Clarins Plants Gold ใหม่ล่าสุด!!! สีเหลืองสะดุดตา

33 10
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

ตัวนี้มีชื่อว่า CLARINS Plant Gold Nutri-revitalizing oil-emulsion ขวดสีเหลืองสดใส และโดดเด่นกว่าใคร


Product Detail : เป็นผลิตภัณฑ์เนื้อน้ำมันผสมกับเนื้ออิมัลชั่นในขวดลักษณะเดียวกับ Double serum ตัวเด็ดของแบรนด์ ตัวน้ำมันที่ทางแบรนด์เลือกมาผสม คือ Blue Orchid oil ที่ทางแบรนด์มีขายเป็นปกติ และเพิ่มส่วนผสมอย่างอิมัลชั่นเข้ามา ตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นและกระจ่างใส ปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์ สารเคมี และสี หรือจะเรียกง่ายๆว่า "ธรรมชาติ 100% ตามคำเคลมของแบรนด์"

ด้วยความอยากลองมาก ตั้งใจที่จะไปซื้อมาใช้ แต่ๆๆๆๆๆ!!!!  BA บอกว่าแบรนด์ยังไม่ให้ขายโดยจะเริ่มขายพร้อมกันประมาณมกราคมปีหน้า แต่ BA ใจดีให้มาทดลองใช้ฟรีก่อน และ BA ยังแอบกระซิบว่า เนื้อมันค่อนข้างที่จะเหนียวกว่า Double serum  ไม่รู้ว่าใช้แล้วจะชอบมั้ย ก็เลยได้มาลอง 4 ซอง


ความรู้สึกตอนใช้ : เนื้อเป็นอิมัลชั่นผสมกับน้ำมัน ซึ่งมันก็คือ Blue orchid ที่มีขายอยู่แล้วเลย ไม่ได้ต่าง แค่มีอิมัลชั่นเข้ามาผสม กลิ่นเดียวกัน หอมอโรม่า ผ่อนคลาย ส่วนตัวชอบกลิ่นนะหอมผ่อนคลาย 1 ซอง คือ 1 ml เราคิดว่ามันน่าจะใช้ได้ 2-3 ครั้งเลยอะ แต่ด้วยความเป็นซองแล้วเนื้อผสมไปแล้ว ก็เลยต้องใช้ให้หมด เราทาได้หน้าคอลงแล้วยังเหลือติดมืออะ เนื้อกลี่ยง่ายนนะ แต่เราคิดว่าซวยละ มันมีความรู้สึกเหนียวบนหน้าอะ ตามสไตล์ออยล์อะเนาะ แต่เราก็ใช้วิธีนวดหน้าเอานิดๆหน่อยๆ 2-3 นาที มันซึมดีขึ้น แล้วเราก็ทามอยส์เจอร์บางๆทับ และก็นอน (ตอนนั้นคิดในใจเลยว่ามันต้องอุดตันผิวแน่ๆ เพราะเป็นคนผิวมัน แล้วอุดตันง่ายมาก แต่ด้วยความอยากลองอะเนาะ 5555 )


ผลลัพธ์หลังใช้ : ตื่นมาหน้ายังมีความชุ่มชื้นอยู่ ผิวนุ่ม ก็ยังรู้สึกเฉยๆ เพราะที่ใช้อยู่ปกติก็ให้ผลแบบนี้ แต่ๆๆๆๆ!!!! พอล้างหน้าเท่านั้นแหละ เราแบบ โอโห้ ผิวมันแบบเนียนละเอียด กระจ่างใส แล้วดูเงาๆนิดๆ (เราล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าปกติทุกวันนะ) คือส่องกระจกหลังล้างหน้า แล้วชอบผิวตัวเองมากก ไม่เคยมีตัวไหนที่เราลองมาแล้วมันให้เอฟเฟกต์แบบนี้เลยอะ ถ้าวางขายเมื่อไหร่ต้องไปจัดแน่นอน 35 ml 3250 บาท ถ้าเราจำราคามาไม่ผิดนะ


ปล1.เราอ่่านรีวิวฝั่งยุโรปมาหลายคนบอกตรงปั๊มมันไม่ดี เพราะเวลาปั๊มมันจะไหลติดที่ข้างขวด แต่เราก็ยังไม่ได้เห็นของจริงๆ แต่เท่าที่ดูรูปขวดก็น่าจะเป็นแบบนั้น 
ปล2.คนผิวมันน่าจะต้องระวังอุดตันนะ เราไม่เป็นอะไรเพราะเราไม่ได้ใช้ทุกวัน เราใช้วันเว้นวัน เว้นสองวันบ้าง แล้วแต่อารมณ์


lukchit

lukchit

ตอนนี้เป็นนักศึกษาปีสุดท้ายแล้ว เป็นคนชอบดูแลตัวเองทุกเรื่อง เป็นคนผิวผสมแพ้ง่าย และอุดตันง่ายจ้า

FULL PROFILE