Skincare Best Of The Year 2019 สกินแคร์ที่มงต้องลงของปี 2019

40 12

สวัสดีจ้า....แม่จ๋า วันนี้ขอมาเสนอ สุดยอด Skincare Best Of The Year 2019 ที่เลิฟมากของปีนี้ (อันนี้ความชอบส่วนตัวนะจ๊ะที่รักทุกคน)  เป็นคนชอบผลิตภัณฑ์ชนิดซองอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง ครีมบำรุง ต่างๆและอีกมากมาย มันตอบโจทย์ผู้หญิงอย่างเรามาก ยิ่งแบรนด์ไหน หรือผิลตภัณฑ์ตัวไหนที่มีอิจุกฝาปิดแน่นๆนะ คือเริศจ่ะ เอาหัวใจของฉันไปเลย แต่ก่อนชอบพกอะไรเยอะแยะ   เดี๋ยวนี้เหรอก็เยอะเหมือนเดิม 555 แต่ประหยัดเนื้อที่กระเป๋าเครื่องสำอางค์เยอะขึ้นไงจ๊ะ มันสะดวกมากสำหรับคนที่ชอบเดินทาง อยู่ไม่เป็นที่แบบสาวฟรีแลนซ์อย่างเรา 

เอาล่ะเข้าเรื่อง Skincare Best Of The Year 2019 ที่เราได้ทำการคัดมาให้มงมาลงที่พวกนางทั้ง 4 แบรนด์นี้ดีกว่าอันนี้ใช้จริงเอากระแทกที่ผิวหน้าจริง นุ่มจริง เด้งจริง คอนเฟิร์ม มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยจ่ะ 

1. Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel 

น้องคนแรกนี่คือยิ่งใหญ่เลยจ่ะ ด้วยขนาด 30 กรัม เห็นหน้าตาซองแล้ว มือก็เลื่อนไปหยิบมาเลยแบบไม่ทันตั้งตัว ครั้งแรกที่บีบเจลที่กลิ่นส้มโชยเลยจ่ะ เนื้อเจลเป็นสีส้มใสๆ หอมกลิ่นส้มอ่อนๆ ละมุนๆ เป็นเจลวิตามินซีเข้มข้นบวกกับสารสกัดจากส้มบนเกาะเชจูเลยเด้อ เกาหลีมั้ยล่ะค่ะ คุณผู้อ่านนนนนนน ไม่ว่าจะเป็นวิตามินซีที่ได้เน้นๆแล้ว เค้าก็ยังมีสารจากแร่ธาตุตัวอื่นๆอีกด้วย

หลักๆที่เราลองใช้แล้วพอมองเห็นผลคือหน้าดูกระจ่างใส จุดด่างดำ รอยดำจากสิวก็ดูลดลง เคยเอามาพอกใต้ตาคืนนึง (ช่วงเฮิร์ทของหัวใจดิฉัน555) ตื่นมาก็คือช่วยกู้ใต้ตาได้อยู่ก่อนไปเจอหน้าลูกค้า555  ผิวเด้ง ผิวฉ่ำ ละก็ยังช่วยกระชุมรูขุมขนกว้างๆได้อีก แต่ต้องใช้ติดต่อกันหน่อยจะได้ผลที่ชัดเจนนะ เราแนะนำตัวนี้ให้เพื่อนสนิทลองใช้เพราะนางใช้อะไรก็แพ้ไปหมดแต่นางไม่แพ้ตัวนี้ ตัวนี้ดีอยู่สำหรับคนที่แพ้ง่าย  

และที่เด็ดของน้องคนนี้คือนอกจากจะทาหน้าที่ค่อนข้างด้านของเนยแล้ว เรายังสามารถเอาน้องมาทานหัวเข่า ข้อศอก ตาตุ่ม ทามือ จั๊กกุแร้ได้อีกนะ ยิ่งเอาไปแช่เย็นละมาทานะ โอ้ยยยยฟินจ่ะ ผลลัพธ์ที่ได้พอเช้ามาก็จะได้หน้าที่เปล่งปลั่ง ชุ่มชื่น นุ่มเด้ง เหมือนนอนตอน 2 ทุ่ม อิอิ  

และนี่คือรูปหลังจากเกิดใหม่555 ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ไหว้แล้วจ่ะ ซองใหญ่คุณภาพแน่น สาวๆลองไปทำกันดูนะคะ  น้องมาในราคา 49 บาท จ้า
2. Pond’s Super Sleeping Mask
น้องคนนี้เคยรีวิวไปแล้วจากกระทู้ที่ผ่านมา   เป็นมาสก์แบบซองที่เทียบเท่ากับแผ่นมาสก์หน้าแบบปกติ 5 แผ่น สามารถกู้ผิวหน้าภายในเวลา 1 คืน ได้อย่างดี เพราะตัวเนื้อเจลเค้าจะมีเม็ดบีดส์วิตามินE ผสมอยู่ด้วยจ้า ทำให้ผิวหน้าชุมชื่น อิ่มน้ำ เนียนนุ่ม เด้งๆ เหมือนนอนไป 12 ชม.เลยจ่ะ

มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวเนื้อเจลพอทาไปแล้วซึมทราบไว ใช้ไปครั้งแรกก็ได้ความประทับใจเลย ตัวมาสก์ซึมไวจริง ตื่นนอนมารู้สึกได้เลยว่าผิวเด้ง นุ่ม ชุ่มชื่น น้องเค้ามาใน ราคา 20 บาท 

3. Prettiiface Oasis Moisturizing Serum

น้องคนนี้ซื้อตาม Reviewer และ Blogger  ใน YouTube ตอนแรกก็กะแค่ซื้อมาแกล้งๆลองทา 555 แต่ไปๆมาๆอ้าวดีเฉยเลย ด้วยแพคเก็จรูปแบบซองนอกจากจะน่ารัก และล่อตาล่อใจสาวๆแล้ว ตัวคุณสมบัติเค้าก็น่ารักอยู่ไม่น้อยนะจ๊ะ

น้องเค้าเป็นเซรั่มเข้มข้น ช่วยเติมน้ำให้ผิว ให้ผิวหน้านุ้มเด้งเหมือนผิวเด็ก ใช้ครั้งแรกก็ยังไม่รู้สึกนะ แต่พอครั้งที่ 2-3 ก็ได้อยู่ ผิวหน้าดูชุ่มชื้นขึ้น เด้งขึ้น นุ่มขึ้น 

ตัวเนื้อของเซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สีขาวเหมือนนมเลยจ่ะ  เกลี่ยง่ายซึมไว ทาที่หน้าซึมไปยันอารมณ์ 555 (หลอกเล่นนาจา) รวดเร็วทันใจเหมือนเดิมแต่นี่เป็นคนใช้เปลืองไง ใช้ 2-3 ทีน้องเกลี้ยงซองละจ้า ราคา  39 บาท

4. Royal Beauty Plankton Babyface Gel

น้องคนสุดท้ายคือหยิบติดมือมาด้วยตอนซื้อลิปสติกซองใน 7-11 ก็เลยได้มีโอกาสใช้นาง ตัวเจลเค้ามีความข้นอยู่มาก ไม่เป็นแบบเหลวๆ ถ้าสาวๆไม่ชอบอาจจะต้องผ่านนะคะ ส่วนผสมหลักๆคือแพลงตอนสกัดเข้มข้น มีวิตามิน โปรตีน อะมิโนแอซิด โอเมก้า3 และแร่ธาตุต่างๆ เจอส่วนผสมเข้าไป อยากให้ซึมไปถึงสมองจังเลยจะได้ฉลาด 555 

ชอบน้องเค้าตรงที่ว่าช่วยฟื้นฟูและคืนชีพหนังหน้าเราขึ้นมาได้เยอะอยู่ ด้วยสารสกัดที่เข้มข้นของนางนั่นแหละ วันไหนที่งานลากยาวถึงดึกหรือเช้า เราจะใช้น้องเค้าพอกเลยจ้า

อ่านมาถึงจุดนี้ก็คือจบไปละนะจ๊ะสำหรับน้องๆ Skincare Best Of The Year 2019   4 ตัวที่มงลงในปี 2019  เราไม่ได้ในทุกตัวไปพร้อมๆกันนะ อย่าตกใจไป 555  ใช้เป็นช่วงหรือเดือนนั้นๆ เพราะเราชอบลอง ชอบซื้อพวกผลิตภัฑ์แบบซองใน  7-11 อิอิ


ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากลองสามารถไปหาซื้อได้ใน 7-11 ได้เลย เราซื้อที่นี่ทุกตัว  ถ้าใช้แล้วเห็นผลยังไงก็อย่าลืมมาเม้ามอยส์กรุบกริบกันนะจ๊ะ...

ขอบคุณค่า


chutinun thimachai

chutinun thimachai

เ น ย
.
.
.
มือใหม่ หัดรีวิว อย่ากดดันนะเเม่ๆ55 มีสาระบ้าง ไม่มีสาระบ้าง ก็กด ❤ ให้กันด้วยนาจา

FULL PROFILE