รีวิวเซรั่มลดฝ้าลึก กระ จุดด่างดำ Der Moon Advanced Intensive Melasma Serum

34 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค้าบบบบสาว ๆ วันนี้นิวมีของเล่นใหม่มาอวดอีกแล้ว เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ เลยล่ะขอบอก

 

งั้นเรามาดูผลิตภัณฑ์กันเลยดีกว่าเนอะ

คำเคลมจากแบรนด์: เซรั่มลดฝ้า Der Moon ช่วยตัดวงจรฝ้า กระ และช่วยแก้ไขปัญหาฝ้าลึก เซรั่มตัวนี้เป็นสูตรใหม่จากประเทศอังกฤษ โดยมีส่วนผสมธรรมชาติช่วยลดเลือน ฝ้าลึก กระ และจุดด่างดำ โดยไม่ทำให้ผิวบางจ้า

แพ็คเก็จมาในรูปแบบขวดแก้ว ทรงน่ารัก ๆ เห็นเนื้อเซรั่มด้านในเลย หัวปั้มใช้งานได้ง่าย โดยไม่ทำให้เซรั่มสัมผัสอากาศและปนเปื้อนสิ่งแปลกปลอมจ้า

เอาล่ะ เรามาเปิดขวดดูเนื้อผลิตภัณฑ์ด้านในกัน

เนื้อเซรั่มสีขาวใส มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จ้า

เวลาเกลี่ยค่อยข้างซึมง่าย และแห้งไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะเท่าไหร่

วิธีใช้ก็ง่าย ๆ จ้า ทาเซรั่มเป็นประจำทุกวันเช้าและเย็น บริเวณที่มีปัญหา


เรามาดูผลลัพธ์หลังทดองใช้กัน ตอนนี้นิวทดลองใช้มาทั้งหมด 10 วัน 

ความรู้สึกหลังใช้งาน ส่วนตัวนิวรู้สึกว่ารอยดำค่อนข้างจางลงอย่างเห็นได้ชัด รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวมีความฟูและดูใสขึ้น ในส่วนของรอยกระใต้ตายังไม่ค่อยเห็นความเปลี่ยนแปลง อาจต้องใช้เวลาทดลองให้นานขึ้นกว่านี้ และส่วนตัวนิวไม่มีปัญหาฝ้าลึก ตรงนี้ยังไม่สามารถบอกได้จ้า แต่สรุปรวม ๆ สามารถใช้เป็นสกินแคร์ประจำวันได้ นิวว่าเหมาะกับคนที่มีปัญหารอยดำ หรือจุดด่างดำจากสิว ตรงนี้ตอบโจทย์มากจ้า ถ้าถามว่าจะใช้ต่อไหม ก็จะใช้ต่อไปเรื่อย ๆ จนหมดจ้า 

นิวหวังรีวิวเซรั่มลดฝ้า กระ จุดด่างดำ Der Moon Advanced Intensive Melasma Serum ตัวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาว ๆ นะจ้า สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะค้าบบบบ แล้วจะรีบแวะมาอัพเดตหลังทดลองใช้ครบ 1 เดือนนะจ้าาา

บ๊าย บาย จ้า


BeNew SJ

BeNew SJ

ชอบเครื่องสำอาง ชอบแต่งหน้า ชอบถ่ายรูป ชอบรีวิวทุกสิ่งอย่างเกี่ยวกับความสวยงาม ทุกสิ่งต้องดีงามเพราะอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์

FULL PROFILE