รีวิว Sistar Sakura Aura BB Cream บีบี เนื้อบางเบา ผิวสวยสุขภาพดี

35 9
สวัสดีค่ะทุกคนน กลับมาอีกครั้งกับรีวิวที่บอกเลยว่า ได้ผิวสวยสุขภาพดี ด้วยงบที่น่ารักมากๆ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแต่งหน้า ในวันเบาๆ ไม่เยอะ และง่ายมากๆ ริวิวนี้มุก็มี BB Cream ตัวนึงมาแนะนำ ลองใช้แล้วผิวสวยโอเคเลยค่ะ ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋ามากก มาดูกันเลย!  
BB Cream ที่มุได้บอกเอาไว้นั้นก็คือ ตัวนี้เลยค่ะ
Sistar Sakura Aura BB Cream ตัวนี้เลยค่ะ
ใช้แล้ว ผิวใส ช่วยปกปิด กันน้ำ บางเบา ผิวสุขภาพดี มีออร่า ที่สำคัญปกปิดจุดด่างดำ และทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วย อ่อ แล้วก็มี SPF30 ด้วยนะคะ  
Sistar Sakura Aura BB Cream  ซองนี้ มีส่วนผสมของ ซากุระ ไข่มุก และวิตามินซี คือคุ้มมากก แล้วมุก็จะปาดเนื้ครีมและเกลี่ยให้ทุกคนเห็น ตามภาพเลยนะคะ เนื้อครีมจะสว่างกว่าผิวมุนิดนึงค่ะ แต่เมื่อเกลี่ยแล้ว จะเห็นได้ว่าผิวจะกระจ่างใสขึ้นมาระดับนึง และดูเรียบเนียนมากๆ ค่ะ  
มาลง BB ที่ผิวหน้ากันค่ะ เปรียบเทียบให้ดูทั้ง 2 ฝั่ง ระหว่างก่อนทากับหลังทานะคะ ผิวจะสว่างขึ้นมา 1 ระดับ และชอบมาก ๆ คือ ตาหมีแพนด้าหายไปด้วยค่ะ มุเอามาแท็ปใต้ตาเพิ่มเพื่อกลบรอยดำใต้ตา เมื่อ BB เซ็ทตัว จะได้ผิวออกมาสวยมาก ดูมีออร่าขึ้นมาเลย 55555  เขียนคิ้ว ปัดแก้มนิดนึงก็สวยแล้วค่ะ
เดี๋ยวมุไปแต่งหน้า แล้วมาดูกันค่ะ
มุก็แต่งหน้าเสร็จแล้วนะคะ พร้อม BB ที่เซทตัวเข้ากับผิวพอดีมากๆ ผิวสวยแล้วนะสำหรับมุ กับ BB ที่ราคาสบายกระเป๋าขนาดนี้ พกไปเที่ยวต่างจังหวัดได้สบายๆ เลย  
อันนี้เป็นรูปตอนเย็นๆ ที่หลังจากใช้ BB จะบอกว่า ถ่ายรูปออกมาสวยมาก ผิวสวยดูสุขภาพดีสุดๆ  ยังไงเพื่อนลองไปหาซื้อกันได้ที่ 7-11 นะคะ มุซื้อมา 39 บาทเองค่ะ เห็นไหมว่าราคาสบายกระเป๋าจริงๆ ค่ะ วันนี้มุก็ฝากรีวิว BB ไว้เพียงเท่านี้ก่อนนะคะ ครั้งหน้าจะมีอะไรมาอัพเดท ฝากเพื่อน ๆ ติดตามกันด้วยค่ะ บ๊ายบายย


moota_w

moota_w

Moota This is my reviews
สวัสดีค่า มุตา นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ Jeban
และขอบคุณมากๆ ที่เข้ามาอ่านรีวิวของมุตานะคะ

FULL PROFILE