[Review] เซรั่ม HOO แพ็คเกจน่ารัก สำหรับคนผิวแพ้ง่ายที่ต้องตกหลุมรัก

42 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆทุกคนนน เป็นรีวิวที่ภูมิใจเสนอมากกๆๆๆๆ เพราะนางตกชั้นได้ตั้งแต่แพ็คเกจ ยันราคา ยันคุณภาพไปเลยแม่ !!! เซรั่มแบรนด์ HOO แค่ชื่อก็คือน่าลองแล้วเอาจริงๆๆๆ ตัวเซรั่มของทางแบรนด์เค้ามีหลายสูตรอยู่นะ แล้วแต่ละสูตรคือนางจะคัดส่วนผสมหลักเพียงอย่างเดียวเพื่อแก้ไขปัญหาได้อย่างเห็นผลและตรงจุดที่สุด สาวๆคนไหนอยากได้ผลลัพธ์หรือต้องการแก้อะไร คือนางมีหมดดดด ส่วนตัวที่ดิวจะมารีวิวนั้นก็คือ 2 สูตรนี้ค่า

แพ็คเกจน่ารักมินิมอลมากกก แพ้นางสุดๆๆๆๆ เห็นแล้วคือยื่นตังไปเลยจ้า ~~

กล่องสีชมพู คือสูตร Youth drops

กล่องสีฟ้า คือสูตร Triple HYA charge

เดี๋ยวมาลงลึกแต่ละสูตรให้ดูนะคะ ขอเกริ่นก่อนว่า เซรั่มของนางจะมีค่า pH 5.0-6.0 ที่เหมาะและใกล้เคียงกับผิวหนังเรามากที่สุด ปราศจากสารก่อการระคายเคืองเช่น alcohol , colorant , cruelty , fragrance , oil , paraben , silicone , sulfate อีกด้วยค่ะ 

แพ็คเกจข้างในเค้าจะมาเป็นขวดเซรั่มแบบบีบแล้วหยดเอานะคะ ^^ น่าร้ากอีกแล้วววงื้ออออ ~~

ตัวเลขที่บอกอยู่ข้างหน้า #545 และ #655 นั้น ไม่ใช่แค่ตัวเลขธรรมดานะ แต่มันคือ เลขที่บอกว่า อันไหนใช้ก่อน - ใช้หลังนั้นเองค่ะ ก็เรียงลำดับจากมากไปน้อยได้เลย สำหรับ 2 สูตรนี้ ดูเลขก็รู้แล้วว่าต้องใช้สีชมพูก่อน อิอิ คือดิวว่า จำง่ายและมีกิมมิคดีมากกๆๆๆ เลยอะ 

เรามาดูตามลำดับการใช้งานกันเลยนะคะ เริ่มจากสูตร Youth drops สีชมพูก่อนเลยน้า ^^ ตัวนี้จะมีสารสกัดหลักคือ เปปไทด์ถึง 3 สายพันธุ์ เพื่อฟิ้นฟูผิวโดยรวมให้กลับมาสุขภาพดี เรียบเนียน ยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้อีกด้วยค่ะ ^^

ตัวเนื้อเซรั่มของเค้าก็จะไม่ผสมสี หรือ แต่งกลิ่นใดๆเลยนะคะ ซึ่งดิวชอบมากกก เพราะ บางทีใช้แล้วไม่รู้ตัวเลยว่า เรากำลังแพ้น้ำหอมที่อยู่ในสกินแคร์รึป่าว ตัวเนื้อเซรั่มไม่เหลวจนเกินไป นะคะ มีความเป็นเอสเซนส์นิดๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว และ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ 

สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-ก่อนนอน ได้เลยนะคะ เพราะนางไม่ทำให้ผิวเป็นขุยแถมยังช่วยให้ผิวหน้าอิ่มน้ำ ฉ่ำเด้งอีกด้วยค่ะ

ดิวเรียกตัวนี้ว่าเจ้าตัวซ่อมแซมผิวแล้วกันนะ ดิวรู้สึกได้เลยว่าพอใช้นางแล้วผิวโดยรวมของดิวดูดีขึ้นกว่าตอนก่อนใช้เยอะเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นพวกริ้วรอย หลุมสิวผิวหน้าที่ไม่เรียบเนียนต่างๆ ใช้นางแล้วผิวละเอียดขึ้น สุขภาพดีขึ้นค่ะ

มาถึง สูตร Triple HYA charge ขวดสีฟ้า กันบ้างค่า สารสกัดหลักของเจ้าตัวนี้ก็คือ ไฮยารูรอนเข้มข้น 6% 3 ขนาดโมเลกุล ที่จะช่วยเติมน้ำสู่ผิวที่ลึกยิ่งขึ้น ตั้งแต่ผิวชั้นนอก-ผิวชั้นใน และยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ผิวนุ่มเด้ง ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ  แถมยังช่วยเรื่องริ้วรอย รอยสิวรอยดำ อีกด้วยน้า ^^

ส่วนเนื้อเซรั่มดิวว่าน่าจะคล้ายกันแทบทุกสูตร ไม่มีสี ไม่แต่งกลิ่น เนื้อไม่เหลวจนเกินไป ทาง่ายใช้ง่าย เกลี่ยง่ายซึมไว และ ไม่เหนียวเหนอะผิวเลยค่ะ

สามารถใช้คู่กันได้เลย หรือจะใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นก็ได้เช่นกันค่ะ ดิวใช้ทั้งเช้า-ก่อนนอนเลยค่ะ เพราะนางไม่เหนียวเหนอะหนะเลยย ตัวนี้ วันไหนรู้สึกหน้าแห้งๆ แสบๆ แบบหน้าลอก นางคือพระเอกของดิวเลย เพราะว่าใช้แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที แล้วตื่นมาพวกอาการ ลอก แดง แสบ หายไปเลยยย แถมยังหน้าเด้งฟูขึ้นอีกด้วยค่ะ 

นี้ก็คือรูป ก่อนใช้เซรั่ม HOO และ หลังใช้ค่ะ ผิวหน้าดีขึ้น เรียบเนียนขึ้น แต่งหน้าติดทนขึ้น ริ้วรอยตื้นขึ้นดูหน้าเด็กขึ้นด้วยค่ะ 

สำหรับเจ้าเซรั่ม 2 ตัวนี้ดิวให้คะแนนไปเลย 10/10 ใช้แล้วชอบมากกกกแล้วด้วยแพ็คเกจที่น่าหยิบใช้มากๆ ทำให้มีแรงทาสกินแคร์เพิ่มขึ้น อีก 20 % เลยค่ะ อิอิ แล้วราคาเค้าก็น่ารักน้า ซื้อตามกันได้สบายกระเป๋าแน่นอนงับบ ^^

วันนี้ดิวก็ต้องขอลาไปแล้วน้า ไว้มีอะไรที่ใช้แล้วชอบจะมาบอกต่อกันอีกนะคะ บ๊ายบายยยย ~~ 


cheezedew

cheezedew

สวัสดีค่ะ ชื่อดิวค่ะ ชอบรีวิว ชอบกิน ชอบเที่ยว เป็นทาสแมว ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

FULL PROFILE