สกินแคร์น้องใหม่สายเกา!! Kleara | Ploy Thatsani

41 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาาา ^__^


วันนี้พลอยมีสกินแคร์แบรนด์น้องใหม่มาแรงที่ถูกคิดค้นโดยทีมแพทย์เกาหลีมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันด้วยล่ะ ต้องบอกเลยว่าสกินแคร์ตัวนี้ทาง Koriico ได้ส่งมาให้ลองใช้ดูนะคะ >3< มีชื่อว่า “Kleara” ค่ะ ซึ่งมีด้วยกันสองตัวเลย คือ เซรั่มเปปไทด์ และกันแดดเนื้อมูสค่ะ ทั้งสองตัวนี้เป็นสกินแคร์ที่หมาะกับสาวๆที่มีผิว Sensitive ด้วยน้า และจะมีคุณสมบัติดีงามอย่างไรบ้างนั้น...เรามาดูแต่ละตัวกันเลยค่าาาาา

Kleara Perfect Intelligent Booster Serum เซรั่มโปรตีนเปปไทด์


เซรั่มโปรตีนเปปไทด์เข้มข้นที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวแข็งแรง ช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว อีกทั้งช่วยยับยั้ง และลดเลือนการสร้างเม็ดสีเมลามิน ช่วยกระชับรูขุมขน ผิวดูกระชับ แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยลดการอักเสบระคายเคืองของผิวได้เป็นอย่างดีค่ะ

เป็นเซรั่มที่อัดแน่นมาด้วยส่วนประกอบสำคัญหลายตัวเลยทีเดียวค่ะ เช่น

R-SPIDER POLYPEPTIDE-1 เป็นโปรตีนเลียนแบบโครงสร้างของใยแมงมุม ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อผิวมากถึง 636 ชนิด!! ซึ่งมีส่วนช่วยให้ผิวยืดหยุ่น แข็งแรงลึกถึงระดับเซลล์ผิว


HI-CLERA ที่สกัดจากสารสกัดธรรมชาติอย่าง CYNANCHIRADIX, ARTEMIA SALINA (GP4G) สารสกัดทางชีวภาพจากแพลงก์ตอนทะเล และ PICEA ABIES EXTRACT สารสกัดจากแก่นกิ่งสนฟินแลนด์ ที่ช่วยลดการอักเสบระคายเคืองของผิว และช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


PICHIA FERMENT LYSATE FILTRATE (SEQUOIA TREE) สารสกัดเปลือกสนยักษ์เซควายา ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

เนื้อเซรั่มคือดีมากกกก ตบปุ๊บ ยืดปั๊บ!!! เหมือนใยแมงมุมเลย แถมยังบางบาง เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ไวมาก ใช้ทาได้ทั้งตอนเช้า และตอนเย็นเลยล่ะ ทาแล้วไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวดีค่ะ ร้สึกผิวเนียน นุ่ม ลื่น ผิวรู้สึกชุ่มชื้นขึ้นทีที่ทา แต่แอบไม่ค่อยชอบกลิ่นของเซรั่มเท่าไหร่ ส่วนตัวพลอยว่ากลิ่นน้องเค้าฉุนแปลกๆ T__T

Kleara Perfect Phyto Arabian Cotton SPF50 PA+++ กันแดดเนื้อมูส


ตัวนี้เป็นกันแดด + ไพร์มเมอร์ และบำรุงในหลอดเดียวค่ะ สามารถช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA/UVB ได้ด้วยค่า SPF50 PA+++ และยังช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าที่มาจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆได้ด้วยน้า และยังช่วยบำรุงผิวให้เต่งตึง แข็งแรง พร้อมปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น 1 เฉดหลังทา และยังมีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อค่ะ

ส่วนประกอบสำคัญของกันแดดตัวนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลยนะ คือ มีส่วนประกอบของ Arabian Cotton Phytocell หรือ สเต็มเซลล์จากนุ่นในทะเลทรายแถบอาระเบียน  และ สารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเล ซึ่งช่วยปกป้องผิวจากความร้อน และกันแดดได้เป็นอย่างดี และยังช่วยซ่อมแซมผิวได้ลึกถึง DNA กันไปเลยค่าาาา

กันแดดเนื้อมูสเกลี่ยง่ายมากๆ ลื่นไปกับผิวกันเลย พอทาไปสักพักจะค่อยๆเซ็ตตัวกลายเป็นแป้ง พร้อมปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นทันทีกว่าผิวจริง 1 เฉดนะคะ

หลังทาครีมกันแดดทันที จะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงชัดเจนเลยว่าผิวพลอยนั้นดูสว่างขึ้นจริงๆค่ะ แต่ส่วนตัวพลอยคิดว่าถ้าคนผิวคล้ำทาอาจจะดูวอก หรือเทาได้ เพระฉะนั้นควรทาในปริมาณที่เหมาะสมและบางๆแทนนะคะ แล้วก็กันแดดตัวนี้จะช่วยปกปิดรอยสิวเล็กๆได้เล็กน้อยค่ะ ใครที่ผิวดีอยู่แล้วสามารถทาแป้งทับตามต่อได้เลยเนอะ แต่ส่วนตัวพลอยต้องทารองพื้นทับอีกทีค่ะ เพราะรอยสิว รอยหมองคล้ำจากการนอนดึกนั้นเยอะเสียเหลือเกิน 55555

หลังทดลองใช้ 14 วัน


โดยส่วนตัวแล้วเรื่องความขาวกระจ่างใสพลอยยังไม่ค่อยเห็นผลเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่นะคะ แต่ผิวจะรู้สึกตึงๆ กระชับ เนียนนุ่มซะมากกว่านะ ส่วนเรื่องรอยสิวก็ช่วยให้จางลงได้นิดหน่อยค่ะ และใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเห่อเพิ่ม ไม่เกิดอาการแพ้ใดๆ ถ้าให้คะแนนตอนนี้พลอยให้ 3.5/5 คะแนนนะคะ ขอหักตรงแพคเก็จหัวบีบเจ้าตัวกันแดดค่ะ มันใช้งานยากไปนิด ปั๊มเนื้อครีมกันแดดไม่ค่อยออก ทำให้ต้องหมุนฝาเปิดแล้วบีบเนื้อครีมกันแดดใช้แทนค่ะ (พลอยว่าถ้าใครใช้เหมือนกันอยู่ ก็มักเจอปัญหาแบบเดียวกันแน่นอน >//< ก็ได้แต่หวังว่าทางแบรนด์จะช่วยปรับเปลี่ยนแพคเก็จให้ใช้งานได้ง่ายกว่านี้ค่ะ)

ก็นับว่าเป็นสกินแคร์แบรนด์น้องใหม่สายเกาที่ก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่นะคะ ค่อนข้างใช้ดีเลยทีเดียว หากใครมีโอกาสก็ลองมาซื้อใช้กันดูได้นะคะ ราคาไม่แรงมากนะ...ยิ่งตอนนี้มีโปรลดราคาอยู่ด้วย พลอยว่าคุ้มเลยล่ะ ^__^ ตอนนี้มีขายที่เว็บ Koriico นะคะ ลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลยเน้อ สำหรับวันนี้ก็ขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้น้าาา บ๊าย...บาย!!  


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE