เผยผิวขาวกระจ่างใสด้วยครีมอาบน้ำและโลชั่นวิตามินซี Boots

35 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน ขึ้นชื่อว่า "ผู้หญิง" ใครๆก็อยากมีผิวขาวกระจ่างใสด้วยกันทั้งนั้นนะคะ เพราะความขาวกระจ่างใสมันทำให้เราดูเด็กลงด้วยไง นั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เอมสรรหาบรรดาไอเท็มเพื่อความขาวกระจ่างใสต่างๆ แต่วันนี้เอมจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ทำให้เราเริ่มขาวกันตั้งแต่ขั้นตอนของการอาบน้ำเลยค่ะ

Boots vitamin C brightening bath & body routine

เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มที่ดูและผิวให้กระจ่างใสค่ะโดย“บู๊ทส์ ประเทศไทย” เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ ซึ่งได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายใหม่ ภายใต้แบรนด์ “บู๊ทส์ วิตามินซี”
บู๊ทส์ วิตามิน ซี ไบร์ทเทนนิ่ง บอดี้ ผสาน 2X วิตามินซี และสารสกัดจากส้มยูซุ
เพื่อผิวแลดูกระจ่างใสภายใน 7วัน 1 กล่องจะมี 2 ผลิตภัณฑ์ก็คือ

shower serum : ใช้สำหรับอาบน้ำ เช้า-เย็น
body serum : เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวกายทุกวัน หลังอาบน้ำ

โดยตัวแรกที่เอมจะแนะนำก็คือ Boots vitamin C brightening shower serum
หรือครีมอาบน้ำวิตามินซี Boost

ตัวนี้เค้าเป็นครีมอาบน้ำค่ะ ที่นอกจากจะช่วยล้างทำความสะอาดผิวแล้ว ยังคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ที่สำคัญก็คือเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะทำให้ผิวกายขาวขึ้นอีกด้วยนะคะ
เนื้อครีมอาบน้ำมีสีส้มใส กลิ่นหอมส้มแบบชัดเจนมากๆ


เมื่อใช้อาบที่ผิวก็ให้ความผ่อนคลายจากกลิ่นหอมของส้ม ไม่ทำให้ผิวแห้งและช่วยให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งกร้านด้วยค่ะ ปริมาณฟองกำลังพอดี ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป ล้างออกง่าย กลิ่นหอมส้มติดผิวดีค่ะ หลังอาบผิวก็นุ่มชุ่มชื่นดีด้วย
ตัวต่อมาก็คือ Boots vitamin C brightening body serum หรือ โลชั่นวิตามินซี Boost
เนื้อครีมสีขาวขุ่น กลิ่นหอมส้ม เกลี่ยง่ายดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวได้เร็วดี ระหว่างวันก็ไม่รู้สึกเหนียวที่ผิวด้วยค่ะ  
เอมใช้ครีมตัวนี้ทาผิวทุกวันหลังอาบน้ำเสร็จ นอกจากจะให้ความชุ่มชื้นกับผิวแล้ว ยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสด้วย เพราะเค้ามี Vittamin C ผสมอยู่นั่นเองค่ะ

หลังจากที่เอมได้ทดลองใช้ครีมอาบน้ำและครีมทาผิวของ Boots มาตลอดระยะเวลา 1 สัปดาห์ภาพนี้คือผลลัพธ์ที่เอมได้ค่ะ เอมเลือกใช้วิธีทดสอบโดยการใช้และทากับแขนทุกวันเช้า-เย็นเพียงข้างเดียวเท่านั้น เพราะต้องการให้เห็นความแตกต่างที่ชัดเจนว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ช่วยทำให้ผิวกายของเอมขาวกระจ่างใสขึ้นได้จริงๆ ผิวข้างที่ใช้ดูอิ่มน้ำ กระจ่างใสไม่แห้งกร้าน แต่อีกข้างที่ไม่ได้ใช้สังเกตเห็นได้ชัดว่าจะหมองคล้ำและมีความหยาบกร้านมากกว่าค่ะ  
ส่วนตัวรู้สึกชอบและประทับใจกับผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้มากๆ เพราะด้วยความที่เราอยากมีผิวกายที่ขาวอยู่แล้ว และผลลัพธ์หลัจากที่ได้ทดลองใช้ก็ทำให้เอมเห็นได้ชัดเจนว่าผิวกายมันดูขาวกระจ่างใสขึ้นจริงๆ ดีใจที่มีผลิตภัณฑ์ถูกและดีที่บู๊ทส์ช่วยสนับสนุนความอยากขาวของเอมค่ะ
สำหรับใครที่สนใจ  Boots Vitamin C brightening bath & body routine มูลค่า 229 บาท ประกอบด้วย


Boots Vitamin C brightening body serum 180 ml
Boots Vitamin C brightening shower serum 495 ml

วันนี้ก็มารีวิวให้คนที่อยากขาวได้ชมเพียงเท่านี้ค่ะ
หวังว่าจะชอบรีวิวนี้ของเอมนะคะ
บาย...


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE