#ใช้จริงรีวิวจริง รอยสิวจางเร็ว ภายใน 2 อาทิตย์ บอกต่อไอเทมสุดปัง ที่คนเป็นสิวต้องตำให้ไว!

39 14

   เป็นสิวว่าช้ำแล้ว ทิ้งรอยไว้ ยิ่งช้ำกว่า แล้วพวกรอยสิว รอยดำ เป็นอะไรที่หายช้ามาก!รู้สึกเจ็บใจทุกทีที่เห็นรอยจุดด่างดำบนหน้าของตัวเอง ซึ่งลองใช้มาหลายอย่างแล้วนะ อะไรที่เค้าว่าดี เราใช้มาหมดแล้ว จนได้มาเจอไอเทมลดรอยสิวตัวนึง ซึ่งตัวนี้มีบล็อกเกอร์รีวิวไว้แน่นเวอร์ แล้วเราก็อ่านรีวิวมาเยอะมาก จนสุดท้ายก็เลยตัดสินใจซื้อมาใช้ "Puricas Dragon’s Blood Scar" ใครไม่รู้จัก ถือว่าเอ้าท์นะจ๊ะ! นี่เป็นไอเทมที่คนเป็นสิวต้องมีจริงๆ  คือเราอะใช้หมดไปหลายหลอดแล้วนะ ไม่ใช่เราที่ยืนยันว่ามันดี แต่หลายๆ คนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช้แล้วเห็นผลจริงไรจริง อะ! ถ้ายังไม่เชื่อ วันนี้เรามีรีวิวมาฝาก ไปดูกันเลยดีกว่าว่าเจลลดรอยสิวตัวนี้ ดีจริงหรือจกตา เอาเป็นว่า ไปอ่านรีวิวพร้อมๆ กันเลยค่ะ!!


   มาทำความรู้จักน้องเจลลดรอยแผลเป็น Puricas กันก่อน ตัวนี้เค้าจะเน้นๆ ในเรื่องของ ลดรอยแผลเป็น รอยแดง รอยดำ รอยสิวเป็นพิเศษ ซึ่งสารสกัดหลักๆ ของเค้าเลยก็คือ Dragon's Blood ที่มีคุณสมบัติในการสมานบาดแผล ฟื้นบำรุงผิว และลดเลือนรอยแผลเป็นจุดด่างดำ ทั้งนี้ยังมีสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย แล้วตัวนี้สามารถใช้กับรอยแผลเป็นอื่นๆ ได้นะ ทั้งนี้ใครที่มีผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้เหมือนกัน รับรองว่าไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง เพราะเค้าไม่มีเคมี แอลกอฮอล์ พาราเบน นํ้าหอม เพราะฉะนั้น หายห่วง ที่สำคัญสุดๆ เลยก็คือ เห็นผลจริงภายใน 2 สัปดาห์!!


   จะลองทาลงที่ผิวหน้าให้ดู คือจะบอกว่า เกลี่ยง่ายมากๆ แล้วก็ซึมไวด้วย แต่พอเค้าซึมเข้าผิวไปแล้ว ก็ไม่ได้ทำให้ผิวแห้งหรือเป็นขุยนะจ๊ะ ยังคงรู้สึกว่าผิวยังชุ่มชื้นอยู่ สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้นะ ทาทิ้งไว้สักแป๊บนึง แล้วค่อยแต่งหน้าทับ คือเค้าเคลมเอาไว้ว่า เห็นผลภายใน 2 สัปดาห์ ซึ่งก่อนที่หน้าเราจะเนียนใสอย่างที่เห็นในรูป เราก็ได้มีการเก็บผลการทดสอบก่อนหน้านี้มาให้ดูด้วย ไปดูกันซิว่ารอยสิวจะเริ่มจางลงหลังจากที่ใช้ไปแล้วกี่วัน


วิธีใช้ : บีบ Puricas Dragon’s Blood Scar Gel ทาและนวดลงบริเวณที่มีปัญหารอยแผลเป็น


   ขอเริ่มที่โซนหน้าผากก่อน เพราะเป็นโซนที่สมบุกสมบันมากแม่! รอยเยอะมาก แล้วช่วงนั้นเห่ออะไรมาก็ไม่รู้ ช่วงวันแรกๆ หน้าแหกมาก! ทั้งรอยดำ รอยแดง ทั้งสิว มาเต็ม เราก็เลยทดลองใช้มาเรื่อยๆ จะบอกว่า ช่วง 5 วันแรกอะ รอยสิวใหม่ จางไวมากๆ นี่พยายามแบบทาทุกวันเช้าเย็น สังเกตเห็นได้ชัดเลยว่า รอยแดงจากสิว มันจางลงจริงๆ พอครบช่วง 2 สัปดาห์หน่อยๆ รอยดำที่เคยมีก็ค่อยๆ จางลง จริงๆ ต้องยอมรับตรงนี้เลยว่า เรามีรอยสิวที่หน้าผากมานานมาก! จะให้มาหายวับภายในเวลาเพียงเท่านี้เลย มันก็ไม่ใช่ป่ะ อันนั้นก็เวอร์เกิ๊น! ก็ถูกแล้วที่มันจะค่อยๆ จางลงทีละนิดๆ แต่เท่านี้ก็ถือว่าเห็นผลแบบสุดๆ แล้ว


   ถัดมาที่โซนแก้ม อันนี้จะเห็นผลได้ดีมากกว่า เพราะเบลใช้ตอนที่เพิ่งเป็นสิวและได้รอยสิวมาใหม่ๆ เลย ก็จะทาทุกวันเหมือนเดิมค่ะ เช้า - เย็น รอยมันจะค่อยๆ แห้งและจางลง คือถ้าถามว่าตอนนี้ยังมีหลงเหลืออยู่มั้ย จริงๆ ยังเห็นอยู่นะ แต่ก็ไม่ได้เข้มจ๋าเหมือนตอนที่เป็นครั้งแรกแล้ว มันเบาบางลงมากๆ


   มาสรุปกันเลยดีกว่าเนอะ ที่เค้าบอกว่าเห็นผลเร็วภายใน 2 สัปดาห์ ขอสรุปว่า จริง! ต้องบอกอย่างนี้ ถ้าเป็นรอยสิวใหม่ จะเห็นผลได้ไวมากๆ รอยต่างๆ จะจางลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ในกรณีที่เป็นรอยดำฝังลึกแบบเราอะ อาจจะต้องใช้เวลาหน่อย ถามว่าจางมั้ย จางนะ แต่ก็จะค่อยๆ จางลงไปทีละนิด แนะนำว่าให้ใช้อย่างต่อเนื่อง เช้า - เย็น เป็นประจำทุกวัน ไม่ใช่ว่าทาวันสองวันรอยสิวหายวับ ก็เวอร์ไป เนื้อเจลเค้าเกลี่ยง่าย ซึมไว เราใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ผิวไม่แห้ง ไม่เป็นขุย แต่จุดที่ไม่โอเลยก็คือ กลิ่น ด้วยความที่เราเป็นคนไม่อินกับสกินแคร์ที่มีกลิ่นอยู่แล้ว เลยไม่ชอบตรงจุดนี้เท่าไหร่นัก และทั้งนี้ทั้งนั้น เบลไม่ได้ใช้แค่เจลลดรอยสิวเพียงอย่างเดียวในการดูแลผิวนะ แต่ใช้ร่วมกับบำรุงตัวอื่นๆ ด้วย ฉะนั้นถ้ามันจะเนียนใสไว ก็ต้องเข้าใจว่าเราดูแลผิวเป็นอย่างดี ผลที่ได้มันก็เลยเป็นอย่างที่เห็น



เป็นยังไงกันบ้าง รีวิวในวันนี้ ใครที่เคยลองใช้แล้ว รู้สึกยังไงบ้าง ลองแวะมาแชร์กันบ้างนะ เค้ามีวางจำหน่ายแล้วนะคะ ที่ Tsuruha และ Boots ทุกสาขา ขนาด 8 กรัม 290 บาท ลองไปหามาใช้กันดูนะ ขอพูดตรงนี้ในฐานะคนที่ใช้สิ่งนี้อยู่จริงๆ แบบไม่อวย คือของเค้าดีจริงๆ ค่ะ อยากให้คนที่มีปัญหาเรื่องรอยสิวได้ลอง รอยสิวมันหายยาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีทางหาย ยังไงก็ลองเก็บไอเทมนี้ ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ แล้วกันเนอะ

 

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย 


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE