ชี้เป้าร้านขายเครื่องสำอางค์น้องใหม่ @cosme store และของที่ต้องสอย

60 16

สาวกเครื่องสำอางค์ญี่ปุ่นต้องชอบแน่ๆ เพราะเบนซ์เจอร้านขายเครื่องสำอางค์ร้านใหม่ที่ขายสินค้าจากญี่ปุ่น เรียกได้ว่าครบครันจริงๆ ไม่ต้องลำบากอ้อนวอนฝากคนอื่นหิ้วมาจากญี่ปุ่นกันแล้ว นั่นก็คือ @cosme store ที่ Siam Center ชั้น 2 (ฝั่งใกล้ๆ Siam Discovery)

@cosme store สาขา Siam Center ใหญ่มาก ใหญ่กว่าที่ ICONSIAM ซะอีก มีขายหลายแบรนด์มาก ตั้งแต่แบรนด์ทั่วๆไปจนถึงแบรนด์ดังๆ เช่น KANEBO, Paul & Joe, Lunasol และที่แปลกแหวกแนวสุดๆคือมีโซนบริการแต่งหน้าให้ด้วย คือเราสามารถทดลองแต่งหน้าจากแบรนด์ต่างๆในร้านได้ทุกแบรนด์ และมีพนักงานช่วยให้คำแนะนำ เสมือนนั่งแต่งหน้าที่บ้านยังไงยังงั้นเลยล่ะค่ะ

ลองได้ขนาดไหนน่ะเหรอคะ ดูรูปนี้เอาค่ะ มีอ่างหน้าล้าง ลองล้างหน้าได้เลยอ่ะ และมีน้ำยาบ้วนปาก Propolinse ตัวดัง คือเราลองบ้วนปากที่ตรงนั้นเลยได้เลย ยอมแล้วแม่!!!!!!!!! บริการลูกค้าสุดๆ ใครไปทานส้มตำฝั่งสยามสแควร์มา แวะมาร้านนี้มาบ้วนปากได้เลยนะ 55555 

เอาล่ะถึงเวลาที่ต้องบอกละว่ามีตัวไหนที่น่าตำที่ร้าน @cosme store บ้าง

ขอเริ่มจาก  excel แบรนด์เครื่องสำอางค์ญี่ปุ่นที่ดังมากๆ (เพื่อนเบนซ์ที่เป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพสะกิดบอกเลยว่า แกกกกกก อายแชโดว์ยี่ห้อนี้ต้องมี ใช้ดีสุด) ค่ะ ตามนั้นเลยจัดมาซะเลย มี 4 สีในตลับเดียว และสอยตัวดินสอเขียนคิ้วมาด้วยแบบ 3 in 1 มีทั้งแบบดินสอ ฝุ่น และแปรงเบลน ครบจบในแท่งเดียว ที่สำคัญ excel นางได้รับรางวัล @cosme ปี 2018 ด้วยนะ (ราคาอายแชโดว์ 750 บาท ดินสอเขียนคิ้ว 699 บาท)
KissMe Heroine Make Watering Eyelash Serum เซรั่มบำรุงขนตา ช่วยให้ขนตายาวและแข็งแรง ใช้แล้วไม่ทำให้เหนอะหนะและไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองตาด้วย เนื้อแห้งไว ตัวปัดดีไซน์แปลกตาดี (ราคา 499 บาท)
KANEBO MONO EYESHADOW เนื้อดีมากกกก ใช้นิดเดียวแต่ให้สีชัดดี เกลี่ยง่ายด้วย มีกลิตเตอร์เยอะดี วิ้งมากจ้า เนื้อครีมแต่พอเกลี่ยแล้วจะเซ็ทเป็นแป้ง อันนี้ซื้อให้คุณแม่ค่ะ นางอยากตาวิ้งๆ (ราคา 1,100 บาท)

CHACOTT for Professional แบรนด์เมคอัพญี่ปุ่นที่มีเบื้องหลังมาจากนักบัลเล่ต์ญี่ปุ่นใช้แบรนด์นี้เพราะติดทนดีมาก กันน้ำกันเหงื่อ และมีส่วนผสมจากธรรมชาติ ตัวดังๆเลยคือแป้งฝุ่นผสมรองพื้น แต่พอก่อนที่บ้านยังมีแป้งเหลืออยู่ เลยจัดตัว Cleansing Water มาแทน ที่บ้านของหมดพอดี ตัวนี้น้ำเช็ดเมคอัพมีขนาดเล็กมาก 0.1 นาโนเมตร ช่วยเข้าสู่ผิวและขจัดเมคอัพได้ดี สามารถขจัดเมคอัพกันน้ำพวกมาสคาร่าได้ด้วย และยังปราศจากสี แอกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม อีกด้วย (ราคา 1,020 บาท) 

Cher-Couleur (อ่านแบบเจแปนว่า เชอ-คุรุ) ตัวนี้คือ Basic Cream เป็นครีมทำความสะอาดผิวหน้า ที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นหลังล้างหน้า ตัวนี้ขจัดเครื่องสำอางค์ได้  วิธีใช้คือถูครีมทั่วใบหน้าแล้วใช้สำลีหรือทิชชู่เช็ดออก แล้วล้างหน้าด้วยโฟมหรือเจลตาม  เบนซ์ซื้อตัวนี้มาใช้เพราะตอนนี้ติดมาล้างหน้าแบบ Double Cleansing มาก เลยสอยตัวนี้มาใช้ล้างหน้าเป็นขั้นตอนแรกและตามด้วยสบู่ล้างหน้า สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น แถมตัวนี้ยังเหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วย (ราคา 950 บาท)
มีสบู่ล้างหน้า Pelican No Foundation Soap สบู่ที่ช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนจนไม่ต้องรองพื้น……..ขนาดนั้นเลยหรอ เคลมแรงจนต้องซื้อมาลองใช้ เป็นสบู่ที่มีสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ มี AHA กรดแลคติก ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว และมีโจโจ้บา ช่วยคุมมันและให้ความชุ่มชื้น หลังจากซื้อมาวันแรกก็ลองใช้เลย เนื้อฟองมันละเอียดมาก แถมยังไม่กินสบู่ด้วยนะ ใช้มาหลายวันขนาดก้อนสบู่ยังไม่ค่อยลดลงเลยอ่ะ คิดว่าน่าจะใช้ได้นานหลายเดือนอยู่  คุ้มอยู่ๆ

อีกตัวที่น่าตำคือสำลีเคโระ สำลีเช็ดหน้าของ @cosme store มีลายกบอยู่ที่ซอง เลยเรียกว่า สำลีเคโระ 5555 เนื้อสำลีทำมาจากฝ้าย 100% ไม่ฟอกสีด้วย แผ่นใหญ่หนา เช็ดเครื่องสำอางค์จุใจมาก เนื้อสำลีไม่หลุดออกมาเป็นขุย เอามาใช้กับน้ำตบก็เลิศไปอีก ราคาดีด้วย (ราคา 110 บาท, 120 แผ่น)

ยังไม่จบค่ะ หน้าไปแล้วเหลือตัว ตำตัวสครับผิวมาด้วย House Of Rose Oh Baby Body Smoother N หรือเรียกสั้นๆว่า โอ้ววว!!! เบเบ๋ 5555  ตัวนี้น่าสนตรงที่เม็ดสครับมี 3 ชนิดคือ Sodium Sulfide, Sodium bicarbonate, Sodium carbonate มีส่วนผสมจากน้ำแร่ออนเซ็น เป็นสครับที่เนื้อแน่นมาก ไม่เหลวเหมือนตัวอื่น คุ้มมากนะ ใช้ไม่ต้องเยอะ เอาสครับมาผสมกับน้ำหรือครีมอาบน้ำ และข้อดีอีกอย่างคือมันไม่มีกลิ่น กระปุกใหญ่คุ้มจริงๆนะ เอามาขัดตัวบริเวณด้านๆ เช่น ข้อศอก หัวเข่า ทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นไปอีก แล้วตามด้วยโลชั่นหรือออยล์นะ รับรองจะต้องอุทานว่า โอ้ววว!!! เบเบ๋  (ราคา 590 บาท) 


 “แอบแซวเพื่อน อย่างหล่อนน่ะต้องเอาตัวนี้ขัดหน้านะ หน้าที่ด้านๆจะได้บางลงบ้าง 5555”

มาถึงตัวสุดท้าย  YUZU Body Oil Cream บอดี้ออยล์ครีม ใครไม่ชอบเนื้อออยล์แต่อยากได้ความเข้มข้นป้องกันผิวแห้งต้องจัดตัวนี้ เนื้อเจลใสแต่พอทาไปแล้วให้ความชุ่มชื้นมากกว่าครีมทั่วๆไป เบนซ์ว่ามันตอบโจทย์คนที่ไม่ชอบเนื้อสัมผัสและหกเลอะเทอะง่ายแบบออยล์นะ และอีกหนึ่งเหตุผลที่จัดตัวนี้คือกลิ่นส้มยุซึ  ส้มมาก กลิ่นทำให้สดชื่นเว่อร์ เค้าใช้สารสกัดจากส้มยุซึที่โด่งดังจากจังหวัดโคชิด้วยล่ะ กลิ่นไม่แรงเกินไปจนฉุน ใช้ตอนนอนก็ดี หรือใครทำงานในห้องแอร์ยิ่งต้องใช้ ป้องกันผิวแห้งได้ดีมาก (ราคา 590 บาท) 

@cosme store ยังมีสินค้าที่น่าสนใจจากญี่ปุ่นเยอะแยะมากมาย คราวหน้าเบนซ์เล็งไว้ละจะไปตำมาส์กหน้า มันสะดุดตาตรงที่ส่วนผสมมันค่ะ มีมาส์กหน่อไม้งี้ มาส์กขิงงี้ มาส์กมันหวานงี้ ช่วยเรื่องผิวแตกต่างกันไป
และอีกตัวที่เล็งไว้คือ ผ้าก๊อซขัดหน้า ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าได้หรือจะใช้ตีวิปโฟมได้เหมือนกัน เบนซ์จะซื้อไว้ใช้ตอนล้างหน้า เป็นการขัดหน้าไปในตัว ราคาแผ่นละ 190 บาทเองง่ะ
ถ้าซื้อสองตัวนี้เมื่อไหร่จะมาอัพเดทกันอีกรอบนะคะ เพื่อนๆ แวะกันไปได้ทั้ง 2 สาขาเลยนะคะทั้ง Siam Center และ ICONSIAM ของเยอะแยะละลานตามากกก ตั้งสติกันดีๆนะจ้ะ เตือนแล้วน้า


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE