้ทั้งเดี่ยวๆหรือจะเป็น 2nd cleanser ก็ได้ แต่ถ้าเป็นเมคอัพตาแบบติดทนเค้าจะล้างออกยากหน่อย ต้องวนๆนาน แต่ออกค่ะ เลิฟแต่ราคาแรง จะใช้สลับกับตัวอื่นๆที่มีค่ะ
?bff

Zelens Z Balance Mist เป็นน้ำตบรูปแบบ mist ช่วยรักษาสมดุลของผิว ลดผดผื่น ผิวสงบ โดยเฉพาะช่วงฝุ่นเยอะหรือช่วงผิวไปแพ้อะไรมาก็เป็นตัวเสริมทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ เค้าเป็นน้ำใสๆ ไม่เหนียวหนึบเลย.
?Skin lab
_
Freshbeauty Black Teal Kombucha Facial Treatment Essence หากหาสกินแคร์ที่มีปกป้องผิวในเรื่องของ anti-pollution ซักตัวที่ใช้ง่าย ไม่ต้องคิดเยอะ แนะนำตัวนี้เลย น้ำตบเนื้อสัมผัสเป็นน้ำ ชุ่มชื้น ซึมเร็ว กลิ่นดีมาก เป็นกลิ่นชาเบาๆ สำหรับแป้งเองผลลัพธ์อาจไม่ชัดเจนมากในเรื่องของความเรียบเนียนกระจ่างใสตามที่แบรนด์บอก แต่คือ ใช้แล้วมีความสุข อย่างน้อยต้องมีขวดเล็กติดไว้แน่นอน
? Sephora

Drbarbara Sturm Hydrating Face Mist ให้ความชุ่มชื้น เป็น hyaluronic ที่เข้มข้นน้อยกว่า Hya serum ปกติ น้ำใสๆ ไม่มีกลิ่น ใช้ช่วงที่ผิวไปแพ้อะไรมาก็ได้ เป็นตัวที่ใช้แล้วปลอดภัยกับผิว เนิบๆแต่ดี (ไม่รู้งงมั้ย) ฉีดได้ทั้งวัน บนเมคอัพก็ได้ค่ะ
?Bff

La Mer Treatment Lotion น้ำตบเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอีกตัว ใช้แล้วผิวนุ่ม ผิวตื่น เนื้อเบาซึมไว กลิ่นหอม เป็นอีกตัวที่ใช้แล้วรู้สึกดี ไม่ต้องพูดมาก กำลังจะขึ้นขวดที่สามแล้วค่ะ.
?Central

ตัวที่ไม่ได้อยู่ในรูปจะมี Shu Uemura Ultime8 Sublime Cleansing Oil ที่คิดว่าจะซื้อซ้ำเร็วๆนี้ ล้างเมคอัพตาติดทนออกง่าย ไม่แสบตา และ Zelens Z detox foaming cleanser ที่ชอบกลิ่นและสัมผัสมาก หน้าสะอาด ไม่แห้งตึงเลยค่ะ


#reviewbykhunmaepatton #khunmaepattonreview #bestof2019


Pang.Khunmaepatton

Pang.Khunmaepatton

Instagram @pang.beauty.list
Aging dehydrated combination skin

จากพนักงานออฟฟิศมาเป็นคุณแม่เลี้ยงลูกเป็นหลัก ชอบรีวิวทั้งของแม่และของลูก รักการดูแลตัวเอง

FULL PROFILE