[A Bonne'] ขัดไป อาบไป ตู๊มมม ผิวก็นุ่มเป็นมาชแมลโล่!!

42 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮายยยย ซิสสสส


โผล่มาบ่อยไปรึป่าวหนอ สาวๆคงได้เห็นสครับขัดผิวตัว หรือ Body Scrub กันมากมายก่ายกองกันแล้ว คิสก็เป็นคนนึงที่ได้ทดลองใช้ A Bonne' (อ่านว่า "เอ บอนเน่") ซึ่งก็ขอบคุณแบรนด์มา ณ ที่นี่ ที่นู่น ด้วยค่ะ


คิสนึกว่าจะส่งมาลอง 1 หลอด เปิดกล่องออกมา โห้ ให้มาลอง 2 สี 2 กลิ่นเลย


ดีค่ะ เหมาะกับคนเรื่องมากเรื่องกลิ่นแบบคิสที่สุด จะอยู่หรือจะไป มาม๊ะ มาดูกัน

จริงๆต้องมีการรีวิวแพคเกจตามประเพณีที่คิสตั้งขึ้นมาให้ตัวเองเสมอ คิสขอกองไว้ข้างล่างเลยค่ะ เพราะแพคเกจและเนื้อ Texture ของ Scrub ทั้ง 2 ตัวนี้คิสลองแล้วเหมือนกันเลย เว้นแค่สีหลอดและกลิ่นค่ะ


มาเริ่มกันที่หลอดที่คิสเลือกหยิบมาก่อนเลยดีกว่า ซึ่งก็คือตัวสีโรสโกลด์นั่นเอง

MOISTURIZING


SHOWER CREAM SCRUB (TOMATO&MILK)


หลอดนี้ชูป้ายไฟว่ามีสารสกัดจาก Arbutin เพื่อให้ผิวชุ่มชื้นและ...ลด...เลือน


ริ้วรอย!!


รู้เลยว่าดีตั้งแต่ยังไม่แกะซีล!! (เฮ้ยๆๆ คิสใจเย็นคิส) คิสล้อเล่นนะคะ 55


เรื่อง Product Feature คิสเชื่อว่าสาวๆทุกคนเรารู้หมดว่า Body Scrub ดีต่อผิวเรายังไง (และแน่นอนว่ามีผลเสียยังไงบ้างถ้าใช้แล้วไม่ดูแลผิวให้ดี หรือใช้บ่อยเกินไปถ้าเราใช้ชีวิตในประเทศที่ร้อนประหนึ่งอยู่ใจกลางระบบสุริยจักรวาลแบบนี้)


กลิ่นหอมของตัวนี้คิสมั่นใจว่าผู้หญิงส่วนใหญ่น่าจะชอบค่ะ เป็นกลิ่นหอมพีชๆผสมนมอ่อนๆ เคมีมั๊ย?? เคมีค่ะ แต่มันอ่อน และเหมาะกับการใช้สครับเวลากลางคืนก่อนนอน ให้กลิ่นติดตัว หอมสบายๆจมูก


สาร Arbutin พร้อมรูปที่ปะหน้าหลอดเป็นรูปมะเขือเทศ แต่กลิ่นกลับไม่ได้มีความมะเขือเทศเลยนะคะ(ซึ่งขอบคุณมากๆ คิสไม่อยากเป็น Heinz เดินได้


ส่วนสีเนื้อสครับมีสีพีชอ่อนๆ ไม่มีชิมเมอร์อะไรให้ขัดใจ เรื่องอื่นขอรวบตึงไปข้างล่างค่ะ

เรียกว่าไม่รู้จะพูดรีวิวหญ้าหรือสครับก่อนดีเลยค่ะงานนี้ กลมกลืนเหมือนเป๋าฮื้อในซุปพระกระโดดกำแพง สีช่างมี pantone ที่ล้อ CI กันมาอย่างดี


WHITENING


SHOWER CREAM SCRUB (TAMARIND&ALOE VERA)


สูตรนี้เน้นสารสกัดจากว่านหางจรเข้ ช่วยให้ปลอบใจให้เราเป็นคนอ่อนโยน


ซึ่งเอาจริงๆคิสก็ค่อนข้างสับสนนิดๆกับหัวชื่อสินค้าของ 2 ตัวนี้นะ เพราะมันน่าจะสลับกันหน่อยๆ คือตัวนี้มันก็ไม่น่าจะ Whitening หรือถ้ามันจะ Whitening มันก็คงจะทั้ง 2 ตัวนั้นละ เพราะมันเอาเซลล์ผิวที่ตายแล้วที่เป็นเสี้ยนหนามชีวิตเราออกไปแบบไม่มีพิธีกงเต๊ก หมดเวลาก็ไปให้เซลล์กำเนิดเกิดใหม่ตามวัฎจักร


เอาละ ก่อนที่คิสจะไปถึงหัวข้อวัฏสงสารนั้น คิสขอวกกลับมาที่กลิ่นของมันก่อน


กลิ่นของตัวนี้นั้นคิสขอบอกว่า...เคมี และเป็นเคมีที่ถูกกับคิส!!


คือสมแล้วละที่หลอดเป็นสีเขียว เพราะกลิ่นมัน Greenery มาก ไม่ใช่เหม็นเขียวนะ คือมันกรีนอะ โอเคม๊ะ คือไม่ได้ฟลอรัลหวานๆ จนบางคนอาจจะเลี่ยน แต่เป็นกลิ่นที่ใครก็ใช้ได้ ไม่ฉุน เหมือนกลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่มบางยี่ห้อ ทั้งนี้ทั้งนั้น คิสไม่รับประกันว่าผู้หญิงทุกคนจะชอบค่ะ เพราะไม่ใช่กลิ่นที่หวานแน่นอน


เป็นกลิ่นเคมีที่มันเบาๆ เบาจนค่อนข้างมั่นใจว่าน่าจะติดผิวไม่นานเท่าไหร่ เพราะกลิ่นสบายๆ แต่ไม่่ถึงกับเป็นกลิ่นสปา คนละแนวค่ะ สปามันก็จะตะไคร้ อิลังอิลัง เซนดัลวูด อะไรแนวนั้น แต่นี่คือแค่กรีนๆ ผู้ชายใช้ได้ ผู้หญิงใช้ได้ LGBT ประมาณนั้น

เอาละ ถึงเวลามาทดลองละว่า สครับที่พร้อมจะให้เราใช้งานแบบอาบน้ำไปด้วยพร้อมๆกัน ไม่เสียเวลาทำมาหากิน รีบอาบ รีบพัก รีบนอน รีบตื่น รีบกิน


อย่ามา slow life ค่ะนาทีนี้ ไม่งั้นอาจจะเจอข่าวดีโรงงานปิดตัวที่นิคมไหนสักแห่งอีก เราต้องรีบ เราต้องเร่ง รู้ค่าของเวลาค่ะ


เอาละ คิสนอกเรืองอีกแล้ว!!


คิสลองใช้ทั้ง 2 ตัวไปพร้อมๆกัน เพราะเนื้อสครับก็เหมือนกันทุกประการ


เค้าเคลมว่าเป็น Premium Micro Salt เลยนะยะ คิสอยากจะเอาไปโรยเนื้อแทนเกลือหิมาลายันเหมือนกันว่าอันไหนจะแน่กว่ากัน แค่ชื่อนี่ก็พาลนึกถึงความ niche ความโอมากาเสะ ความ F Class ความโปโลคลับ เลอะเทอะมาก


แพคเกจเค้ารู้ใจค่ะ ทำมาเป็นหลอดทำให้กะปริมาณง่าย กล้ามเนื้อมือทำงานดีก็อาบไปได้ทั้งบ้าน แต่ถ้ามืออ่อนแรงแบบคิสก็พอดิบพอดีค่ะ

นับว่าเป็นสินค้าที่ทำหน้าที่ตามคำเคลมค่ะ เป็น shower cream + body scrub


ส่วนคำว่า Super Foaming ส่วนตัวคิสลองใช้อาบน้ำแล้ว ไม่ได้ขนาดนั้น ฟองไม่ได้ออกมาฟูฟองงงงแบบ bathbomb แนว lush ไรงั้น แต่คืออาบน้ำและสครับได้ในขั้นตอนเดียวกันจริงๆ


สองสีนี้ เนื้อเหมือนกันทุกประการ ขนาดเท่ากัน 350 กรัม และราคาเต็ม 109 บาทต่อหลอด(หลอดจริงใหญ่มาก หนักจนใช้แทนดัมเบลได้เลยละ ซื้อคู่กันก็ดีนะ ใช้ออกกำลังกายได้เลย) แต่มีจัดรายการ Promotion ตามโปร watsons ที่ 54 บาทไทย แต่...จัดตอนไหน...ไม่มีใครบอกคิสนะ เอาว่าขอให้พระเจ้าอวยพรค่ะ

คิสมีปมด้อยเรื่องนิ้วเบี้ยวนะคะ ปะป๊าเตือนแล้ว ดุก็แล้ว ห้ามดัดนิ้ว ดุคิสทุกครั้ง ก็ยังจะฝืนทำ ผลคือนิ้วน่าเกลียดมากๆ


เอาละ ให้ดูที่มือนะคะ อันนี้คือกับแสงที่ค่อนข้าง over มากค่ะ แสงธรรมชาตินะ แต่มันเข้ามาเยอะไปนิดนึง คิสผิวจริงจะตามรูปบนค่ะ ไม่ได้ขาวแบบนี้


คิสมีรอยที่ชิโน่ทำ tattoo ทิ้งเอาไว้ให้ที่มือข้างซ้าย ถามว่ามันหายมั๊ย ไม่ค่ะ หายได้ก็เว่อร์ละ คือมันก็เหมือนเดิมละ แต่ผิวกระจ่างขึ้นตามธรรมดาของการขัดผิว เรื่องการ dry out คิสว่าเฉยๆ แต่แนะนำให้ลง body butter/ body lotion/ body oil ตามหลังการใช้งาน คืออะไรก็ได้ละ เอาน้ำมันหมูมาทายังได้เลย คือขอให้มันไม่ให้ผิวแห้งจนเกินไปหลังจากที่เราไป bother ผิว


และเราก็จะได้ผิวนุ่มๆลื่นๆเป็นผิวมาชแมลโล่ พร้อมเสริฟคู่กับชอคโกแลคร้อนๆ

วันนี้มาแปลกเพราะขอทิ้งภาพด้วยกระเป๋าที่คิสเคยได้รับเป็นของขวัญคริสตมาสจากพี่ชายแท้ๆของตัวเองเมื่อ 4 ปีก่อน Coach Rouge 25 


ใช้บ่อยจนไม่รู้จะบ่อยยังไง ยิ่งใช้ยิ่งสวย และเป็นของขวัญที่น่าประทับใจมาก เพราะคิสต้องจ่ายเงินคืนให้พี่ชายด้วย ก็ถือว่าเป็นของขวัญที่หลายๆคนไม่น่าจะเคยได้รับอะไรแบบนี้ พิเศษแบบลืมไม่ลง และคงไม่ลืม


ขอให้ทุกๆคนมีความสุข ได้รับความรัก และได้มอบความรับให้กับคนรอบๆข้าง อะไรที่มันผ่านพ้นไปแล้วก็ให้ผ่านไป ทิ้งบ้าง เขวี้ยงๆไปบ้าง ช่างมันบ้าง และมาดื่มด่ำกับความสุขที่ฟุ้งกระจายรอบๆตัวเรา แค่เราหลับตาลง และสัมผัสให้ได้ว่าการที่เราอยู่ได้ในวันนี้ มันเกิดจากต้นทุนความรักมากมายเท่าไหร่


ขอให้สิ่งนั้นอยู่ในใจของทุกคนในคืนนี้ค่ะ Officially Merry Christmas!


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE