5 ร้านไอเท็มเสื้อผ้าหน้าหนาวสุดเด็ด ไปเที่ยวส่งท้ายปี!!! หนาวนี้มีของครบรึยังจ้ะ

34 9

สวัสดีค่าทุกคนน วันนี้อยากจะมาแบ่งปัน บอกต่อ ป้ายยาร้านเสื้อผ้าหน้าหนาวในไอจีที่ซินจะชอบส่องและสั่งบ่อยๆเวลาที่ไม่ได้ไปเลือกที่ชอป โดยแต่ละร้านที่เลือกมาคือซินชอบจริงๆ เนื้อผ้าดี กันหนาวได้จริง ใส่ถ่ายรูปเกร๋ๆเว่อร์ ไปดูกันเลยค่า


Cococoat.bkk

ร้านนี้ฟรุ้งฟริ้ง jinglebell มั่ก ที่ซินชอบมาส่องบ่อยๆ เวลาไปเที่ยวเพราะว่าเขามีรองเท้าบู๊ท โค้ทน่ารักๆ ถุงมือ เครื่องกันหนาวครบครัน ที่สำคัญซินรู้สึกว่ามันมีสไตล์และน่ารักมั่กกกก ใครจะไปแนวๆ เกาหลี ญี่ปุ่น ช่วงสิ้นปีหน้าหนาว คริสมาสต์ ต้องมาดูร้านนี้ เหมาะกับประเทศแนวๆนั้นมาก ยิ่งไปดิสนีย์แลนด์ แมชดีๆ เข้ากันมากเว่อร์ ราคาถือว่าไม่แรงเลยถ้าเกือบกับคุณภาพ 1500 ขึ้นไป แต่ได้เสื้อกันหนาวจริงๆ ซินว่าคุ้มมากนะ


เหมาะกับสาย ฟรุ้งฟริ้ง คุมโทนไอจีแบบเกาหลีมินิมอล อารมณ์ Festive น่ารักเว่อร์ๆ

Coatover

ร้านนี้เขามี website ให้เลือกใส่ตระกร้ากันแบบไม่มีสติเลยทีเดียว Sale ทีคือต้องรีบกด ไม่ทันแน่ๆ ล่าสุดซินก็ไม่ทัน เสียใจมากกก ร้านนี้จะลุคโตๆขึ้นมาจากด้านบนหน่อย มีความ winter fashion ขึ้นมา ใส่ถ่ายรูปแล้วดู high end ซินเคยสั่งรองเท้าบู๊ทกับโค้ทของเขามา คือรองเท้าดีมากกกกกกกก ถูกและดีสุด ราคา 1600-2000 ไม่เกินนี้ ข้างในเป็นขนบุ นุ่มสบายเท้ามาก ที่สำคัญชอบที่ส่วนใหญ่รองเท้าจะมีถึงไซส์ 41 เป็นคนเท้าใหญ่ เห็นแบบนี้แล้วแฮปปี้สุด 


เหมาะกับสายแฟชั่น ถ่ายรูปออกมาให้ดู Fashion week

Sweetlila_s


ร้านนี้เป็นอีกร้านที่เรียกว่าครบครันเรื่องอุปกรณ์กันหนาวในราคาที่จับต้องได้สุดๆ ซินจะชอบแวะมาดูรองเท้ากับพวกถุงมือที่ร้านนี้ มี pop up store ที่เมกะ บางนาด้วยเด้อออ มีครบจริงๆ หมวก รองเท้า ถุงมือ โค้ท 

เหมาะกับสายของต้องครบ ช้อปทีเดียวได้ทั้งตัวเลยจ้า คุมโทนสุดๆ

Venice.coat

ร้านนี้ก็เป็นอีกร้านที่สายเกาหลีคุมโทนหน้าหนาวสุด เสื้อผ้าจะแนวๆสี Beige white black คุมโทนแบบมินิมอล ใส่แล้วดูคุณหนู เรียบง่าย แต่ดู elegant มีอะไรสุดๆ ถ้าใครไปเที่ยวไหนช่วง Fall/winter ร้านนี้ถือเป็นตัวเลือกที่ดี ผ้าก็อุ่น กันหนาวได้จริง ราคาจับต้องได้ 


เหมาะกับสายเกาหลี Minimal คุมโทนสีเรียบๆแต่ดูมีอะไร

Ladiesbox

ร้านนี้สำหรับสาวๆสไตล์ Blogger/Net idol เปรี้ยวแซ่บ แนวๆขนฟูๆ ฟรุ้งฟริ้ง คุณหนูหรูๆ ต้องร้านนี้เลยจ้า อาจจะเป็นซินน้อยสุด แต่บางทีก็อยากมีอารมณ์ใส่แบบนี้ที่ต่างประเทศก็จะเข้ามาดูร้านนี้เลย แต่ละชุดคือพร้อมเดินถนนที่เต็มไปด้วย Brandname shop มากเว่อร์ ><


เหมาะกับสายเปรี้ยวแซ่บ blogger หน่อยๆ


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE