KLEARA | Perfect Intelligent Booster Serum & Pefect Phyto Arabian Cotton SPF50 PA+++

41 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
บอกเลยว่าชั่วโมงนี้หันไปทางไหนก็เจอแต่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ใส่สารสกัดล้ำๆ เข้ามาให้ตาลุกวาวไปหมด อันที่จริงมันเริ่มมาตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้นะที่มีการคิดค้นสารสกัดแปลกที่น่าสนใจ และมีประโยชน์กับผิว แต่เรายังไม่เคยได้ยินผลิตภัณฑ์ไหนที่ใส่สารอย่าง "R-SPIDER POLYPEPTIDE-1" หรือโปรตีนเลียนแบบโครงสร้างของใยแมงมุมเข้ามาในสกินแคร์อย่างแบรนด์ KLEARA เพราะงั้นจะเรียกว่าเป็นแบรนด์ที่นำความแปลกใหม่มาให้เราก็คงไม่ผิดนัก

แล้วล่าสุดเราไปร่วมกิจกรรมกับทาง Koriico.com เลยได้น้อง 2 ชื้นนี้มาลองใช้นั่นคือ KLEARA  Perfect Intelligent Booster Serum และ Pefect Phyto Arabian Cotton SPF50 PA+++ ซึ่งต่างก็มีส่วนผสมหลักที่น่าสนใจทั้งคู่เลยแหละ เอาเป็นว่าจะเป็นอย่างไรนั้นไปชมพร้อมๆ กันเลยฮะ....

Products....

KLEARA Perfect Intelligent Booster Serum(25ml./1,250.-) : เซรั่มโปรตีนเปปไทด์ ผสานส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพในการยับยั้งการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และลดเลือนริ้วรอย พร้อมกระชับรูขุมขน ด้วยส่วนผสมสำคัญจาก R-SPIDER POLYPEPTIDE-1 ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น เต่งตึงแข็งแรงอย่างยั่งยืนลึกถึงระดับเซลล์ผิว พร้อมด้วย HI-CLERA ช่วยลดการอักเสบและระคายเคืองของผิว และยังทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย และมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ช่วยกระชับรูขุมขน ผลลัพธ์ที่ได้เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องคือ โครงสร้างผิวแข็งแรง ยืดหยุ่นและกระจ่างใสจากภายในอย่างมีสุขภาพดี


Texture / Scent / Packaging

  • Texture : ต้องบอกเลยว่าเป็นหนึ่งในเซรั่มที่เนื้อเข้มข้นมาตัวนึงเลยหละ เอาจริงๆ เนื้อน้องคนนี้เข้มข้นจนเราสามารถใช้เป็น  Serum+Moisturizer ไปได้ใน Step เดียวเลย แต่ถึงแม้เนื้อจะเข้มข้นแต่กลับไม่รู้สึกว่าทาแล้วหนักผิว กลับซึมเข้าสู่ผิวได้อย่ารวมเร็ว
  • Scent : กลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ถือว่าเบลนด์ออกมาได้กำลังดี ไม่มาก ไม่น้อยเกินไป แต่ส่วนตัวแล้วเราคิดว่าถ้าไม่ใส่น้ำหอมเข้ามาน่าจะเหมาะกับผู้ที่มีผิวแพ้ ระคายเคืองง่ายกว่านี้ฮะ
  • Packaging : ต้องบอกเลยว่าบรรจุภัณฑ์อลังการงานสร้างมากเราชอบนะ รู้สึกถึงความใส่ใจของแบรนด์เลยแหละ ที่สำคัญยังมาในรูปแบบขวดปั๊ม ที่ลดการสัมผัสกับอากาศ และแสงเพื่อคงประสิทธิภาพของสารสกัดไว้เป็นอย่างดี

Key Ingredient

KLEARA Pefect Phyto Arabian Cotton SPF50 PA+++ 
KLEARA Pefect Phyto Arabian Cotton SPF50 PA+++(30ml./590.-) : เป็นทั้งกันแดด + ไพร์มเมอร์ และบำรุงผิวในหลอดเดียว ผสมสารสกัดหลักจาก ARABIAN COTTON PHYTOCELL หรือสเต็มเซลล์จากนุ่นในทะเลทรายแถบอาระเบียน และสารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเล ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายของแสงแดด และแสงจากจออิเลคโทรนิกส์ ให้ผิวดูเต่งตึง พร้อมช่วยเสร้มสร้างความแข็งแรงให้ผิว คงความยืดหยุ่น ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และยังช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติทันที 1 เฉด เนื้อมูสสีเนื้อบางเบาเมื่อสัมผัสกับผิวจะกลายเป็นเนื้อแป้งทันที อวดผิวสวยได้อย่างมั่นใจ ให้เครื่องสำอางติดทนนาน


Texture / Scent / Packaging

  • Texture : เป็นกันแดดที่ทำเนื้อค่อนไปทางมูส ถือว่าเนื้อนุ่มพอสมควรทีเดียวฮะ ซึ่งนอกจากความนุ่มละมุนของเนื้อกันแดดแล้ว ยังมีคุณสมบัติในการเป็น Base และ Primer เพื่อปรับโทนสีผิวให้ไบร์ทขึ้นอีก 1-2 เฉดเลยทีเดียวหละ (ซึ่งส่วนตัวแล้วเราเป็นมนุษย์ผิวขาว-เหลือง กันแดดตัวนี้ถือว่าสว่างกว่าผิวจริงเราพอสมควรทีเดียวหละฮะ เราจึงไม่สามารถลองบนใบหน้าได้ ไม่งั้นงานนี้ได้ไปงานลอยกระทงแน่จ้า)
  • Scent : จากที่เราลองเทสต์เนื้อ ดมกลิ่น และดูจากส่วนผสมเราไม่พบว่ามี Fragrace Component เอาเป็นว่าเพื่อนๆ ที่แพ้น้ำหอมและอยากได้เบสหรือไพรเมอร์เนื้อลละมุนๆ ก็ไปลองซื้อมาใช้กันดูได้เน้อ
  • Packaging : เป็นรูปแบบแพ็คเกจจิ้งที่เราเลิฟสุดๆ อยากให้กันแดดทั้งหมดเป็นแบบนี้ คือน้องมาในรูปแบบหลอดปั๊มพลาสติกที่ใช้งานง่าย สะดวกแก่การพกพา แถมยังดีไซน์ออกมาได้ Minimal น่าใช้อีกด้วยหละฮะ

Key Ingredient

กันแดดหลอดนี้ใช้สารกันแดดหลักคือ Titanium dioxide ร่วมกับ Triethoxycaprylylsilane ซึ่งเป็น Physical Sunscreen ทำหน้าที่เหมือนเป็นกระจกเงาสะท้อนหรือหักเหรังสี UV ออกไปจากผิว ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA-I,UVA-II,UVB ได้ค่อนข้างดี ไม่ต้องเสียเวลารอหลังทากันแดดก่อนออกแดดเหมือนกลุ่ม Chemical แต่ในขณะเดียวกันก็มี Effect ที่ทำให้ผิวไบร์ทขึ้นเล็กน้อย
นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากดอกฝ้าย หรือ Gossypium Herbaceum (Cotton) Flower Extract ซึ่งอาจจะเป็นสารที่ทางผู้ผลิตสารเคลมว่าอุดมไปด้วย Oligosaccharides และช่วยเสริมการสร้างเคราตินเพื่อเสริมความแข็งแรงของ Skin Barrier และลดการระคายเคืองของผิว ซึ่งข้อมูลส่วนนี้มาจากผู้ผลิตสารทั้งหมด ยังไม่มีข้อมูลจากหน่วยงานอื่นมาสนับสนุน แต่อย่างไรก็ดีคุณสมบัติพื้นฐานของสารกลุ่ม Oligosaccharides นั้นก็ช่วยเรื่องเรื่องความชุ่มชื้นของผิวได้ดีทีเดียวครับ


Result...

จากที่เราได้ลองเทสต์ KLEARA Perfect Intelligent Booster Serum มาประมาณ 10 วัน เราขอมาสรุปให้ฟังเป็นข้อๆ ดังนี้ฮะ :
  • การลดการอักเสบของผิว : เรามองว่าเค้าทำได้ค่อนข้างดีทีเดียวฮะ รอยแดงที่เคยมีจางลงไปจนแทบจะมองไม่เห็นเลยทีเดียวหละ
  • ความแข็งแรง และยืดหยุ่นของผิว : สำหรับจุดนี้เรายังไม่ได้ถึงกับว้าวอะไรขนาดนั้นนะ อาจเพราะส่วนตัวแล้วเราก็ดูแลในเรื่องความชุ่มชื้นอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว และช่วงนี้เราลดการใช้ BHA และ ยารักษาสิวลง จึงไม่ค่อยพบปัญหาการแห้งลอกก็เป็นได้ครับ
  • การกระชับรูขุมขน : จริงอยู่ที่ผิวโดยรวมดูละเอียดขึ้นแต่หากลองส่องกระจกและมองบริเวณที่เรามีปัญหารูขุมขนกว้างแล้วหละก็ เราก็ยังไม่เห็นผลในเรื่องรูขุมขนมากขนาดนั้น ส่วนหนึ่งอาจเพราะระยะเวลาที่เราทดลองนั้นเพียงแค่ 10 วัน ซึ่งปกติแล้วในเรื่องรูขุมขนเค้าใช้เวลาอย่างน้อย 3-6 เดือนขึ้นไปฮะ


Conclusion

จากระยะเวลาในการลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่จำกัดเราขอมาสรุปรวมตึงเกี่ยวกับเจ้า KLEARA Perfect Intelligent Booster Serum และ Pefect Phyto Arabian Ccotton SPF50 PA+++ ให้ฟังทีละตัวดังนี้ฮะ
  • KLEARA Perfect Intelligent Booster Serum : เป็นเซรั่มที่เนื้อค่อนข้างเข้มข้นจนแทบจะเป็น Moisturizer ได้เลยสำหรับมนุษย์ผิวผสม-มัน ซึ่งก็นับว่ามี Active Ingredients ที่น่าสนใจอยู่หลายตัว ที่คาดหวังผลในเรื่องการลดการอักเสบของผิว เพิ่มความยืดหยุ่น และช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นได้อย่างไม่ยากเย็น แต่ด้วยความที่เค้ามีส่วนผสมของน้ำหอมดึงนั้นคนที่แพ้น้ำหอมอาจจะต้องลองเทสต์ที่บริเวณอื่นก่อนทาลงใบหน้านะขอรับ
  • KLEARA Pefect Phyto Arabian Cotton SPF50 PA+++ : เป็นกันแดดที่ค่อนข้างโอเคตัวนึงเลยหละด้วยความที่สามารถกัน UVA UVB ได้ครบและค่อนข้างเสถียร แต่เสียตรงที่ยังไม่สามารถกัน Pollution และ Blue Light ได้ นอกจากนี้ยังมีสีให้เลือกแค่ 1 สี ซึ่งถ้าไม่ใช่คนที่มีโทนผิวค่อนข้างขาวแล้วหละก็ เรามองว่าผ่านตัวนี้ไปได้เลยฮะ
เอาเป็นว่าหากเราก็ขอมาป้ายยาเท่านี้แล้วกันเน้อ ถ้าใครสนใจอยากลองเล่นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมใหม่ๆ อย่าง R-Spider Polypeptide-1 แบรนด์ KLEARA  ก็นับว่าเป็นอีกตัวเลือกนึงที่น่าสนใจฮะ ส่วนใครที่ใช้อยู่แล้วก็สามารถมาแชร์ผลลัพธ์ใน Long Term ให้เราฟังได้น้าว่าใช้แล้วเป็นยังไงบ้างจ้า ยังไงวันนี้เราไปก่อนเน้อไว้เจอกันใหม่รีวิวค๊าบ บับบาย...

#Sponsor Item by : Koriico.com


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE