REVIEW : GluCA Whitening Eye Cream ตัวช่วยเผยความกระจ่างใสรอบดวงตา

40 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน

ช่วงนี้ลิยงเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องใต้ตาหมองคล้ำอยู่แล้ว บวกมีช่วงปั่นทำงานจนนอนดึกอยู่บ่อยๆ ใต้ตาคือหมองคล้ำหนักมากเหมือนหมีแพนด้ากันเลยทีเดียว TT^TT

แต่มีคนแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวนึงมาเค้านำเข้าจากประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นครีมฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียรอบดวงตาโดยเฉพาะ

ที่มากู้ความหมองคล้ำใต้ตาให้กับเรา

GluCA Whitening Eye Cream 

เราไปทำความรู้จักเจ้าตัวนี้กันก่อนเล้ยยย


ข้อมูลผลิตภัณฑ์ :


GluCA Whitening Eye Cream เป็นครีมบำรุงผิวรอบดวงตา เนื้อสัมผัส สดชื่น บางเบาซึมซาบไว ด้วยคุณค่าจากสารสกัดจากธรรมชาติจากเกาหลีที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Alchemilla Extract, Mallow Extract, Primula Veris Extract เป็นต้น ที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอย และความหมองคล้ำสะสมรอบดวงตา เติมความชุ่มชื้น ช่วยเผยผิวใหม่ให้ขาวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง สดใส มีชีวิตชีวา ด้วย Revive Peptide เข้มข้นและสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวรอบดวงตากลับมาเรียบเนียนดูอ่อนเยาว์ เสริมเกราะคุ้มกันผิวรอบดวงตาด้วย Ceramide จากธรรมชาติ และสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดให้ผิวดูมีสุขภาพดียิ่งขึ้น

  • บรรจุภัณฑ์ :: เค้ามาในรูปแบบหลอดสีขาวคลีนๆ แบบกดบีบเนื้อครีมออกมา ด้านบนเป็นโลหะเงาๆ สำหรับนวดวนรอบดวงตา เวลานวดจะทำให้รู้สึกเย็นสบาย ผ่อนคลายมากเลย และมีรูระบายเนื้อครีมออกมาตอนกดใช้ มีฝาปิดให้ช่วยในเรื่องความสะอาดด้วย ( ส่วนตัวมองว่าตัวบรรจุภัณฑ์อันนี้เป็นจุดเด่นของตัวนี้เลย ฮ่าๆ ชอบมาก ><” )

  • เนื้อผลิตภัณฑ์:: เนื้อครีมสีขาว ให้สัมผัสที่อ่อนโยน ซึมได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

  • กลิ่น :: หอมละมุนอ่อนๆ

  • วิธีใช้ :: บีบเนื้อครีมออกมาบนหัวนวด แตะลงบนผิวรอบดวงตาแล้วใช้หัวนวดนวดเบาๆ 

  • ราคา :: เราซื้อช่วงที่ร้าน Watsons สาชาซีคอนบางแค ขั้น B  เค้าจัดโปรโมชั่นเหลือ 1,400 (ปกติ 2,000.-) หากเพื่อนๆสนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลที่เพจ GluCA Thailand ได้เลย

  • หาซื้อได้ที่ : Beautrium, StyleHAN , Watsons บางสาขา เข้าไปเช็คสาขาที่เพจ GluCA Thailand หรือไปช้อปผ่านทางออนไลน์ที่ Watsons ออนไลน์, Konvy หรือ Beauticool

มาดูผลก่อนใช้ / หลังใช้กันเล้ยยยยย

จะเห็นได้เลยว่ารอยความคล้ำรอบดวงตานั้นลดลงเลย ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ตอนที่ทาด้วยความที่หัวผลิตภัณฑ์เป็นหัวแบบโลหะ เวลาใช้จะแบบให้ความรู้สึกเย็นๆ สบายผิวรอบดวงตา ยิ่งถ้าขณะใช้อยู่ในห้องแอร์ยิ่งรู้สึกเย็นสบาย  ผ่อนคลายมากเลย ไหนจะบวกกับกลิ่นหอมอ่อนๆอีก แถมจริงๆปริมาณการใช้ต่อครั้งก็ไม่ต้องใช้เยอะเลย ถือว่าคุ้มค่ากับผลที่ได้เลย ฟินจ้า

ปล.ถึงแม้จะมีตัวช่วยดีๆอย่าง GluCA Whitening Eye Cream แล้ว แต่ก็ต้องร่วมด้วยกับการพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะจ้ะ ถึงจะเห็นผลได้ดียิ่งขึ้น :)


สำหรับวันนี้เราขอตัวลาไปก่อนแล้วว

สวัสดีค่ะ


LeeyongSnap

LeeyongSnap

สวัสดีค่ะ เราชื่อ " ลิยง " นะคะ
รีวิวไปเรื่อย :)

IG : leeyongsnap

FULL PROFILE