[Haul/Swatch] เมื่อ Mistine Holiday 2019 เสกให้ดาวทั้งฟ้ามาอยู่ที่หน้าเรา

50 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮายยยยย ซิสสสสสสส


คิสเพิ่งได้รับกล่องของขวัญที่อยากจะกริ๊ดลั่นบ้าน เพราะทาง Mistine ส่งของมาให้เนื่องในโอกาสอะไรไม่แน่ใจ


อาจจะเพราะโพสเยอะไปตั้งแต่เจอ store รึป่าว 55 งั้นเดี๋ยวจะจัดให้ทุกรุ่นเลยนะ วันไหนแม่อั้มเกิดไม่ว่างก็มาทางนี้นะคะมิสทีน มีอั้นอยู่ตรงนี้ค่ะ น้อง(อัด)อั้น พร้อมสแตนบายทำหน้าที่แทน


คอลเลคชั่นนี้คิสบอกเลยว่า คีย์เวริคคือมันคือความคิสสสสส ความวิ๊งงงง ความแวววาว ความนี่ ความนั่น ที่คิสหลงรัก


ก็ขอบคุณสำหรับของสุดพิเศษที่เหมือนคำบอกรักในช่วงเวลาพิเศษของปีเลย

เสียดายแค่ว่าคิสน่าจะทำรีวิวนี้เมื่อคืนนี้ เพราะมันคงแบบพอดิบพอดีมากๆกับเทศกาลคริสตมาส กับดีไซน์ที่ทำออกมาได้แบบ...โห้ คิสขอเรียกว่า Mistine Holiday Collection เอาเองเลยนะ อยากให้ทำทุกปีเหมือนแบรนด์ต่างประเทศไปเลยจ้า


และที่นี่ที่ไหนคะ?? ประเทศไทยค่ะคุณ เรารับทุกเทศกาลบนโลก ไม่มีที่ไหนในโลกนี้ที่ยินดีต้อนรับความหลากหลายทางวัฒนธรรมเท่าประเทศเราแล้วค่ะ ชิวอิคก็เอา....ไหว้พระจันทร์ก็กิน....อีสเตอร์ก็ไปกับเค้า....สงกรานต์....ลอยกระทง....วาเลนไทน์....โอ๊ย เหมือนเมอรี่คิงค์ค่ะ มีทุกสิ่งให้เลือกสรร

เอาจริงๆคือเลือกไม่ถูกเลยว่าเอาอะไรขึ้นก่อน แต่เอาอันนี้ละกันนะมันแบบ....


คือมันถูกจริตคิสมากๆที่ชอบความเป็น festive moment แบบช่วงนี้ ที่ปกติแล้วแบรนด์ต่างๆจะชอบออก ornament collection ออกมาไว้ให้เราใช้มอบเป็นของขวัญแบบซานต้าผ่านเครื่องประดับต้นสนต้นคริสตมาส


ซึ่งถึงแม้บ้านคิสจะมีแต่ต้นโป๊ยเซียนและเฟื่องฟ้า แต่ Mistine คือแบบ....ทำได้ดีมากๆในไอเท็มนี้ค่ะ คิสไม่คาดหวังอะไรมาก เพราะแพคเกจมันสวย ซึ่งทำให้คิสประเมินคะแนนจิตพิสัยไว้แล้วว่า ของข้างในจะไก่กาก็ช่างมัน สวยก็พอ


แต่...ไม่ใช่อย่างที่คิดอะสิ มันใช้ได้ดีซะด้วย งงในงง

MISTINE


Star Shine Pocket Color Lip


ซึ่งทางแบรนด์ส่งมาให้คิสลองใช้ทั้งหมด 3 สี ก็เข้าใจว่าน่าจะมี 3 สีนี่ละค่ะ


คิสเลือกโพสรูปแรกเป็นสีออกคอรัล ที่คิสว่า...คิสชอบที่สุดเลย สีน่ารักมากค่ะ 


เรามาดูสีอื่นๆกัน ซึ่งสวยหมดละ แต่คิสชอบคอรัลแบบนี้พอๆกับสีชมพูบานเย็น

ความน่ารักของมันคือมากกว่าแพคเกจไปอีก


ตัวสายคล้อง ornament มีเจาะทำช่องไว้กับตัวแพคเกจเคสเลย ไม่มีหลุดและดูงานละเอียดค่ะ


และเพิ่มดีเทลน่ารักๆด้วยสีของสายคล้องที่ตรงกับสีข้างใน ทำให้เราไม่หยิบผิด


เรียกว่าถ้าซื้อแจกคนในออฟฟิตเป็นของขวัญปีใหม่ จะได้ไม่ขโมยแย่งกันปาดได้

ส่วนต่อมาเป็นสี universal ค่ะ สีแดงที่เห็นใน pot อาจจะนึกว่า primary red


แต่ตอนสวอชถึงมาเห็นว่าเป็นแดงอมส้มนิดๆ ทาไม่ยากค่ะ แต่เรื่อง pigment คิสก็ค่อนข้างเซอรไพรสมากๆ ไม่คิดว่าต้องให้กันมาขนาดนี้กับของที่แพคเกจออกแนวของเล่นใสๆ ทำออกมาซะจริงจังเลย


แพคเกจเป็นแบบหมุนเปิด มี Click ให้เรารู้สึก secure ว่าจะไม่มีการแจกฝาเป็นดาวกระจายไปฝากโต๊ะตรงข้ามแน่ๆ


ไม่รู้ว่าเป็นเพราะคิสบ่นมากไปหรือยังไง แต่คืองานนี้ทุกชิ้น งานดีไซน์ งานแพคเกจทุกอย่างงานถือว่าทำได้ดี และงานละเอียดค่ะ*

*คิสรู้ว่าไม่ได้เกี่ยวอะไรกับที่คิสบ่นอยู่แล้ว เพราะการที่สินค้าจะผลิตออกตลาดได้ แผนเค้ามีมาแล้วอย่างน้อย 3-6 เดือนสำหรับ cosmetics industry คิสเชื่อว่าทาง Mistine มีเรื่องการ Study และ RD ตัวสินค้าและแพคเกจ ลามไปถึงหีบห่อมาสักพักใหญ่แน่ๆ เพียงแต่คิสอาจจะเพิ่งมาติดตามช่วงหลังๆนี้เท่านั้นเอง


(ถ้าพวก fashion คือเค้าแพลนไว้ล่วงหน้า 2 ปีเลยทีเดียว คือเสื้อผ้าที่เราเห็นวางขาย เค้ารู้กันหมดในวงการแล้วว่ามันจะฮิตเมื่อ 1.5-2 ปีที่แล้ว มีคนกำหนดทุกอย่างรอเอาไว้ให้เราแล้วค่ะ)

มาที่ Swatch กันบ้างค่ะ


สำหรับความดีความงามคิสก็พูดถึงไปหมดแล้ว แต่คิสเชื่อว่าสาวๆคงเห็นละว่า pot ข้างในมันจิ๋ว แต่เห็นจิ๋วๆแบบนั้นเค้าจุมาให้เรา 3.5 กรัมก็เท่าลิปไซส์ปรกติเลยค่ะ


คิสสวอชด้วยการดิปแล้วมาแตะๆเบาๆ แต่มันดันออกมาไม่เบาเลย คือพิคเมนท์สีค่อนข้างชัด คิสให้คะแนนพิคเมนท์ไปเยอะนะคะ คือถือว่าพิคเมนท์มามากกว่าที่คิสคิดเอาไว้ด้วย นึกว่าจะเป็นบาล์มใสๆ หรือเป็น tint เบาๆ แต่คือมันเป็นลิปครีมนี่ละ แค่มาอยู่ใน pot ที่น่ารักๆ


เนื้อ solid กำลังดี วอร์มเนื้อง่าย แต่ไม่ต้องห่วง เนื้อไม่เหนียวและละลายง่ายๆแน่นอน คิสกลัวอยู่ว่าจะวอร์มไม่ออก เปล่าเลย ออกมาเพียบเลย 55

สีของทั้ง 3 ตัว คิสจะอธิบายแบบไม่โปรไว้สั้นๆนะคะ


สีชมพู อันนี้เป็นชมพูแบบ bright pink ที่ไม่ลอยค่ะ ดูเหมือนจะลอยไปดาวพลูโต แต่ไม่นะ มันอมม่วงนิดๆ แต่ไม่ม่วง ไม่น่ากลัว และใช้ง่ายมาก สีปลอดภัยค่ะ คือเบลนด์ง่ายด้วยละ คิดว่าคนส่วนใหญ่น่าจะชอบ


สีแดง อย่างที่บอกไว้ด้านบนเลย อันนี้คือแดงอมส้มนิดๆ ทำให้ทาง่ายมากกว่าสีแดงแบบแดงล้วนๆ ที่ไม่มี blue base (ซึ่งก็ไม่ควรออกมาแบบนั้น มันเป็นสีแดงของคนทำงานหรือสาวมั่น สาวแซ่บ ไม่ใช่น้องดาวคริสสมาสมุ๊งมิ๊งแบบนี้)


สีพีชคอรัล อันนี้ขอย้ำคิดย้ำทำ มันเป็นคอรัลที่ไม่ลอยค่ะ คือเหมือนเอาสองสีข้างบนมาผสมกัน และนั่นก็คือเหตุผลที่คิสบอกว่าชอบสีนี้ที่สุด มันทาง่ายมากๆ foolproof ค่ะ

มาต่อกันที่ไอเท็มที่คิสพร้อมยิ่งกว่าพร้อมจะใช้งานแล้วค่ะ 5555


MISTINE STARLIGHT EYE PALETTE


คือพรุ่งนี้บริษัทคิสจัดปาร์ตี้ เรียกว่าไม่ต้องสืบค่ะ โดนแน่ๆ แค่จะจกตัวไหนดี


อันนี้มาพร้อมกัน 3 เฉดเหมือนนัดเจอกันที่ centerpoint กับดาวน้อยข้างบนเลยค่ะ (ทีมงานคะ ขอเพลง "ผ้าเช็ดหน้า" ของ trump kingdom ให้ด้วยค่ะ)


ไม่ได้ส...ตอนะ มันสวยทั้ง 3 เฉดเลยค่ะ แต่ดูใช้งานยากง่ายต่างกันอยู่

เบอร์ 1 เป็นเฉดสีมาพร้อมกับสีไฮไลท์สีขาวอมเหลืองนัวๆ และโทนสีส้มแล้วเทริน์ไปคอปเปอร์อมแดง ปิดงานด้วยวิ๊งสีทอง

เบอร์ 2 มาพร้อมกับเฉดไฮไลท์สีขาวนวลๆที่สว่างกว่าพาเลทแรก พร้อมเฉดสีโรสโกลด์อมแดงเล็กๆ ซึ่งพระเจ้าสีมันสวยมากๆค่ะ เทริน์ออกไปที่โทนเฉดสีน้ำตาลนัวๆ ที่แค่สวอชก็เดาได้ว่านี่น่าจะได้ลุคที่ออกมา charming มากๆ ปิดงานด้วยวิ๊งสีเงิน

เบอร์ 3 เฉดที่คิสกริ๊ดหนักที่สุดของคอลเลคชั่นนี้เลยตอนที่เห็นครั้งแรก สีมันให้ความรู้สึกถึงความ festive แบบสาวหวาน แนว liz lisa แนวยูนิคอร์น คือดูโลกสวย แต่ไม่ลดโลกร้อน คือมันใช่ไปหมดเลย เป็นเฉดสีที่ดูสวยแบบไม่ปลอดภัย ไม่ใช่โทนสีประจำวัน แต่เป็นเฉดที่ดูน่ารัก


เป็นการไล่โทนสีพิงค์อมเบจไปจนสีม่วงพาสเทล เทริน์เฉดด้วยเฉดชมพูอมแดงนิดๆ และปิดงานด้วยวิ๊งสีม่วงแบบมีดีเทลมากกว่าวิ๊งสีเงินสีทองด้วยความโฮโลแกรมในเนื้อฟรอยล์เล็กๆ

คิสสวอชทั้ง 3 พาเลทแบบ single swipe และไม่มีการลง primer รองไว้


ไล่ไปตามเฉด 1>>2>>3 เลยค่ะ ทั้งหมดเป็นเนื้อชิมเมอร์ 3 pan + Glitter


ดูคร่าวๆก็คงเลือกไม่ยากใช่มั๊ยคะ คือควรมีทั้ง 3 เฉดค่ะ 555555


เฉดแรก อันนี้คิสว่ามันหมาะกับสายฝอ.นิดๆ แต่ก็ยังไม่ได้รุนแรงอะไร แค่มันมี copper มาด้วย ส่วนตัวคิสชอบสีไฮไลท์ในพาเลทนี้ค่ะ คือทำได้ดี เป็นเฉดที่ใช้ได้ประจำวันทุกวัน


เฉดสอง อันนี้คือเป็นสีที่ play safe ที่สุดใน 3 เฉดแล้ว ใช้งานง่ายสุด เหมาะกับทุกๆสีผิว ให้ใครก็ใช้งานได้ค่ะ


เฉดสุดท้าย อันนี้คือ pigment ผิดคาดมาก ในพาเลทดูยูนิคอร์นบินลอยมา แต่พอปาดออกมา เฮ้ยยย เธอคือ Jill Stuart!! ผิดผีจากเพื่อนๆมาก สีตัวนี้มันอ่อนเหมือนแนวอายแชโดว์ญี่ปุ่นค่ะ สีใสๆ ใช้งานง่ายมากกก เรียกว่าใครกลัวว่าใช้แล้วจะสีโดดออกมาเหมือนพระกระโดดกำแพง อันนี้ไม่ต้องกังวลค่ะ มันอ่อนจนทาได้ทุกวันเลยละ

ซูมมาให้เห็นชัดเลยว่ามันผิดจากเพื่อนจริงๆ สีอ่อนๆใสๆเลยค่ะ แบ๊วมาก


ส่วนตัวคิสก็ยังถือว่าชอบพาเลทที่ 3 มากสุด แต่ถ้าซื้อให้คนอื่นเป็นของขวัญจะซื้อเฉดที่ 2 ค่ะ ประมาณนั้น

พิคเมนท์ถือว่าไม่แย่เลยค่ะ คิสปาดแค่ทีเดียวได้แบบนี้ก็ถือว่าโอเคมากๆ


และตัวแพคเกจคือดีงามมากกกก หล่วยมากแม่ เป็นแพคเกจที่ฝาปิดแข็งแรง ออกแบบฝาปิดใสแบบดีไซน์ปริซึม ที่...คิสว่าควรได้รับรางวัล red dot นะคะงานนี้ คือทำไมต้องให้กันมากมายขนาดนี้ด้วย


ทั้งนี้ทั้งนั้น คิสก็ไม่ได้รู้ว่าราคาขายอยู่ที่เท่าไหร่ ไปตามหากันตามลำบากเอาเองนะคะ รู้แค่ขนาดคือ 4.7 กรัม ใช้ได้นานจนลืมค่ะ


ส่วนข้อเสียก็ตัวกลิตเตอร์ที่มีเนื้อเบสใส่ๆให้ติดผิวเราได้นานนั้น คือจิกเนื้อยากมากๆ ต้องวอร์มเนื้อก่อนสักพักแล้วค่อยกดเบาๆ ควักดาวน้อยๆด้วยความใจเย็น คือไม่ได้ยากมากกกกก นะคะ แต่คุมลำบาก ซึ่งอันนี้คิสไม่ได้เข้าข้าง MT นะ แต่เป็นทุกๆแบรนด์ที่ทำสินค้า feature นี้ออกมา 


คิสเคยลองพวกเมคอัพแฟนซีแล้ว ก็แบบนี้ค่ะ เว้นแต่ซื้อเบสเนื้อ glue primer แล้วซื้อพวกนี้มาลงแต่งด้วยการใช้แหนบติดลงไปทีละชิ้น อันนั้นก็จะคุมง่ายค่ะ แต่กว่าจะแต่งเสร็จ น่าจะกินหมูหันไม่ทันเพื่อนแน่ๆ เดาว่าคงได้เผือกหิมะค่ะ ประมาณนั้น ก็ลอง trade-off เล่นๆดูเหมือนเล่น forex มีความเสี่ยงค่ะ

โบกมือลาสาวๆไปนอนด้วย "ดาว" ที่คิสมีไว้อยู่ในมือ


Pandora ของคิสจะเต็มไปด้วยสัญลักษณ์ของดาว แม้แต่ตัว snowflake คนที่ให้มาก็บอกว่าจริงๆจะซื้อดาวให้ แต่ polaris (ดาวเหนือ) ดีไซน์ไม่ถูกใจ ชอบตัวนี้มากกว่า เลยถือว่าเป็นดาวละกันนะ


ของขวัญชิ้นนี้ที่คิสใส่ติดตัว เป็นของที่ระลึกถึงการเดินทางความสัมพันธ์ที่เรารู้จักกัน เราไปเดทแรกด้วยกันที่ท้องฟ้าจำลอง เราคุย video chat กันครั้งแรกด้วยการต่างคนต่างอวดท้องฟ้าของอีกฝ่ายว่าใครสวยกว่ากัน


คิสยังได้ capture หน้าจอที่มีพระจันทร์ 2 ดวงอยู่ในหน้ามือถือของเราทั้ง 2 คนตอนแชทเก็บไว้ เพราะเราคุยกันไป มองท้องฟ้าที่บ้านของเรากันไป บลัฟกันไป


การเดินทางของคิสมีเส้นทางมาเรื่อยๆของมัน ใครๆก็ชอบเปรียบเทียบของมีค่าว่า "ดาว" สำหรับคิส "ดาว" ไม่ได้มีค่ามากมายขนาดนั้น แต่ดาวเป็นสิ่งพิเศษเมื่อมีแสงมาตกกระทบ


คิสก็หวังว่าคืนนี้ท้องฟ้าของทุกคนที่บ้านจะมีดาวให้มองดูเพลินๆ ปีนี้ก็ข้ามผ่านปีไปด้ยกัน ด้วยความสวยงามของท้องฟ้า สิ่งที่คิสก็ไม่แน่ใจว่าพระเจ้าหรือใครที่ไหนทำเอาไว้ เพราะมันสวยเหลือเกิน


ฝันดีนะคะสาวๆ ขอให้ตื่นมาด้วยความสดใสค่ะ


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE